Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ ba, 22/11/2022 09:57 (GMT+7)

Vợ cũ Hoài Lâm mừng sinh nhật con gái bên người đặc biệt

Theo dõi GĐ&PL trên

Các con của Hoài Lâm vô cùng vụi vẻ khi đón tuổi mới bên cạnh mẹ và người thân trong gia đình.

Cách đây 2 năm trước, Hoài Lâm và Cindy Lư đã quyết định chính thức "đường ai nấy đi" sau một thời gian dài gắn bó. Sau khi ly hôn, vợ cũ nam ca sĩ chỉ tập trung vào việc chăm sóc hai con và công việc kinh doanh. Trải qua mối tình chóng vánh với Đạt G, cho đến nay Cindy Lư vẫn "lẻ bóng" và chưa công khai hẹn hò với bất kì ai.

Mới đây trên trang cá nhân, Cindy Lư đã tự tay tổ chức tiệc sinh nhật cho hai ái nữ. Bên cạnh những người thân trong gia đình, người đẹp vô cùng hạnh phúc khi tiệc năm nay có sự góp mặt của ông bà nội của Cindy Lư là vợ chồng NSƯT Bảo Quốc.

Vợ cũ Hoài Lâm mừng sinh nhật con gái bên người đặc biệt Ảnh 1
Vợ cũ Hoài Lâm tự tay tổ chức sinh nhật cho các con

Cụ thể cô tâm sự: "Sinh nhật năm nay của Gà Cún hạnh phúc nhiều vì có ông bà cố. Cám ơn ông bà cố, bà ngoại, ông ông, bà Ba và cả nhà đã cùng mẹ ăn bữa sinh nhật ấm cúng của tụi con. Cám ơn những lời chúc tốt đẹp của các bà, các cô chú đã gửi đến Gà Gà Cún Cún, để tụi con được tuổi lên 4 và lên 5 thật trọn vẹn và hạnh phúc".

Vợ cũ Hoài Lâm mừng sinh nhật con gái bên người đặc biệt Ảnh 2
Vợ chồng NSƯT Bảo Quốc vô cùng hạnh phúc bên cạnh các chắt nội
Vợ cũ Hoài Lâm mừng sinh nhật con gái bên người đặc biệt Ảnh 3
Hiện tại nam nghệ sĩ đang có mặt tại Việt Nam để quây quần bên con cháu và dự kiến ăn Tết Nguyên Đán năm nay cùng gia đình

Ở dưới phần bình luận, Đàm Vĩnh Hưng đã để lại bình luận: "Happy birthday cún xinh!". Cindy Lư nhanh chóng đáp lại: "Aw cám ơn ông sư phụ ạ, mong ngày hai đứa con gặp chú Polo". Bên cạnh đó, cư dân mạng đều gửi tới ba mẹ con Cindy Lư những lời chúc tốt đẹp nhất: "Chúc hai con sinh nhật vui vẻ", "Đại gia đình hạnh phúc quá em", "Nhà ai cũng đẹp nha"...

Vợ cũ Hoài Lâm mừng sinh nhật con gái bên người đặc biệt Ảnh 4
Trên trang cá nhân người đẹp thường xuyên cập nhật những khoảnh khắc đời thường của các con

Cùng chuyên mục

Tin mới