Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ tư, 29/09/2021 14:28 (GMT+7)

Tỷ phú Hoàng Kiều nói rõ lý do nhận nuôi 23 người con của Phi Nhung, tiết lộ sẽ làm bố nuôi các bé

Theo dõi GĐ&PL trên

Tỷ phú Hoàng Kiều trải lòng về việc nhận nuôi 23 người con của ca sĩ Phi Nhung.

Thông tin tỷ phú Hoàng Kiều thông báo nhận nuôi 23 người con nuôi của Phi Nhung đến khi trưởng thành thu hút sự quan tâm của dư luận.

Mới đây, trong livestream vừa diễn ra trên trang cá nhân của nam doanh nhân, ông vừa nói rõ hơn về lý do thực hiện nhận nuôi các con của ca sĩ Phi Nhung.

Tỷ phú Hoàng Kiều nói rõ lý do nhận nuôi 23 người con của Phi Nhung, tiết lộ sẽ làm bố nuôi các bé Ảnh 1
Tỷ phú Hoàng Kiều nói rõ lý do nhận nuôi 23 người con của Phi Nhung.

Theo đó, Hoàng Kiều bộc bạch: "Trong thời gian Phi Nhung lâm bệnh, có rất nhiều fans cũng như Hoàng Kiều theo dõi bệnh tình, với những lực lượng bên Việt Nam liên lạc với Bệnh viện Chợ Rẫy từng giờ, từng phút. Chúng tôi rất tiếc nếu Phi Nhung còn sống được độ vài ngày nữa, chúng tôi có thể cứu được Phi Nhung.

Tôi mồ côi cha từ lúc 3 tuổi, tôi chưa bao giờ hiểu cảm giác được cha ký đầu, nói đến đây tôi chảy nước mắt. Nên tôi kiên quyết giúp các em. Tôi dám nói với các bạn một câu xanh rờn, tôi bảo vệ con nuôi Phi Nhung không đứa nào bị Covid-19. Đó là lời thề của tôi".

Tỷ phú Hoàng Kiều nói rõ lý do nhận nuôi 23 người con của Phi Nhung, tiết lộ sẽ làm bố nuôi các bé Ảnh 2
Ông khẳng định việc nhận nuôi các con của Phi Nhung không phải để đánh bóng tên tuổi.

Bên cạnh đó, tỷ phú U80 khẳng định việc nhận con nuôi Phi Nhung không phải để đánh bóng tên tuổi, mà muốn giúp các em nên người. Ông Hoàng Kiều cũng nói thêm, hiện, vẫn chưa chính thức liên lạc với phía gia đình ca sĩ Phi Nhung để thông báo về việc này.

Tuy nhiên, ông tin chắc một điều: "Chúng tôi sẽ đưa ra lời chúng tôi nói và bảo đảm họ sẽ chấp nhận. Ai sẽ có khả năng như chúng tôi? Chúng tôi bảo đảm trong 23 người con Phi Nhung, không ai bị Covid-19, nên tôi muốn lo cho các em, ngay cả con Phi Nhung tại Mỹ. Vì chúng tôi là nghệ sĩ, đã ra đi một lần coi như từ biệt. Trước khi Phi Nhung mất vì Covid-19, có danh ca Lệ Thu đã ra đi".

Tỷ phú Hoàng Kiều nói rõ lý do nhận nuôi 23 người con của Phi Nhung, tiết lộ sẽ làm bố nuôi các bé Ảnh 3
Ông Hoàng Kiều cho biết lần gặp gỡ Phi Nhung cuối cùng vào năm 2008.

Khi được hỏi cụ thể hơn về việc nuôi dưỡng các con nuôi của giọng ca Bông điên điển, tỷ phú Hoàng Kiều cho biết sẽ nhận 23 bé thành con nuôi của mình. "Chúng tôi có 30 người con, tôi sẽ tạo điều kiện cho các con. 7 người con (con ruột Hoàng Kiều - pv) đã thành tài, còn 23 con nuôi nữa", nam doanh nhân chia sẻ.

Ngoài ra, ông Hoàng Kiều trả lời câu hỏi sẽ bảo lãnh các con nuôi Phi Nhung sang Mỹ. Ông nói: "Chuyện đương nhiên nhưng tùy theo trường hợp. Tùy theo các con của tôi. Chúng tôi sẽ là đại gia đình, ít nhất các em có được cha. Nếu mình có đầy đủ pháp lý, phải 1 thời gian các em lớn lên ở Việt Nam, cho các em học hành... Từ đó, chúng tôi mới có kế hoạch chúng tôi làm nhưng vẫn phải theo luật pháp".

Tỷ phú Hoàng Kiều nói rõ lý do nhận nuôi 23 người con của Phi Nhung, tiết lộ sẽ làm bố nuôi các bé Ảnh 4

Tỷ phú U80 khẳng định muốn các con của mình sau này phải tự lo, tự lực cắn sinh chứ đừng ỷ vào ba. Hiện, các con ruột của ông Hoàng Kiều vẫn chưa biết được thông tin ba mình nhận thêm con nuôi. Tuy nhiên, ông đanh thép bày tỏ: "Nếu có biết cũng chịu thôi. Cha nó làm nó phải chịu thôi. Đứa con nào có phần đứa đó, chúng tôi đã có sẵn tất cả. Đừng nghĩ rằng con nuôi sẽ có bạc tỷ. Không, các con phải làm phấn đấu nên người, ba không để chục tỷ".

Cùng chuyên mục

Tin mới

Trẻ cao thế nào ở tuổi dậy thì?
Có thể nói, dậy thì là giai đoạn cuối để con cao. Nếu ba mẹ không tranh thủ giúp con cao trong giai đoạn này, thì sau dậy thì, có tốn bao nhiêu chi phí con cũng không thể cao thêm được.