Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ năm, 25/03/2021 16:01 (GMT+7)

Vợ bị giết hại, vứt xác xuống giếng, danh tính thủ phạm khiến người chồng uất nghẹn

Theo dõi GĐ&PL trên

Lợi dụng tình cảm rạn nứt giữa vợ chồng nhà người khác, gã đàn ông dụ dỗ người phụ nữ quan hệ với mình nhưng không thành nên đã ra tay sát hại.

Cảnh sát Ấn Độ tối 22/3 bắt một người đàn ông vì giết vợ của bạn. Cảnh sát xác định nạn nhân là cô Chandra, 30 tuổi, ở Kovilambakkam, thành phố Chennai. Thi thể của Chandra được trục vớt từ một cái giếng cách đây hai tuần. Nạn nhân làm việc trong một cửa hàng dệt may. 

Vợ bị giết hại, vứt xác xuống giếng, danh tính thủ phạm khiến người chồng uất nghẹn
Ép vợ của bạn quan hệ bất thành, gã đàn ông giết cô rồi vứt xác xuống giếng. Ảnh minh họa.

Cuộc điều tra của cảnh sát cho thấy nạn nhân và chồng, anh Manikandan, có mối quan hệ bất hòa.

Trong khi đó, bạn của Manikandan là Dinesh Babu, 36 tuổi, ở Nanmangalam biết vợ chồng anh có xung đột nên đã nảy sinh ham muốn với vợ của bạn.  

Babu nhanh chóng trở nên thân thiết và giành được tình cảm của người phụ nữ sau khi dành thời gian nghe cô tâm sự về những rạn nứt trong gia đình. Lợi dụng điều này, Babu đã dụ dỗ cô Chandra tới nơi vắng vẻ và ép quan hệ với mình. Khi bị từ chối, Babu đã dùng một tảng đá đánh chết nạn nhân rồi vứt xác xuống giếng.

Cảnh sát xác định được danh tính nạn nhân thông qua bộ đồng phục của cửa hàng dệt may mà Chandra mặc trên người. Tới lúc này, anh Manikandan mới rõ bộ mặt thật của người bạn thân thiết bấy lâu anh không mảy may nghi ngờ.

Âm mưu bại lộ, bị cảnh sát sờ gáy, Babu hiện bị giam giữ và chuẩn bị chờ ngày xét xử.  

Cùng chuyên mục

Khủng hoảng y tế tại Hàn Quốc chưa có lối thoát
Cuộc khủng hoảng ngành y ở nước này vẫn chưa thể được giải quyết, dù chính phủ Hàn Quốc đã có nhượng bộ đáng kể là cho phép các trường đại học giảm bớt chỉ tiêu tuyển sinh ngành y cho niên khóa 2025.

Tin mới

Toán Tiếng Anh: Cầu nối học thuật cho học sinh Việt Nam
Mô hình đào tạo Toán Tiếng Anh tại Việt Nam là một phần của nỗ lực nhằm cải thiện chất lượng giáo dục và tạo điều kiện cho học sinh tiếp cận với kiến thức toán học quốc tế. Hình thức này vừa củng cố khả năng suy luận vừa nâng cao trình độ ngôn ngữ cho các em, từ đó đặt nền móng vững chắc cho việc khai thác tri thức toàn cầu.
Quảng trường biển Sầm Sơn sẽ rực rỡ pháo hoa trong đêm khai mạc Lễ hội du lịch biển cuối tuần này
Tối 27/4, đêm khai mạc Lễ hội du lịch biển Sầm Sơn năm 2024 sẽ diễn ra tại sân khấu Quảng trường biển TP Sầm Sơn. Đêm nghệ thuật quy tụ nhiều nghệ sỹ nổi tiếng như Đức Phúc, Trọng Tấn, Min, Dương Hoàng Yến, nhóm OPlus… cùng màn trình diễn pháo hoa đặc sắc mở đầu cho mùa du lịch hè đầy sôi động.