Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ ba, 21/12/2021 15:56 (GMT+7)

Vợ cũ Bằng Kiều quyết định tăng lên 20 triệu đô thừa kế cho con trai út chỉ với lý do này đây!

Theo dõi GĐ&PL trên

Sau khi chứng kiến hành động này của con trai, vợ cũ Bằng Kiều quyết định tăng lên 20 triệu đô thừa kế cho con trai út.

Mới đây, cũ vợ Bằng Kiều chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc bên các con. Cô cho biết, con trai út là người biết yêu thương các anh và luôn biết cách chia sẻ những điều tốt nhất với các anh em của mình: "Đi xuống bếp thấy em đang ngồi ăn, nhìn trong bồn thì thấy nào là chảo và vỏ gà. Mẹ hỏi, mấy cái chảo này ở đâu ra mà rửa vậy? Bà ngoại sáng giờ có nấu gì đâu mà có chảo? Kenzi vừa chén vừa trả lời, dạ con vừa làm trứng nướng (trứng lộn) cho anh Colin hoàn thành".

Vợ cũ Bằng Kiều quyết định tăng lên 20 triệu đô thừa kế cho con trai út chỉ với lý do này đây!
Vợ cũ Bằng Kiều hạnh phúc bên các con.

Trizzie Phương Trinh xót xa hỏi tiếp: "Tại sao anh Colin không làm mà bắt con làm gì? Kenzi nói, anh không bắt, con muốn làm cho anh ăn. Kenzi là vậy, thương anh nên có cái gì cũng muốn làm cho anh . Đi chơi với bạn, mẹ kiếm $ 40, còn em chỉ $ 20 cho mình, còn $ 20 kia mua quà về cho anh"

Trizzie Phương Trinh còn nói thêm về tính cách cậu út: "Trong 3 đồ ăn vặt của Kenzi là đồ ăn độc nhất. Em tự đồ rồi tự xếp đồ vào tủ, đồ luôn cả đồ cho các anh. Rất nhiều khi Mẹ cũng xót em lắm nhưng phải để em tự lập. Mấy bữa sáng thì từ nhỏ đến lớn lúc nào cũng có người giúp làm hết mọi thứ, nên quen cái gì cũng được. của tui. Mẹ la mãi mới được thoải mái hơn chút.

Vợ cũ Bằng Kiều quyết định tăng lên 20 triệu đô thừa kế cho con trai út chỉ với lý do này đây!
Con trai út của Bằng Kiều là người biết yêu thương các anh và luôn biết cách chia sẻ những điều tốt nhất với các anh em của mình.

Thấy em ngoan nên mẹ hay đùa với em là sau này mẹ sẽ để lại cho em 10 triệu, còn 2 thằng anh lớn mỗi đứa chỉ $ 100 ngàn thôi. Bây giờ thì còn xa lắm mới có 10 triệu nhưng mình thích sử dụng luật hấp dẫn (luật hấp dẫn) khi nói chuyện với các con, biết đâu 20 năm nữa sẽ có. Em nghe vậy cười khúc khích rồi hỏi, vậy 10 triệu của con, con có chia cho anh không. Mẹ nghe em hỏi vậy nên quyết định tăng lên cho em 20 triệu luôn ".

Bằng Kiều và vợ cũ Trizzie Phương Trinh luôn tâm sự với các con rằng bố hay mẹ đều là người tuyệt nhất nhưng họ không thấy vui khi ở bên nhau nên phải chia tay. Bằng Kiều và Trizzie Phương Trinh vẫn gặp gỡ, giúp đỡ nhau mọi công việc khi cần.

Vợ cũ Bằng Kiều quyết định tăng lên 20 triệu đô thừa kế cho con trai út chỉ với lý do này đây!
Không chỉ thường xuyên hỏi han, mỗi năm Bằng Kiều chi khoảng 100.000 USD (hơn 2 tỷ đồng) để chu cấp cho vợ cũ và 3 con trai.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bình Thuận: Khởi tố cựu Chủ tịch UBND tỉnh và 11 bị can là cựu lãnh đạo các sở, ngành
Căn cứ kết quả điều tra vụ án “Vi phạm quy định về quản lý, sử dụng tài sản Nhà nước gây thất thoát, lãng phí” xảy ra tại dự án KĐT du lịch biển Phan Thiết do Công ty cổ phần Rạng Đông làm chủ đầu tư, mới đây, Cơ quan CSĐT Bộ Công an đã ra quyết định khởi tố bị can và các quyết định tố tụng hình sự đối với 12 trường hợp về tội “Vi phạm quy định về quản lý, sử dụng tài sản Nhà nước gây thất thoát, lãng phí”.
Bắc Bộ nắng nóng đặc biệt gay gắt, nhiều nơi trên 41 độ C
Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, ngày 28/4, Bắc Bộ và Thủ đô Hà Nội tiếp tục trạng thái ngày nắng nóng gay gắt, có nơi đặc biệt gay gắt với nền nhiệt cao nhất phổ biến ở mức 37-39 độ C; đêm không mưa. Trung Bộ và Nam Bộ ngày nắng nóng và nắng nóng gay gắt, có nơi đặc biệt gay gắt; chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi.
Một người thuộc nhiều đối tượng tham gia BHYT hưởng quyền lợi thế nào?
Trường hợp một người đồng thời thuộc nhiều đối tượng tham gia BHYT khác nhau quy định tại Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật BHYT năm 2014, thì đóng BHYT theo đối tượng đầu tiên mà người đó được xác định theo thứ tự của các đối tượng quy định tại Điều 12 của Luật Bảo hiểm y tế (BHYT).