Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ tư, 30/08/2023 12:21 (GMT+7)

Vinamilk tiếp sức nhà vô địch nhí bứt phá tại Robotacon WRO 2023

Theo dõi GĐ&PL trên

Chung kết “Robotacon WRO 2023” với sự đồng hành của Vinamilk đã tìm ra các nhà vô địch giành tấm vé thẳng tiến tới bảng đấu quốc tế tại Panama.

Sau bao nỗ lực chuẩn bị, vòng chung kết cuộc thi Robotacon WRO 2023 đã diễn ra bùng nổ với màn tranh tài nảy lửa giữa 350 thí sinh thuộc 131 đội thi. Trải qua nhiều giờ đấu trí căng thẳng, 14 đội xuất sắc nhất đã giành được suất đại diện Việt Nam tham dự vòng chung kết lớn nhất thế giới tại Panama vào tháng 11.

capture1-1693371974.JPG
Trận chung cuộc gay cấn giữa 131 đội thi xuất sắc diễn ra tại Hà Nội.

Đồng hành cùng các tuyển thủ nhí chinh phục ước mơ vô địch tại Robotacon WRO 2023, Vinamilk mang tới thông điệp ý nghĩa “Ươm mầm tài trí Việt”. Để các thí sinh thi đấu bứt phá nhất, Vinamilk đã tiếp sức dinh dưỡng cho hơn 1.300 bạn nhỏ từ vòng loại đến chung kết và đặc biệt trao thêm giải thưởng một năm uống sữa cho các đội vô địch mỗi bảng.

capture2-1693371974.JPG
Các đội vô địch 5 bảng hào hứng nhận giải thưởng “Ươm mầm tài trí Việt” từ Vinamilk.

Ở bảng B5, để chuẩn bị cho màn giao tranh trên sa bàn, Quang Minh đã nạp thêm năng lượng từ sữa ngon tinh khiết Vinamilk Green Farm, tiếp sức cho em cùng đồng đội đến từ THCS Hồng Bàng (TP.HCM) chiến thắng thuyết phục ở phần thi đấu robot quần vợt.

capture3-1693371974.JPG
Nhà vô địch Quang Minh và Hùng Anh thể hiện xuất sắc ở bảng B5.

“Uống sữa xong, em thấy tinh phần phấn chấn và tự tin hơn. Tự tin là yếu tố quan trọng nhất trong thi đấu. Sau đó, mới đến độ nhạy bén khi điều khiển robot”, Minh chia sẻ bí kíp chiến thắng.

capture4-1693371974.JPG
Sữa tươi Vinamilk Green Farm đạt chứng nhận an toàn và tinh khiết từ Mỹ, mang đến dòng sữa chất lượng, ngon thanh cho thí sinh.

Chị Sương, mẹ của Gia Bảo cho biết hè này, con lần đầu gia nhập CLB Robotacon của trường nhưng đã được chọn đi thi, nên chị càng chú trọng dinh dưỡng cho con hơn, đặc biệt là bổ sung những hộp sữa SuSu và sữa Hero chua chua, ngọt ngọt, thơm ngon cho con sau giờ tập luyện căng thẳng. Đến vòng chung kết, bé còn được tiếp sức từ các sản phẩm sữa Vinamilk SuSu thơm ngon quen thuộc, con càng hào hứng và sung sức thi đấu hơn.

capture5-1693371974.JPG
Sữa Vinamilk SuSu với vị chua chua ngọt ngọt tiếp thêm năng lượng cho các “tuyển thủ nhí”.

Nhất bảng B3 với màn robot bốc dỡ hàng, tiếp nhiên liệu và đưa tàu vận tải ra khơi, Đàm Đình Sĩ (THPT Từ Sơn, Bắc Ninh) cho hay em đã tích lũy được nhiều kinh nghiệm cải tiến robot trước khi đi Panama. Ngoài ra, Sĩ còn bật mí thêm bí kíp thi đấu kéo dài nhiều tiếng, nạp dinh dưỡng đầy đủ từ sữa tươi Vinamilk 100% để đảm bảo sức khỏe, giữ ý chí luôn hứng khởi và năng nổ.

capture6-1693371974.JPG
Thí sinh nạp dinh dưỡng từ sữa tươi Vinamilk 100% thơm ngon trước phần thi.

5 đội vô địch cũng bày tỏ thích thú khi nhận giải thưởng một năm uống sữa tươi Vinamilk 100% và Vinamilk Green Farm, sữa chua uống Vinamilk SuSu và sữa trái cây Vinamilk Hero. Cả 4 sản phẩm không chỉ thơm ngon và bổ dưỡng, mà còn sát cánh bên các em xuyên suốt mùa thi đấu Robotacon đáng nhớ nhất của tuổi học trò.

