Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ ba, 12/01/2021 09:34 (GMT+7)

Video cảnh tượng kinh hoàng dưới đáy biển nơi máy bay Indonesia rơi

Theo dõi GĐ&PL trên

Trong đoạn video được hải quân Indonesia công bố, chiếc máy bay của hãng hàng không Sriwijaya Air bị phá hủy hoàn toàn, mảnh vỡ và thi thể người nằm rải rác.

Hôm 9/1 vừa qua, chiếc Boeing 737-500 của hãng hàng không Sriwijaya Air chở theo 50 hành khách và 12 thành viên phi hành đoàn, đều là công dân Indonesia, lao xuống biển khoảng 4 phút sau khi rời sân bay Soekarno-Hatta ở thủ đô Jakarta, Indonesia chiều 9/1.

Sau khi chiếc máy bay gặp sự cố, các lực lượng chức năng của Indonesia đã tích cực làm việc để tìm kiếm thi thể những nạn nhân xấu số, phi hành đoàn và chiếc hộp đen của máy bay để xác định nguyên nhân chính xác của vụ tai nạn bi thảm.

Video cảnh tượng kinh hoàng dưới đáy biển nơi máy bay Indonesia rơi Ảnh 1
Mảnh vỡ và thi thể người trong vụ máy bay rơi ở Indonesia nằm rải rác dưới đáy biển.

Mới đây, Hải quân Indonesia đã công bố một đoạn video do một người lính trực tiếp lặn xuống vùng biển nơi chiếc Boeing 737-500 nằm lại. Theo hình ảnh trong đoạn video dài chưa đến một phút, chiếc máy bay bị phá hủy hoàn toàn, mảnh vỡ và thi thể người nằm rải rác.

Mới đây, Hải quân Indonesia đã công bố một đoạn video do 1 người lính hải quân trực tiếp lặn xuống nước ghi lại được.

"Một đoạn video của Hải quân Indonesia (AL) cho thấy tình trạng dưới nước tại vùng biển của quần đảo Thousand, nơi chiếc máy bay của hãng hàng không Sriwijaya Air rơi. Đoạn video cho thấy số lượng lớn các mảnh vỡ được cho là có nguồn gốc từ thân máy bay Sriwijaya Air và đồ dùng cá nhân, mảnh thi thể thuộc về những hành khách xấu số có mặt trên chuyến bay", trang Antaranews chú thích cho đoạn video.

Video cảnh tượng kinh hoàng dưới đáy biển nơi máy bay Indonesia rơi Ảnh 2
Lực lượng chức năng Indonesia vẫn đang nỗ lực tìm kiếm nạn nhân và chiếc hộp đen của máy bay để xác định nguyên nhân vụ tai nạn.

Người đứng đầu Cơ quan Tìm kiếm và cứu nạn quốc gia của Indonesia (Basarnas), chuẩn tướng Rasman cho biết, công tác tìm kiếm và cứu hộ đang được tiến hành khẩn trương. 

20 tàu đã được bổ sung tới hiện trường, nâng tổng số lên 53 tàu thuyền cứu hộ. Phạm vi tìm kiếm và cứu hộ cũng được mở rộng trên biển và dọc khu vực bờ biển, nơi tìm thấy những mảnh vỡ của máy bay bị nạn.

Đây là vụ tai nạn hàng không nghiêm trọng nhất tại Indonesia kể từ sau vụ máy bay Boeing 737 MAX của hãng hàng không Lion Air rơi xuống vùng biển Java khiến 189 hành khách và phi hành đoàn thiệt mạng năm 2018.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Ngân hàng thương mại có thể bị cấm bán bảo hiểm liên kết đầu tư
Ngân hàng Nhà nước đang dự thảo Thông tư quy định việc cấp đổi Giấy phép, cấp bổ sung nội dung hoạt động vào Giấy phép và một số quy định về tổ chức, hoạt động của ngân hàng thương mại, chi nhánh ngân hàng nước ngoài, văn phòng đại diện tại Việt Nam của tổ chức tín dụng nước ngoài, tổ chức nước ngoài khác có hoạt động ngân hàng.
Đề xuất bỏ độc quyền vàng miếng SJC
Các chuyên gia, thành viên Hội đồng Tư vấn chính sách tài chính, tiền tệ quốc gia đề xuất bỏ độc quyền vàng miếng SJC và đề nghị triển khai các giải pháp quyết liệt nâng hạng thị trường chứng khoán.
Những đối tượng có thể được sử dụng thẻ ngân hàng
Người từ đủ 18 tuổi trở lên có năng lực hành vi dân sự đầy đủ theo quy định của pháp luật được sử dụng thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng, thẻ trả trước; người từ đủ 15 tuổi đến chưa đủ 18 tuổi không bị mất hoặc hạn chế năng lực hành vi dân sự được sử dụng thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng, thẻ trả trước.