Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ hai, 19/12/2022 11:10 (GMT+7)

Vào cuộc xác minh vụ nữ sinh bị bạn đánh và đạp dí xuống ruộng bùn

Theo dõi GĐ&PL trên

Mới đây, một số diễn đàn mạng xã hội xuất hiện một clip đăng tải với nội dung, một nữ sinh bị một nữ sinh khác đánh đập dã man ngay trước cổng trường. Đáng nói, có rất nhiều người chứng kiến vụ việc nhưng họ không những không can ngăn mà còn cổ vũ.

Sự việc được cho xảy ra tại cổng Trường THCS Phùng Giáo, huyện Ngọc Lặc, tỉnh Thanh Hóa, vào khoảng thời gian giữa tháng 11/2022 ở gần cổng trường.

Đoạn clip cho thấy, một nữ sinh bị nữ sinh khác dùng mũ bảo hiểm đánh liên tiếp vào vùng đầu. Khi chiếc mũ rơi xuống đất, nữ sinh trên tiếp tục xông vào túm tóc, dùng tay đánh vào mặt rồi kéo nữ sinh kia xuống ruộng tiếp tục hành hung. Chỉ đến khi nữ sinh bị đánh toàn thân lấm lem bùn đất, ôm mặt chịu trận thì bạn nữ sinh cùng trường mới chịu dừng lại.

Vào cuộc xác minh vụ nữ sinh bị bạn đánh và đạp dí xuống ruộng bùn Ảnh 1
Hình ảnh nữ sinh bị bạn đánh gây bức xúc trên MXH. Ảnh cắt từ clip.

Theo Tiền Phong, ông Nguyễn Văn Tuấn, Hiệu trưởng Trường THCS Phùng Giáo xác nhận sự việc và cho biết, hiện nhà trường đã mời hai học sinh và phụ huynh của hai học sinh này đến làm việc.

Bước đầu xác định, do hai học sinh có mâu thuẫn nên nhắn tin hẹn đánh nhau.

Hiện, Công an huyện Ngọc Lặc (Thanh Hoá) đang xác minh clip có nội dung hình ảnh một nữ sinh bị đánh liên tiếp dưới ruộng bùn.

Trao đổi với Lao Động, chị L.T.P - mẹ của nữ sinh bị đánh - cho biết, sự việc xảy ra cách đây hơn 1 tháng, khi vào buổi chiều, cháu từ trường về nhà có kêu đau người, sau đó được gia đình cho đi khám tại bệnh viện huyện rồi về nhà và nằm điều trị tại trạm xá xã trong nhiều ngày. Khi đưa cháu về nhà thì mới biết cháu bị bạn cùng trường đánh.

Chị P. cũng cho hay, kể từ khi xảy ra vụ việc, gia đình nữ sinh kia không thấy xuống thăm hỏi hoặc có lời gì với gia đình chị.

Bên cạnh đó, gia đình chị P. đã có phản ánh đến nhà trường và gửi đơn đến UBND xã Phùng Giáo cũng như UBND huyện Ngọc Lặc. Tuy nhiên, từ đó đến nay, vẫn chưa thấy cơ quan chức năng có thông tin hay văn bản trả lời gì đến gia đình.

Riêng phần cháu bị đánh, sau khi xảy ra sự việc, cháu có phần bị chấn động tâm lý, hoảng loạn phải nghỉ học 15 ngày.

Cũng theo người nhà nữ sinh bị đánh, sau khi cháu bị đánh, nhiều bạn học cùng trường đến thăm hỏi và cho hay: Nguyên nhân dẫn đến sự việc chỉ là cháu nhà khi gặp nữ sinh lớp 9 nhưng không chào hỏi, rồi nữ sinh lớp 9 thấy ghét và đánh, chứ không hề có mâu thuẫn gì cả.

Cùng chuyên mục

Giảng đường 36 giờ không ngủ ở VinUni
Sáng tạo thích ứng nhanh là một môn học mới mẻ ngay cả với nhiều đại học danh tiếng trên thế giới. Ở VinUni, đây là môn học nền tảng rèn luyện năng lực tư duy sáng tạo và giải quyết vấn đề, làm bệ phóng cho những môn học chuyên môn sau này.

Tin mới

Không trực tiếp sản xuất nông nghiệp có được phép nhận chuyển nhượng đất trồng lúa?
Luật Đất đai năm 2013 quy định người không trực tiếp sản xuất nông nghiệp thì không được phép nhận chuyển nhượng đất trồng lúa. Vậy, khi Luật Đất đai năm 2024 có hiệu lực thì người không trực tiếp sản xuất nông nghiệp có được phép nhận chuyển nhượng đất trồng lúa hay không?
Đề xuất phương án giải quyết hưởng bảo hiểm xã hội một lần
Dù lựa chọn phương án giải quyết hưởng bảo hiểm xã hội một lần như thế nào đều phải có giải pháp để giữ người lao động ở lại thị trường lao động, đó mới là giải pháp căn cơ, lâu dài. Nhấn mạnh trên được Thường trực Ủy ban Xã hội của Quốc hội đưa ra trong Báo cáo một số vấn đề lớn trong tiếp thu, giải trình, chỉnh lý dự thảo Luật Bảo hiểm xã hội (sửa đổi).