Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ ba, 02/03/2021 10:32 (GMT+7)

Vụ bé gái 3 tuổi rơi từ tầng 12 được cứu sống lên báo nước ngoài: 'Đúng là một phép màu thực sự'

Theo dõi GĐ&PL trên

Vụ anh Mạnh cứu bé gái 3 tuổi rơi xuống từ tầng 12 chung cư không chỉ được đăng tải trên báo Việt Nam mà còn lan rộng trên khắp các mặt báo nước ngoài.

Trong những ngày vừa qua, mạng xã hội cũng như truyền thông liên tục đưa tin về vụ “người hùng” cứu bé gái rơi xuống từ tầng 12. Không những vậy, vụ việc còn được đăng tải trên khắp các trang báo nước ngoài.

Tờ Daily Mail của Anh đưa tin với tiêu đề: “Rơi xuống từ tầng 12, bé gái 3 tuổi ở Việt Nam sống sót kỳ diệu khi được người hùng lái xe tải đỡ lấy”.

Vụ bé gái 3 tuổi rơi xuống từ tầng 12 được cứu sống lên báo nước ngoài: 'Đúng là một phép màu thực sự' Ảnh 1
Một số tờ báo nước ngoài đưa tin về vụ bé gái 3 tuổi được cứu khi rơi xuống từ tầng 12.

“Đây là một khoảnh khắc kinh hoàng khi một tài xế lái xe tải chở hàng đưa tay đỡ lấy bé gái 3 tuổi rơi xuống ban công tầng 12 ở Việt Nam. 

Vào ngày 28/2, tại Hà Nội, anh Nguyễn Ngọc Mạnh, 31 tuổi, đang ngồi trên xe tải của mình để chờ giao hàng thì nhìn thấy một đứa trẻ đang từ trong nhà trèo ra lan can rồi treo lơ lửng bên ngoài tòa nhà cao tầng, bám vào mép ban công bằng một tay. Với bản năng của một người làm bố, anh đã la ra khỏi xe, trèo lên mái tôn ở tầng 2 rồi xác định vị trí để đỡ lấy bé gái khi bé rơi xuống”, tờ này viết.

Vụ bé gái 3 tuổi rơi xuống từ tầng 12 được cứu sống lên báo nước ngoài: 'Đúng là một phép màu thực sự' Ảnh 2
Vụ việc này còn có lượng người đọc cao nhất trong 24h qua trên trang Chinapress. 

Vụ việc cũng được một số tờ báo khác đưa tin như Independent (nước Anh), Fr24news (nước Pháp), CTwant, ETToday (Đài Loan), Marca (Tây Ban Nha), Perú21 (nước Peru),… Thậm chí, vụ việc này còn có lượng người đọc cao nhất trong 24h qua trên trang Chinapress. 

Ở Thái Lan, một số trang tin cũng đã đăng tải đoạn video và nội dung chi tiết về "siêu anh hùng" ngoài đời thực giải cứu bé gái tại Hà Nội. Thậm chí, trang tin Kapook còn gọi việc bé gái được cứu sống là 'một phép màu thực sự'. 

Vụ bé gái 3 tuổi rơi xuống từ tầng 12 được cứu sống lên báo nước ngoài: 'Đúng là một phép màu thực sự' Ảnh 3

Các tờ báo cũng đưa thông tin về tình trạng sức khỏe hiện tại của cháu bé và anh Mạnh. “Đứa trẻ mới biết đi được đưa đến Bệnh viện Nhi Trung ương và đang được điều trị vì trật khớp háng. Trong khi đó, anh Mạnh, người được người dân địa phương ca ngợi là anh hùng, bị bong gân nhẹ ở cánh tay”, một trang thông tin.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Luật Đất đai 2024: Bỏ khung giá đất - lành mạnh hóa thị trường đất đai
Luật Đất đai 2024 có hiệu lực từ ngày 1/1/2025 với nhiều điểm mới so với Luật Đất đai 2013, trong đó người dân đặc biệt quan tâm đến việc bỏ khung giá đất, xác định giá theo thị trường. Đây được xem là bước đột phá lớn trong lĩnh vực quản lý, sử dụng đất đai, tạo nên thay đổi căn bản về các vấn đề kinh tế trong chính sách pháp luật về đất đai; làm lành mạnh hóa thị trường; hạn chế đầu cơ, tham nhũng về đất đai.
Giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông để lừa đảo
Ngày 28/3, ông Bùi Thanh Toàn, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu cho biết, thời gian qua, Sở liên tục nhận được phản ánh có dấu hiệu lừa đảo khi một số đối tượng giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu gọi điện cho cán bộ lãnh đạo của một số sở, ngành, địa phương và người dân.