Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ năm, 25/08/2022 15:10 (GMT+7)

Vinamilk mang đến nhiều cơ hội nghề nghiệp tại Ngày hội việc làm do VietNamWorks tổ chức

Theo dõi GĐ&PL trên

Doanh nghiệp sữa hàng đầu, Vinamilk, sẽ có mặt ngày hội diễn ra vào ngày 27/8/2022 với nhiều hoạt động hấp dẫn cùng nhiều cơ hội việc làm dành cho người tham gia.

Sự kiện sẽ diễn ra vào một ngày duy nhất Thứ Bảy 27/08/2022 tại Trung tâm Hội nghị Adora (TP.HCM), thu hút hơn 15,000 ứng viên đăng ký tham dự cùng đại diện tuyển dụng của hơn 60 doanh nghiệp hàng đầu trong nhiều lĩnh vực. Ngày Hội Việc Làm Lớn Nhất Việt Nam hứa hẹn sẽ là một sự kiện bùng nổ cho thị trường lao động nửa cuối năm 2022.

Với vai trò là đối tác chính của ngày hội lần này, đại diện Vinamilk cho biết sẽ mang đến nhiều hoạt động thú vị và thiết thực.

picture1vnm258-1661413448.png
Tham khảo thông tin về chương trình tại Fanpage Vinamilk Tuyển Dụng.

Với hơn 40 đơn vị thành viên cả nước, gồm khối văn phòng, trang trại, nhà máy… Vinamilk mang đến cơ hội việc làm đa dạng ngành nghề: Kinh doanh, Marketing, Nhân sự, Tài chính, Kế toán/Kiểm toán,….từ cấp chuyên viên đến cấp quản lý. Đồng thời, đây cũng là cơ hội để các ứng viên gặp gỡ, tìm hiểu về văn hóa, môi trường làm việc tại Vinamilk – nơi được bình chọn là “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam” trong nhiều năm liền.

picture2vnm258-1661413448.png
Vinamilk được bình chọn là Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 3 năm liên tiếp.

Với hơn 46 năm hình thành và phát triển, Vinamilk hiện là một trong những thương hiệu hàng đầu Việt Nam và thuộc top 10 thương hiệu giá trị nhất trong ngành sữa toàn cầu, đồng thời nằm trong Top 40 doanh nghiệp sữa lớn nhất thế giới về doanh thu.

Bên cạnh đó, người tham dự cũng nhận được sự tư vấn, định hướng và công việc phù hợp thông qua chia sẻ trực tiếp từ đội ngũ phòng Nhân sự của Vinamilk, đồng thời tiếp cận các kênh thông tin cho phép cập nhật nhanh chóng cơ hội nghề nghiệp tại Vinamilk trong tương lai. Trong các chiến lược trọng yếu, doanh nghiệp xác định con người là yếu tố quyết định đối với sự thành công và phát triển.

picture3vnm258-1661413448.png
Trụ sở chính của Vinamilk tại TP.HCM.

Ngày Hội Việc Làm Lớn Nhất Việt Nam năm 2022 là một trong nhiều hoạt động mà Vinamilk tham gia để tạo ra cầu nối gắn kết lực lượng lao động chất lương cao với công ty. Thông qua đó, góp phần mang đến cho người lao động thêm các thông tin về nghề nghiệp hữu ích, môi trường làm việc chuyên nghiệp, nơi nhân viên được đào tạo, phát triển bản thân bằng chính những công việc thách thức, đòi hỏi sự sáng tạo, tư duy đột phá.

Tham khảo thêm thông tin chi tiết về Vinamilk tại Ngày Hội Việc Làm Lớn Nhất Việt Nam năm 2022 tại Fanpage Vinamilk Tuyển Dụng: https://www.facebook.com/VinamilkTuyendung/

Cập nhật chi tiết các vị trí tuyển dụng tại website Vinamilk:  https://www.vinamilk.com.vn/vi/tuyen-dung/co-hoi-nghe-nghiep

Cùng chuyên mục

Có thêm nhiều dịch vụ y tế mới, cư dân Ocean City an tâm “sống khỏe” trọn đời
Hệ thống chăm sóc sức khỏe Vinmec sẽ “phủ sóng” rộng khắp Ocean City, từ đặc quyền y tế tận nhà, chăm sóc sức khỏe cá nhân hóa, mở thêm phòng khám đa khoa cho tới đưa vào vận hành bệnh viện an dưỡng siêu sang đầu tiên tại Việt Nam. Việc thăng hạng chất lượng cuộc sống bằng các “lá chắn” y tế càng cho thấy Ocean City là “nơi đáng sống bậc nhất hành tinh”.
Quỹ VINIF tài trợ 160 tỷ cho khoa học và công nghệ Việt Nam năm 2023
Ngày 16/01/2024, tại Hà Nội, Quỹ Đổi mới Sáng tạo Vingroup (VINIF) công bố khoản tài trợ cho khoa học công nghệ Việt Nam trong năm 2023 là 160 tỷ đồng và nâng tổng giá trị đã tài trợ trong 5 năm qua lên tới 800 tỷ đồng. Quỹ VinIF là chương trình phi lợi nhuận của Tập đoàn Vingroup, nhằm mục tiêu thay đổi môi trường nghiên cứu và góp phần tạo bệ phóng đưa khoa học Việt vươn tầm quốc tế.
Sun Group ra quân hưởng ứng “Ngày vì môi trường Phú Quốc” 2024
Quyết tâm lan tỏa thông điệp bảo vệ môi trường và vì một đảo Ngọc xanh-sạch-đẹp, sáng 13/1, Phú Quốc đã chính thức khởi động “Ngày vì môi trường Phú Quốc” năm thứ 5 tại phường An Thới, quy tụ hơn 700 tình nguyện viên với 3,5 tấn rác được thu gom.

Tin mới

Luật Đất đai 2024: Bỏ khung giá đất - lành mạnh hóa thị trường đất đai
Luật Đất đai 2024 có hiệu lực từ ngày 1/1/2025 với nhiều điểm mới so với Luật Đất đai 2013, trong đó người dân đặc biệt quan tâm đến việc bỏ khung giá đất, xác định giá theo thị trường. Đây được xem là bước đột phá lớn trong lĩnh vực quản lý, sử dụng đất đai, tạo nên thay đổi căn bản về các vấn đề kinh tế trong chính sách pháp luật về đất đai; làm lành mạnh hóa thị trường; hạn chế đầu cơ, tham nhũng về đất đai.
Giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông để lừa đảo
Ngày 28/3, ông Bùi Thanh Toàn, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu cho biết, thời gian qua, Sở liên tục nhận được phản ánh có dấu hiệu lừa đảo khi một số đối tượng giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu gọi điện cho cán bộ lãnh đạo của một số sở, ngành, địa phương và người dân.