Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ năm, 09/12/2021 15:06 (GMT+7)

Việt Hương bật khóc trong ngày giỗ đầu cố NS Chí Tài, Hoài Phương lặng người đàn lại ca khúc 'Nhỏ ơi'

Theo dõi GĐ&PL trên

Tròn 1 năm ngày cố nghệ sĩ Chí Tài mất, Việt Hương vừa có hành động khiến ai nấy đều cảm động.

Hôm 9/12/2020, nghệ sĩ Chí Tài trút hơi thở cuối cùng do đột quỵ. Sự ra đi của ông để lại niềm tiếc nuối cho nhiều đồng nghiệp lẫn khán giả. Tròn một năm ngày mất của cố nghệ sĩ Chí Tài, nhiều khán giả đăng tải những dòng chia sẻ đầy cảm động để tưởng niệm ông.

Xem thêm: Cường Seven trải lòng sau chiến thắng với Ưng Hoàng Phúc, tiết lộ điểm mạnh đáng gờm của đàn anh

Mới đây trên livestream của mình, Việt Hương đã có buổi livestream hé lộ mâm cơm giỗ đầu của cố nghệ sĩ Chí Tài. Sinh thời, Việt Hương và Chí Tài có mối quan hệ vô cùng thân thiết, chính vì thế sự ra đi của nam nghệ sĩ đã khiến Việt Hương chưa thể nguôi ngoai.

Trong livestream, Việt Hương đã bật khóc hé lộ những món ăn mà sinh thời cố nghệ sĩ Chí Tài yêu thích như canh khoai mỡ, cá hú kho, chả giò, vịt quay, sườn, nho xanh,...

Việt Hương bật khóc trong ngày giỗ đầu cố NS Chí Tài, Hoài Phương lặng người đàn lại ca khúc 'Nhỏ ơi' Ảnh 1
Việt Hương bật khóc trong ngày giỗ đầu cố NS Chí Tài, Hoài Phương lặng người đàn lại ca khúc 'Nhỏ ơi' Ảnh 2

Trong buổi livestream, Hoài Phương cũng đã đàn lại ca khúc Nhỏ ơi của cố nghệ sĩ Chí Tài khiến ai nấy cũng đều bồi hồi. Việt Hương cho biết chiếc đàn mà Hoài Phương đàn là của cố nghệ sĩ Chí Tài để lại, ban đầu cô cũng muốn để lại trong áo quan, tuy nhiên vì sợ đàn anh đau nên nữ nghệ sĩ đã để lại.

Việt Hương bật khóc trong ngày giỗ đầu cố NS Chí Tài, Hoài Phương lặng người đàn lại ca khúc 'Nhỏ ơi' Ảnh 3
Việt Hương bật khóc trong ngày giỗ đầu cố NS Chí Tài, Hoài Phương lặng người đàn lại ca khúc 'Nhỏ ơi' Ảnh 4
Hoài Phương đàn ca khúc nhỏ ơi cho buổi giỗ đầu cố nghệ sĩ Chí Tài.
Việt Hương bật khóc trong ngày giỗ đầu cố NS Chí Tài, Hoài Phương lặng người đàn lại ca khúc 'Nhỏ ơi' Ảnh 5
Việt Hương bật khóc.

Trước đó một ngày, Việt Hương cũng đăng tải dòng trạng thái nghẹn ngào khi nói về việc làm giỗ đầu cho cố nghệ sĩ Chí Tài: "Mai đúng 1 năm anh ra đi. Anh rất chu đáo cứ mỗi lần sinh nhật công ty là không bao giờ anh quên hỏi anh làm gì trong sinh nhật, năm ngoái anh còn diễn sinh nhật công ty em... năm nay thì.

Ngồi làm hình mai đám giỗ anh mà tâm lý rất lạ, nghĩ anh đi Mỹ diễn sao mình lại làm hình mai giỗ? Hai trạng thái: 1 hát ca tưng bừng, 2 là ngồi làm hình mai giỗ!".

Ở Mỹ, nhiều nghệ sĩ như Hoài Tâm, Hồng Đào... cũng đã đến viếng mộ cố nghệ sĩ Chí Tài. Ở Việt Nam, nghệ sĩ Nam Thư cũng chia sẻ hình ảnh đến nhà thờ tổ cúng giỗ đầu tiên của người anh thân thương.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Ngân hàng thương mại có thể bị cấm bán bảo hiểm liên kết đầu tư
Ngân hàng Nhà nước đang dự thảo Thông tư quy định việc cấp đổi Giấy phép, cấp bổ sung nội dung hoạt động vào Giấy phép và một số quy định về tổ chức, hoạt động của ngân hàng thương mại, chi nhánh ngân hàng nước ngoài, văn phòng đại diện tại Việt Nam của tổ chức tín dụng nước ngoài, tổ chức nước ngoài khác có hoạt động ngân hàng.
Đề xuất bỏ độc quyền vàng miếng SJC
Các chuyên gia, thành viên Hội đồng Tư vấn chính sách tài chính, tiền tệ quốc gia đề xuất bỏ độc quyền vàng miếng SJC và đề nghị triển khai các giải pháp quyết liệt nâng hạng thị trường chứng khoán.
Những đối tượng có thể được sử dụng thẻ ngân hàng
Người từ đủ 18 tuổi trở lên có năng lực hành vi dân sự đầy đủ theo quy định của pháp luật được sử dụng thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng, thẻ trả trước; người từ đủ 15 tuổi đến chưa đủ 18 tuổi không bị mất hoặc hạn chế năng lực hành vi dân sự được sử dụng thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng, thẻ trả trước.