Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ ba, 31/08/2021 10:59 (GMT+7)

Việt Hương bức xúc trước kênh YouTube tung tin Phi Nhung đang 'cầm cự từng hơi thở'

Theo dõi GĐ&PL trên

Đoạn video thất thiệt về sức khỏe Phi Nhung thu hút gần 2 triệu lượt xem.

Vừa qua, thông tin ca sĩ Phi Nhung bị nhiễm Covid-19 và đang được điều trị tại bệnh viện Chợ Rẫy thu hút sự quan tâm của nhiều người.

Bên cạnh đó, có không ít nguồn tin sai lệch "xuyên tạc" sức khỏe hiện tại của nữ ca sĩ. Mới đây, nghệ sĩ Việt Hương vô cùng bức xúc trước một kênh YouTube đăng tải clip Phi Nhung nằm viện và tiết lộ cô đang phải "cầm cự từng hơi thở". Đáng chú ý, đoạn clip trên thu hút gần 2 triệu lượt xem.

Việt Hương bức xúc trước kênh YouTube tung tin Phi Nhung đang 'cầm cự từng hơi thở' Ảnh 1
Việt Hương bức xúc trước kênh YouTube tung tin Phi Nhung đang "cầm cự từng hơi thở".

Bà xã nhạc sĩ Hoài Phương liền nhờ người đăng đàn trấn an người hâm mộ. Cụ thể, người quen của Việt Hương bày tỏ: "Chị Việt Hương kêu em đại diện nói giùm, mà em hứa em nói 1 lần hôm bữa thôi. Giờ em đăng đàn em lạy mấy ông mấy bà làm ơn có nhân tính một chút bất nhân vừa thôi. Fan Phi Nhung cùng nhau report cho mất mấy cái kênh bất nhân này đi!".

Việt Hương bức xúc trước kênh YouTube tung tin Phi Nhung đang 'cầm cự từng hơi thở' Ảnh 2

Không chỉ diễn viên hài Việt Hương, "bà bầu lô tô" Lộ Lộ cũng có bài đăng đính chính: "YouTube dơ nè, riết như động vật ký sinh vậy. Chị Phi Nhung vẫn được tích cực điều trị, tình hình đã khả quan hơn. Fans chị Phi Nhung cầu nguyện cho chị ấy nhé! Đừng có coi mấy cái tào lao giật tít thất đức này nữa".

Việt Hương bức xúc trước kênh YouTube tung tin Phi Nhung đang 'cầm cự từng hơi thở' Ảnh 3

Được biết, tình trạng sức khỏe của ca sĩ Phi Nhung hiện đang có chuyển biến tốt. Chiều 30/8, siêu mẫu Xuân Lan có chia sẻ về tình hình của giọng ca Bông điên điển. Xuân Lan nói: "Chị Nhung cần thời gian để phục hồi dần nhé mọi người. Vẫn không cần can thiệp ECMO. Lọc máu và thở máy, tín hiệu khả quan".

Nhiều đồng nghiệp, khán giả cầu chúc cho Phi Nhung sớm ngày bình phục.

Cùng chuyên mục

Tin mới