Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ bảy, 08/05/2021 08:18 (GMT+7)

Vợ ông Dũng 'lò vôi' vô tình lộ số dư tài khoản khiến dân mạng 'choáng váng'

Theo dõi GĐ&PL trên

Số dư trong tài khoản bà Nguyễn Phương Hằng, vợ đại gia Dũng 'lò vôi' đã khiến nhiều người bất ngờ, 'choáng váng'.

Mới đây, trong một lần đăng tải đoạn tin nhắn chuyển khoản trên trang cá nhân, bà Nguyễn Phương Hằng đã vô tình để lộ số dư gây "choáng" là 13.980.198.948 đồng (gần 14 tỷ). 

Vợ ông Dũng 'lò vôi' vô tình lộ số dư tài khoản khiến dân mạng 'choáng váng' Ảnh 1

Thông tin này nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Nhiều người bày tỏ sự ngạc nhiên, trầm trồ trước khối tài sản khủng của nữ đại gia, ngay cả số dư thôi cũng "sương sương" lên đến gần 14 tỷ đồng.

Vợ ông Dũng 'lò vôi' vô tình lộ số dư tài khoản khiến dân mạng 'choáng váng' Ảnh 2

Bên cạnh đó, một số người lại bày tỏ sự ngạc nhiên khi nữ đại gia đình đám lại chỉ có số dư ngần ấy. Đáng lẽ ra, bà Hằng phải có hàng trăm tỷ đồng trong tay, hoặc có khi số tài sản này được bà Hằng chuyển đến nhiều ngân hàng khác nhau. Con số gần 14 tỷ đồng chỉ là một tài khoản mà bà Hằng có. 

Vợ ông Dũng 'lò vôi' vô tình lộ số dư tài khoản khiến dân mạng 'choáng váng' Ảnh 3

Trước đó, bà đã từng khá tự hào về số tài sản của mình: "Nếu nói về tài sản, thì 500, 700 triệu đô đến 1 tỷ đô tôi có... Mỗi lần tôi xuất hiện sẽ có một bộ trang sức khác. Kim cương của tôi lên đến hàng kí. Tất cả các hiệu kim cương ở nước ngoài đều biết mặt tôi hết... Tôi đi những chiếc xe 40, 50 chục tỷ, có đến vài chiếc là chuyện bình thường. Tôi ở bao nhiêu căn nhà mặt tiền, sổ đỏ tôi cân kí nhưng tôi chưa bao giờ đem điều đó ra tự hào".

Vợ ông Dũng 'lò vôi' vô tình lộ số dư tài khoản khiến dân mạng 'choáng váng' Ảnh 4
Vợ ông Dũng 'lò vôi' vô tình lộ số dư tài khoản khiến dân mạng 'choáng váng' Ảnh 5

Nhiều ngày qua, bà Nguyễn Phương Hằng, vợ đại gia Dũng "lò vôi" là cái tên "nóng" trên mạng xã hội và báo chí. Bắt nguồn tự sự việc bà tố giác "thần y" Võ Hoàng Yên đã lừa đảo hàng trăm tỷ đồng, tính đến nay, bà Hằng đã thực hiện hàng chục livestream liên quan đến các vấn đề khác mà trong đó, nhiều nghệ sĩ đình đám của Vbiz đã bị gọi tên. Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, NS Hoài Linh, cựu người mẫu Trang Trần... là những cái tên nằm trong danh sách này.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Nam Em có hành động khó hiểu khi livestream bán hàng
Nam Em là cái tên được nhắc đến khá nhiều thời gian qua, nguyên nhân xuất phát từ những ồn ào vạ miệng của cô nàng. Mới đây, quay trở lại mạng xã hội livestream bán hàng, Nam Em lại có hành động khó hiểu khiến nhiều người phải bàn tán.
Sẽ xem xét xóa bỏ độc quyền vàng miếng
Trong tờ trình dự thảo sửa đổi Nghị định 24/2012/NĐ-CP, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam và các bộ ngành đánh giá Nghị định này đã hoàn thành nhiệm vụ kể từ khi được ban hành. Tuy nhiên, trước những thay đổi của thị trường, Nghị định 24/2012/NĐ-CP cũng cần thay đổi để phù hợp. Theo Vụ trưởng Vụ Quản lý ngoại hối Đào Xuân Tuấn cho biết, một trong những nội dung được đề xuất trong dự thảo sửa đổi là xem xét xóa bỏ độc quyền vàng miếng SJC và có thêm nhiều thương hiệu vàng khác.