Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ ba, 12/04/2022 20:40 (GMT+7)

Vụ cháy tòa lâu đài của đại gia ở Quảng Ninh: Nữ chủ nhà đã tử vong

Theo dõi GĐ&PL trên

Nữ chủ nhân của căn tòa lâu đài này là vợ ông H. - một đại gia ngành than có tiếng tại Quảng Ninh.

Liên quan đến vụ hỏa hoạn tại căn biệt thự trị giá hàng triệu USD của đại gia ngành than ở khu đô thị tại TP Cẩm Phả (Quảng Ninh), nguồn tin của Báo Người Lao Động cho biết, nữ chủ nhà mắc kẹt trong đám cháy đã tử vong.

Như tin đã đưa, vụ cháy xảy ra vào khoảng gần 11h trưa nay. Đám cháy dữ dội, khói đen bốc lên mịt mù. Nhận được tin báo, lực lượng PCCC đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để dập lửa.

Vụ cháy tòa lâu đài của đại gia ở Quảng Ninh: Nữ chủ nhà đã tử vong Ảnh 1
Căn biệt thự bốc cháy ngùn ngụt

Trả lời VTC New, lãnh đạo phường Cẩm Bình cho hay, thời điểm xảy ra vụ cháy trong nhà có 2 người. Một người giúp việc ở tầng 1, thấy cháy lớn đã kịp thời chạy ra khỏi nhà, còn nữ chủ nhà đang nằm ngủ nên bị mắc kẹt ở tầng trên.

Đầu giờ chiều 12/4, nguồn tin của Người Lao Động cho hay, nạn nhân trong vụ cháy đã không qua khỏi.

Vụ cháy tòa lâu đài của đại gia ở Quảng Ninh: Nữ chủ nhà đã tử vong Ảnh 2
Khói đen bốc lên cao ngùn ngụt

Được biết, căn biệt thự lớn này là của gia đình ông H. - một đại gia ngành than có tiếng tại Quảng Ninh. Căn biệt thự được người dân dự đoán có giá trị hàng trăm tỷ đồng.

Hiện lực lượng chức năng đang điều tra làm rõ nguyên nhân vụ cháy.

Cùng chuyên mục

Tây Bắc Bộ tiếp tục nắng nóng gay gắt
Từ ngày 16-17/4, các tỉnh Điện Biên, Lai Châu, Sơn La, Hòa Bình có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, có nơi đặc biệt gay gắt với nhiệt độ cao nhất phổ biến từ 35-38 độ C, có nơi trên 39 độ C.

Tin mới

Những lý do khiến trình diễn drone không thể thay thế pháo hoa
Cùng với sự phát triển của phương tiện bay không người lái, trình diễn drone đang trở thành một xu hướng mới, phát triển mạnh mẽ trong ngành giải trí và sự kiện toàn cầu. Nhiều người cho rằng, drone sẽ có thể thay thế và làm mất đi sức hấp dẫn của pháo hoa.