Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ ba, 20/12/2022 14:30 (GMT+7)

Vợ vỡ ối chồng vẫn bảo Đợi hết trận chung kết hãy đẻ, còn đòi đặt tên con theo đội tuyển Argentina

Theo dõi GĐ&PL trên

Đến viện, vợ thì đau đẻ như vậy, 2 bà cuống cuồng chăm sóc mà chồng thì cứ dán mắt vào điện thoại hỉ nộ ái ố theo những cú sút của thần tượng.

Vợ vỡ ối chồng vẫn bảo “Đợi hết trận chung kết hãy đẻ”, còn đòi đặt tên con theo đội tuyển Argentina - 1

Ngày 18/12 vừa rồi cũng là ngày tôi vào viện sinh con đầu lòng. Tuy nhiên trái với tưởng tượng của tôi trước đó khi đi đẻ sẽ có chồng bên cạnh nhưng đợi tôi ở ngoài phòng sinh lại chỉ có bà nội, bà ngoại và đứa em gái anh. Còn anh mải mê xem trận chung kết World Cup 2022 giữa Argentina và Pháp ở nhà ăn bệnh viện vì tập trung cổ vũ cho thần tượng Messi, đến khi con sinh ra anh mới chạy về phòng.

Những lúc bình thường, anh cũng là người chồng tốt và rất tâm lý với vợ bầu. Đi làm về anh hay giúp đỡ vợ làm việc nhà. Đã vậy vợ thèm ăn gì anh cũng chiều, lấy xe đi mua cho bằng được. Đi khám thai dù bận đến đâu cũng đưa đi. Tối đến đi ngủ là áp vào bụng vợ thủ thỉ hàng giờ với con yêu trong bụng.

Ấy vậy mà mùa bóng đến, được sống với đam mê của mình khiến chồng thay đổi 180 độ như biến thành con người khác. Thật sự tôi chẳng biết nên cười hay nên khóc khi có chồng ham mê môn thể thao hấp dẫn nhất hành tinh này. Đi làm về mệt mỏi là vậy nhưng đêm hôm anh lại thức xem bóng đá mà không bỏ qua bất cứ trận đấu nào. Đặc biệt trận chung kết World Cup 2022 giữa Argentina và Pháp, chồng tôi mong ngóng từng ngày.

Vợ vỡ ối chồng vẫn bảo “Đợi hết trận chung kết hãy đẻ”, còn đòi đặt tên con theo đội tuyển Argentina - 2
Vợ đau đẻ cuống cuồng bảo chồng đưa vào viện thì anh cứ dán mắt vào tivi ậm ừ bảo xem xong trận chung kết. (Ảnh minh họa)

Trước đó, mấy lần anh lo sợ vợ sẽ đi đẻ vào đúng ngày Argentina và Pháp thi đấu nên mặc cả trước: “Nếu em sinh vào trận chung kết thì anh sẽ gọi cho bà nội, bà ngoại và cái Linh (em chồng) đưa vợ đi nhé để anh theo dõi và cổ vũ cho thần tượng Messi. Đây là trận đấu tuyệt vời, anh không thể không xem”.

“Thế anh ở nhà luôn đi, khỏi phải đưa vợ đi đẻ, sinh con ra em sẽ cho nó mang họ mẹ luôn”.

Biết vợ dằn dỗi, chồng không dám nói gì, bảo sẽ đưa vợ đi đẻ dù là trận đấu gì đi chăng nữa.

Và thật không ngờ, khi trận chung kết World Cup 2022 giữa Argentina và Pháp sắp bắt đầu thì tôi bị đau bụng dưới từng cơn kèm ra huyết. Tôi cuống cuồng bảo chồng đưa vào viện thì anh dán mắt vào tivi ậm ừ:

"Ui sao lại là lúc này, đợi xem hết trận anh sẽ đưa vợ đi đẻ nhé".

Đã vậy anh còn gợi ý: "Nếu tối nay Argentina thắng, vợ chồng mình đặt lên con là Nguyễn Ngọc Argentina nha vợ, còn Pháp thắng vợ thích đặt tên gì cũng được”.

Tôi nghe chồng nói mà muốn tăng xông quát: “Tôi đang có dấu hiệu vỡ ối rồi đây này, anh đưa tôi đi viện ngay, nếu không đừng trách con mang họ mẹ”.

Biết vợ không đùa, anh cuống cuồng xách đồ ra xe rồi gọi bà nội bà ngoại và em gái cùng đến đưa tôi nhập viện. Đến viện, vợ thì đau đẻ như vậy, 2 bà cuống cuồng chăm sóc mà anh thì cứ dán mắt vào điện thoại hỉ nộ ái ố theo những cú sút của thần tượng. Đã thế lúc đưa vợ vào phòng sinh xong, lão trốn biệt tăm biệt tích ở đâu, ai gọi cũng không nghe máy.

Vợ vỡ ối chồng vẫn bảo “Đợi hết trận chung kết hãy đẻ”, còn đòi đặt tên con theo đội tuyển Argentina - 3
Vợ sinh con xong chồng mới vào thăm, còn trách vợ đẻ sớm thế, sao không đợi trận đấu kết thúc đã. (Ảnh minh họa)

Đến lúc mẹ tròn con vuông, chồng mới ở đâu chạy về phòng còn trách móc:

"Đã bảo đợi chồng xuống nhà ăn bệnh viện xem nốt trận quan trọng này mà không nghe, còn đẻ trước thế này rồi lại kêu tủi thân không có chồng bên cạnh".

Sau đó, lão nhìn con đỏ hỏn nằm bên cạnh vợ rồi ghé sát mặt vào nhìn con kêu lên: "Ối, sao con xấu thế, nhìn già và da nhăn nheo hết cả”.

Dù nói thế nhưng sau đó chồng cũng ở viện chăm sóc vợ, bắt vợ ăn đủ thứ để sữa mẹ về. Nghe vợ gọi dậy dỗ con khóc, anh mắt nhắm mắt mở tay cứ thế vỗ lấy vỗ để lên đùi vợ, miệng lẩm nhẩm "ngoan nào, bố đây, bố đây", khiến tôi và các cô cùng phòng cười đau cả ruột.

Có lão chồng nào mê bóng đá đến mức đó như chồng tôi không? Đấy vợ đẻ mà lão không hỏi được câu nào hay an ủi động viên còn tấu hài khiến sản phụ như tôi vừa bực vừa cười không ngậm được miệng.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Mùa hè bùng nổ của cư dân Ocean City với loạt trải nghiệm "du lịch tại chỗ" siêu hấp dẫn
Mùa hè năm nay được dự báo sẽ khắc nghiệt hơn năm trước. Thay vì xách vali đi “đổi gió” tại các thành phố biển như Nha Trang, Phú Quốc... nhiều cư dân Ocean City lại chọn “du lịch tại chỗ”. Níu chân họ là một loạt lễ hội, sự kiện sôi động, chuỗi tiện ích được nâng tầm, ngay dưới thềm nhà.
Mở rộng các tiện ích trên ứng dụng VNeID
Tại phiên họp lần thứ 8 của Ủy ban Quốc gia về chuyển đổi số diễn ra mới đây, Thủ tướng yêu cầu Bộ Công an tiếp tục mở rộng các tiện ích trên ứng dụng VNeID và đề xuất ban hành các quy định liên quan.