Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Chủ nhật, 20/12/2020 07:36 (GMT+7)

Vợ NS Chí Tài bật khóc khi nghe ca sĩ Hồng Ngọc hát ca khúc Cát Bụi để tiễn đưa chồng

Theo dõi GĐ&PL trên

Nữ ca sĩ Hồng Ngọc cùng chồng đã đến dự đám tang của NS Chí Tài, giọng hát của cô khi cất lên bài Cát Bụi làm nhiều người không khỏi ngậm ngùi, xót xa

Buổi tang lễ ở Mỹ của cố NS Chí Tài đã khép lại nhưng nhiều người vẫn còn bùi ngùi, tiếc nhớ. Những khoảnh khắc cảm động trong lễ viếng khiến người xót xa. Trong số những nghệ sĩ tham dự đám tang có nữ ca sĩ Hồng Ngọc và nam ca sĩ Đình Bảo - cựu thành viên nhóm AC&M đã mang đến tiếng hát như những lời tiễn biệt người đàn anh quá cố lần cuối.

Vợ NS Chí Tài bật khóc khi nghe ca sĩ Hồng Ngọc hát ca khúc Cát Bụi để tiễn đưa chồng Ảnh 1

Cát Bụi - một tác phẩm huyền thoại của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn được Hồng Ngọc lựa chọn hát để tiễn đưa nghệ sĩ Chí Tài. Từng lời ca của nữ ca sĩ với những câu hát đầy da diết khiến cho những người có mặt tại lễ viếng cũng như khán giả xem livestream không khỏi xúc động. 

Vợ NS Chí Tài bật khóc khi nghe ca sĩ Hồng Ngọc hát ca khúc Cát Bụi để tiễn đưa chồng Ảnh 2

Ca sĩ Phương Loan - bà xã cố nghệ sĩ Chí Tài khi lắng nghe giọng hát da diết ấy cũng không kìm lòng mà oà khóc. Gương mặt chị Bé Heo lộ ra vẻ mệt mỏi, chị hết nhìn người này đến người kia, cúi chào đáp lễ rồi lại nhìn vào linh cữu của chồng. Giờ đây, người đàn ông mà chị thương yêu nhất đã ngủ một giấc ngủ dài. 

Vợ NS Chí Tài bật khóc khi nghe ca sĩ Hồng Ngọc hát ca khúc Cát Bụi để tiễn đưa chồng Ảnh 3

Nữ ca sĩ khi thể hiện bài hát cũng không khỏi xúc động, cô đưa tay che đi dòng nước mắt xót thương cố nghệ sĩ Chí Tài. Sau khi ra về, Hồng Ngọc cũng chia sẻ hình ảnh của mình với chồng cùng dòng trạng thái: "Hai em đã đến để chào anh lần cuối, chúng em mãi nhớ về anh".

Vợ NS Chí Tài bật khóc khi nghe ca sĩ Hồng Ngọc hát ca khúc Cát Bụi để tiễn đưa chồng Ảnh 4

Có mặt tại buổi lễ tang, ca sĩ Đình Bảo cũng có đôi lời chia sẻ về đàn anh: "Dù không được làm việc lâu như các anh chị em nghệ sĩ khác nhưng em cũng có rất nhiều cơ hội để nói chuyện với anh Chí Tài. Tất cả những câu chuyện anh Chí Tài chia sẻ với Đình Bảo hay các anh chị em nghệ sĩ khác đều là những câu chuyện vui. Những điều Đình Bảo nhớ về anh Chí Tài đều là những câu chuyện vui và tốt đẹp trong cuộc sống. Mặc dù có những lúc đau buồn nhưng anh Chí Tài luôn là người che giấu điều đó lại và mang niềm vui đến cho cuộc đời". 

Vợ NS Chí Tài bật khóc khi nghe ca sĩ Hồng Ngọc hát ca khúc Cát Bụi để tiễn đưa chồng Ảnh 5

Nam ca sĩ Đình Bảo cũng góp giọng để tiễn đưa người anh quá cố về với Chúa. Bài hát Xin Vâng - ca khúc vô cùng lắng đọng về tình mẫu tử được vang lên trong không khí đầy đau buồn của lễ viếng.

Cùng chuyên mục

Tin mới