Đại diện Vinamilk cho hay sẽ tiếp tục đồng hành dinh dưỡng cùng các nhà vô địch vươn cao tranh tài tại bảng đấu thế giới. Với thông điệp “Ươm mầm tài trí Việt”, Vinamilk tin rằng tài trí là nguồn lực quan trọng để quốc gia phát triển thịnh vượng. Và sự thịnh vượng này, đang nằm trong tay của chính các nhà vô địch nhí của nước nhà.

capture8-1693371974.JPG
Đại diện Vinamilk trao bảng tài trợ 1 tỷ đồng cho ban tổ chức.

Ngoài gói tài trợ 1 tỷ đồng, Vinamilk còn tổ chức nhiều hoạt động dùng thử sữa ngon, đố vui có thưởng, chụp ảnh với bò sữa… giúp các thí sinh giải trí, vui đùa và bớt căng thẳng sau mỗi lượt thi đấu căng trí. Cùng với đó là những lời khích lệ từ các siêu anh hùng “cosplay”, cổ vũ các em luôn nỗ lực hết mình vì ước mơ và hoài bão.

picture1-1693372688.png
“Trạm phát sữa ngon” Vinamilk tiếp sức cho các bé.

Chung kết quốc gia vừa khép lại, chung cuộc quốc tế lại sắp mở ra. Cùng chờ đón 14 đội vô địch đại diện cho niềm tự hào Việt Nam, sẽ thi đấu trận lịch sử với hơn 500 đội từ 90 quốc gia tại Panama nhé!

Cùng chuyên mục

Trẻ cao thế nào ở tuổi dậy thì?
Có thể nói, dậy thì là giai đoạn cuối để con cao. Nếu ba mẹ không tranh thủ giúp con cao trong giai đoạn này, thì sau dậy thì, có tốn bao nhiêu chi phí con cũng không thể cao thêm được.
Hành trình nỗ lực của người phụ nữ dám vượt qua rào cản “an toàn”
Chị Nguyễn Thị Ngọc Phương 43 tuổi đã có một hành trình đầy ý nghĩa trên con đường theo đuổi thành công của chính mình. Từ thuở ấu thơ, chị Phương đã luôn ấp ủ một ước mơ, một đam mê cháy bỏng. Để theo đuổi nó, chị Phương phải đối mặt với sự phản đối từ gia đình, những khó khăn trong hành trình tự lực và hơn hết, là áp lực phải thành công để chứng minh bản thân. Liệu chị có đủ nghị lực để vượt qua mọi rào cản và biến ước mơ thành hiện thực?
Có thêm nhiều dịch vụ y tế mới, cư dân Ocean City an tâm “sống khỏe” trọn đời
Hệ thống chăm sóc sức khỏe Vinmec sẽ “phủ sóng” rộng khắp Ocean City, từ đặc quyền y tế tận nhà, chăm sóc sức khỏe cá nhân hóa, mở thêm phòng khám đa khoa cho tới đưa vào vận hành bệnh viện an dưỡng siêu sang đầu tiên tại Việt Nam. Việc thăng hạng chất lượng cuộc sống bằng các “lá chắn” y tế càng cho thấy Ocean City là “nơi đáng sống bậc nhất hành tinh”.

Tin mới

Visa EB3 - Chương trình định cư Mỹ dành cho lao động phổ thông - Con đường lý tưởng thực hiện ước mơ tại “miền đất hứa”
Bạn đang ấp ủ giấc mơ Mỹ? Bạn mong muốn tìm kiếm một chương trình định cư Mỹ không yêu cầu bằng cấp cao hay nhiều kinh nghiệm? Visa EB3 chính là con đường lý tưởng cho bạn! Chương trình này mở ra cánh cửa đến với cuộc sống mới tại Hoa Kỳ - đất nước của tự do và cơ hội.
Biển người đổ về “Hàn Quốc thu nhỏ” K-Town trong ngày khai trương
Hàng vạn tín đồ yêu văn hóa Hàn Quốc đã đổ về phía Đông Hà Nội, tham gia sự kiện khai trương K-Town (Grand World, Ocean City) với chuỗi hoạt động hấp dẫn kéo dài liên tục trong 3 ngày từ 26 - 28/4. Với vô vàn trải nghiệm độc đáo “chuẩn Hàn”, K-Town hứa hẹn trở thành điểm đến được yêu thích bậc nhất dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5.
Cảnh báo tình trạng ngộ độc chì ở trẻ em
Một trong những nguyên nhân phổ biến gây ngộ độc chì ở trẻ em mà cha mẹ ít cảnh giác đó là do dùng các loại thuốc nam (dân gian gọi là thuốc cam) không rõ nguồn gốc, với mong muốn giúp con tăng cân và chữa lành một số bệnh thông thường.