Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ sáu, 05/07/2024 16:06 (GMT+7)

Vụ cô gái bị bắn tử vong ở Hà Nội: Đã bắt giữ một nghi phạm

Theo dõi GĐ&PL trên

Liên quan đến vụ việc cô gái bị bắn tử vong ở Hà Nội, lãnh đạo Công an TP Hà Nội cho biết, một nghi phạm đã bị bắt giữ trong tối 3/7.

Ngày 5/7, trả lời PV VTC News, lãnh đạo Công an TP Hà Nội cho biết, các đơn vị nghiệp vụ đã bắt giữ một nghi phạm trong vụ cô gái trẻ bị bắn tử vong ở quận Long Biên.

"Nghi phạm bị bắt tối 3/7 tại một tuyến đường giao thông thuộc tỉnh Nam Định. Lực lượng chức năng đã di lý đối tượng về Hà Nội để phục vụ điều tra, đồng thời tiếp tục truy bắt những nghi phạm còn lại", lãnh đạo Công an TP Hà Nội cho biết thêm.

Nạn nhân trong vụ việc này là cô gái T.Q.H. (SN 2002, trú tại phường Hàng Mã, quận Hoàn Kiếm, TP Hà Nội).

Vụ cô gái bị bắn tử vong ở Hà Nội: Đã bắt giữ một nghi phạm Ảnh 1
Nạn nhân H.

Như tin đã đưa, rạng sáng 3/7, H. cùng bạn bè đến dự tiệc sinh nhật một người bạn.

Tại bữa tiệc, bạn của H. có xảy ra mâu thuẫn với một nhóm khác. Khi nhóm kia rời đi, nhóm của H. vẫn ngồi lại và tưởng như mọi chuyện đã êm xuôi.

Tuy nhiên, khi ra về, H. bất ngờ bị trúng đạn và bị thương nặng. H. được đưa đi cấp cứu nhưng không qua khỏi.

Cùng chuyên mục

Vụ cô gái Hải Như mất tích từ 2 năm trước: Chị gái nạn nhân nói gì?
Vụ việc cô gái Lương Hải Như (23 tuổi, ngụ huyện Chương Mỹ, Hà Nội) mất tích bí ẩn kể từ 2 năm về trước, cụ thể là vào ngày 14/7/2022 đến nay vẫn chưa có lời giải đáp. Hơn ai hết, gia đình luôn mong ngóng nhận các tin tức về con gái, thế nhưng, ngày qua ngày vẫn "bặt vô âm tín".

Tin mới

Chủ động các biện pháp phòng, chống bệnh dại
Sự việc một người dân bị tử vong sau khi bị chó dại cắn tại thành phố Chí Linh, tỉnh Hải Dương mới đây một lần nữa gióng lên hồi chuông cảnh báo về hệ lụy do sự chủ quan của người dân trong ý thức phòng, chống bệnh dại. Các địa phương ở Hải Dương đang tăng cường triển khai các biện pháp phòng, chống bệnh dại.