Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Chủ nhật, 24/07/2022 08:26 (GMT+7)

Vợ chồng Việt Hương làm điều đặc biệt trên đất Mỹ, không quên thực hiện lời hứa với cố nghệ sĩ Chí Tài

Theo dõi GĐ&PL trên

Nhân dịp sang Mỹ, nghệ sĩ Việt Hương cùng ông xã Hoài Phương đã đến thăm viếng cố nghệ sĩ Ngọc Đáng, Phi Nhung và Chí Tài.

Vợ chồng Việt Hương là một trong những cặp đôi vàng của Vbiz. Không chỉ được ngưỡng mộ bởi sự thành công trên con đường nghệ thuật, Việt Hương còn được biết đến khi giúp đỡ những trường hợp kém may mắn, đặc biệt là hỗ trợ nhiều cho những đau thương, mất mát của showbiz Việt gần đây.

Mới đây nhất, vợ chồng nghệ sĩ Việt Hương đã có chuyến sang Mỹ công tác, đồng thời thăm viếng mộ của cố nghệ sĩ Ngọc Đáng, Phi Nhung và Chí Tài.

Vợ chồng Việt Hương làm điều đặc biệt trên đất Mỹ, không quên thực hiện lời hứa với cố nghệ sĩ Chí Tài Ảnh 1
Vợ chồng nghệ sĩ Việt Hương thăm viếng Phi Nhung.

Nữ nghệ sĩ Việt Hương trải lòng: "Thăm nghệ sĩ Ngọc Đáng, mộ bia chưa xong, tụi con ngồi với cô một tí! Còn bà bạn thì được một vị trí đẹp tại chùa, ấm áp lắm, lần đầu tiên sau 10 tháng thấy lại hủ màu trắng mình ôm cả chặng đường nay an nhiên thanh thản ở chùa. Nay rất giỏi không khóc nè!

Còn anh thì yên tâm như lời đã hứa với chị, Hoài Phương ra hát anh nghe, ngày nào đi làm về chị Bé Heo cũng chụp hình nhắn tin báo cáo sức khỏe với em! Chí Tài nhé!".

Vợ chồng Việt Hương làm điều đặc biệt trên đất Mỹ, không quên thực hiện lời hứa với cố nghệ sĩ Chí Tài Ảnh 2
Nữ nghệ sĩ thăm mộ của cố NSƯT Ngọc Đáng.

Xem thêm: Ông xã Việt Hương gửi lời xúc động đến vợ: '16 năm sống bên em như là một giấc mơ'

Còn nhớ cách đây chưa lâu, nghệ sĩ Việt Hương chính là người đã đứng ra lo liệu cho tang lễ của cố nghệ sĩ Chí Tài ở Việt Nam, đồng thời tổ chức lễ tưởng niệm cho NSƯT Ngọc Đáng và đích thân mang tro cốt của Phi Nhung về Mỹ. Có thể thấy sau nhiều biến cố, nghệ sĩ Việt Hương đã dần lấy lại được niềm vui trong cuộc sống.

Vợ chồng Việt Hương làm điều đặc biệt trên đất Mỹ, không quên thực hiện lời hứa với cố nghệ sĩ Chí Tài Ảnh 3
Nghệ sĩ Việt Hương bên mộ cố nghệ sĩ Chí Tài.

Bên dưới bài viết, đông đảo bạn bè, đồng nghiệp lẫn khán giả đã để lại những lời nhắn nhủ, động viên trước những việc làm đầy ý nghĩa của vợ chồng nghệ sĩ Việt Hương.

- "Thương và luôn ủng hộ với những việc làm của vợ chồng Việt Hương".

- "Ủng hộ Việt Hương, tuyệt vời lắm hai vợ chồng".

- "Tội nghiệp vợ chồng nghệ sĩ Việt Hương, luôn giúp đỡ và hỗ trợ những anh chị em nghệ sĩ khó khăn".

Cùng chuyên mục

Tin mới

Vinhomes tiếp tục nâng tầm chuẩn sống, kiến tạo không gian sống xanh - vui khỏe - đẳng cấp tại Ocean City
Quần thể sân thể thao Tennis; Sân tập golf, Đường đua Go Kart; Tổ hợp mua sắm - vui chơi - giải trí K-Town; Sạc ô tô điện miễn phí trong vòng 2 năm… là những đặc quyền đẳng cấp được Vinhomes bổ sung tại Ocean City - bên cạnh hệ thống tiện ích vượt trội đang có. Đây là bước tiến theo của chủ đầu tư trong nỗ lực mang đến cho cư dân “một nơi đáng sống bậc nhất hành tinh”.
Ngân hàng thương mại có thể bị cấm bán bảo hiểm liên kết đầu tư
Ngân hàng Nhà nước đang dự thảo Thông tư quy định việc cấp đổi Giấy phép, cấp bổ sung nội dung hoạt động vào Giấy phép và một số quy định về tổ chức, hoạt động của ngân hàng thương mại, chi nhánh ngân hàng nước ngoài, văn phòng đại diện tại Việt Nam của tổ chức tín dụng nước ngoài, tổ chức nước ngoài khác có hoạt động ngân hàng.
Đề xuất bỏ độc quyền vàng miếng SJC
Các chuyên gia, thành viên Hội đồng Tư vấn chính sách tài chính, tiền tệ quốc gia đề xuất bỏ độc quyền vàng miếng SJC và đề nghị triển khai các giải pháp quyết liệt nâng hạng thị trường chứng khoán.
Những đối tượng có thể được sử dụng thẻ ngân hàng
Người từ đủ 18 tuổi trở lên có năng lực hành vi dân sự đầy đủ theo quy định của pháp luật được sử dụng thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng, thẻ trả trước; người từ đủ 15 tuổi đến chưa đủ 18 tuổi không bị mất hoặc hạn chế năng lực hành vi dân sự được sử dụng thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng, thẻ trả trước.