Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ ba, 20/04/2021 11:54 (GMT+7)

Vụ bé gái 5 tuổi nghi bị sát hại rồi xâm hại: Vợ con kẻ thủ ác phải gánh chịu điều tiếng

Theo dõi GĐ&PL trên

Cha của cháu bé 5 tuổi - nạn nhân trong vụ việc cho hay, con anh mất anh rất đau đớn nhưng anh cũng thông cảm cho nỗi đau mà vợ con kẻ thủ ác phải gánh chịu. "Giờ con ổng đang học đại học, tội nghiệp cho nó lắm", người cha nói.

Vụ việc cháu bé P.N.Q.N. (5 tuổi) ở Bà Rịa - Vũng Tàu bị sát hại và bị xâm hại khiến dư luận không khỏi bàng hoàng. Những người dân ở cạnh nhà cháu bé cũng không khỏi xót xa cho bé, phẫn nộ với kẻ thủ ác. 

Danh tính kẻ thủ ác là Phạm Văn Dũng (tên gọi khác là Dũng "Giá", SN 1975) trú tại tổ 1, khu phố 3, phường Long Tâm, TP Bà Rịa, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu. 

Vụ bé gái 5 tuổi nghi bị sát hại rồi xâm hại: Vợ con kẻ thủ ác phải gánh chịu điều tiếng Ảnh 1
Đối tượng Phạm Văn Dũng.

Được biết, nghi can Phạm Văn Dũng ở ngay sát nhà của nạn nhân. Thường ngày, cháu N. vẫn thường chào Dũng bằng "ông", nào ngờ, người ông ấy lại nhẫn tâm giở trò đồi bại, sẵn sàng xuống tay với cháu bé chỉ mới 5 tuổi. 

Theo người dân, đối tượng Dũng là người nhiệt tình, chưa có điều gì không phải với xóm giềng. Thường ngày, vợ chồng Dũng làm nghề làm giá, nuôi một đứa con trai ăn học đại học. Ngoài ra, Dũng còn tham gia bên ca đoàn của giáo xứ Long Tâm.

Kể từ khi vụ việc nói trên xảy ra, bên trong ngôi nhà của đối tượng Phạm Văn Dũng vẫn còn sáng điện nhưng gọi thì không có ai trả lời.

Vụ bé gái 5 tuổi nghi bị sát hại rồi xâm hại: Vợ con kẻ thủ ác phải gánh chịu điều tiếng Ảnh 2
Ngôi nhà của nghi phạm Dũng vẫn sáng đèn, nhưng gọi thì không ai trả lời. Ảnh: Doanh nghiệp & Tiếp thị.

Chia sẻ trên Doanh nghiệp & Tiếp thị, anh Nhớ (cha ruột cháu N.) chia sẻ: "Có ai ngờ đâu ổng như vậy đâu, nghe đâu bị bắt lúc rạng sáng, nay thì anh không thấy bà vợ qua nữa. Kể cũng tội cho gia đình ông ấy, ổng làm mà để vợ con phải chịu điều tiếng không hay. Tuy rằng con anh mất anh rất đau đớn nhưng anh cũng thông cảm cho nỗi đau mà vợ con ổng phải chịu. Giờ con ổng đang học đại học, tội nghiệp cho nó lắm".

Vụ bé gái 5 tuổi nghi bị sát hại rồi xâm hại: Vợ con kẻ thủ ác phải gánh chịu điều tiếng Ảnh 3
Anh Nhớ, bố cháu N. Ảnh: Doanh nghiệp & Tiếp Thị.

Như thông tin đã đưa, qua làm việc với cơ quan công an, Dũng đã thừa nhận hành vi giết người, xâm hại bé gái. Theo lời khai của Dũng, khoảng 17h20 ngày 17/4, Dũng đi dự đám giỗ ở nhà một người trong xóm, khoảng 20h thì về nhà.

Thời điểm này, vợ Dũng đang đi sinh nhật ở nhà mẹ vợ nên Dũng định sang bên mẹ vợ. 

Khi đến đầu hẻm 122 đường Võ Thị Sáu, phường Long Tâm thì phát hiện cháu N. và cháu L. đang đi phía sau nên Dũng nảy sinh ý định xâm hại tình dục cháu N.

Vụ bé gái 5 tuổi nghi bị sát hại rồi xâm hại: Vợ con kẻ thủ ác phải gánh chịu điều tiếng Ảnh 4
Hiện trường nơi cháu N. bị sát hại và bị xâm hại.

Dũng đứng tại sân bóng và đợi cháu N. đến, Dũng bế N. đến gò cát cạnh sân bóng (cách nhà N. 100 mét) và đặt N. xuống đất, sợ hãi N. la hét.

Sợ bị người khác phát hiện, Dũng đã bóp cổ cháu N. đến tử vong, sau đó dùng tay xâm hại tình dục rồi bỏ đi sang nhà mẹ vợ để dự sinh nhật.

Hiện Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu cũng đã khởi tố bị can, bắt tạm giam Phạm Văn Dũng (46 tuổi, ngụ Hải Phòng) để điều tra về tội Giết người và Hiếp dâm người dưới 16 tuổi.

Cùng chuyên mục

Nhận diện thủ đoạn làm thay thủ tục cấp, đổi giấy phép lái xe online để lừa đảo
Cục An toàn thông tin (Bộ TT&TT) khuyến nghị người dân khi có nhu cầu xin cấp mới, đổi bằng lái xe nên tự thực hiện thủ tục theo phương thức trực tiếp tại Sở Giao thông vận tải hoặc trực tuyến qua Cổng dịch vụ công quốc gia. Người dân không nên chia sẻ thông tin cá nhân; không giao dịch chuyển tiền khi chưa xác minh danh tính của các đối tượng lạ. Trường hợp đã bị lừa, người dân cần khẩn trương trình báo, tìm sự hỗ trợ từ cơ quan Công an.
“Ma trận” lừa đảo từ công nghệ
Tốc độ phát triển của công nghệ và mạng xã hội đang khiến một bộ phận người dùng bị lạc vào “ma trận” cập nhật. Nếu không đủ tỉnh táo và nhận thức để bắt kịp các xu hướng, nhiều người sẽ rất dễ trở thành nạn nhân của các hình thức lừa đảo trực tuyến.

Tin mới

Đến hết ngày 31/3 doanh nghiệp kinh doanh xăng dầu không xuất hóa đơn điện tử sẽ bị xử lý
Bộ Công thương vừa ban hành các văn bản bản hỏa tốc gửi UBND các tỉnh, thành phố, các Sở Công thương các tỉnh, thành phố; các thương nhân đầu mối kinh doanh xăng dầu; các thương nhân phân phối xăng dầu về việc thực hiện quy định về hóa đơn điện tử và cung cấp dữ liệu hóa đơn điện tử theo quy định.
Bộ Y tế thông tin về nhóm đối tượng được ngân sách nhà nước hỗ trợ mức đóng BHYT
Bộ Y tế vừa có văn bản gửi Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội; UBND các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương và Bảo hiểm xã hội Việt Nam về việc triển khai thi hành Nghị định 75/2023/NĐ-CP của Chính phủ để hướng dẫn, chỉ đạo các đơn vị, cơ quan liên quan xác định đối tượng, tổ chức thực hiện để bảo đảm quyền lợi cho người dân được hưởng chính sách bảo hiểm y tế (BHYT).