Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ hai, 08/03/2021 16:10 (GMT+7)

Tuyển tình nguyện viên từ 40-59 tuổi tham gia thử vắc xin COVIVAC

Theo dõi GĐ&PL trên

Đơn vị thử nghiệm lâm sàng giai đoạn 1 vắc xin 'Made in Vietnam' thứ hai, COVIVAC đang tiếp tục tuyển nhóm tình nguyện viên từ 40-59 tuổi để tham gia thử lâm sáng vắc- xin.

Tuyển tình nguyện viên từ 40-59 tuổi tham gia thử vắc xin COVIVAC Ảnh 1
Vaccine phòng Covid-19 thứ 2 của Việt Nam

Trong thử nghiệm lâm sàng giai đoạn 1 vắc xin COVIVAC, Trung tâm Dược lý lâm sàng, Trường ĐH Y Hà Nội sẽ phối hợp với Viện Vệ sinh dịch tễ trung ương thực hiện thử nghiệm trên 150 tình nguyện viên khỏe mạnh, từ 18-59 tuổi, cư trú tại Hà Nội.

Chỉ trong 48 giờ đã có hàng nghìn người tình nguyện đăng ký tham gia thử lâm sàng vắc xin. Tính đến nay nghiên cứu đã tuyển đủ số lượng người tình nguyện dưới 40 tuổi và đang tiếp tục tuyển nhóm tình nguyện viên từ 40-59 tuổi. 

Cách thức đăng ký tham gia: • Đăng ký trực tiếp tại Trung tâm Dược lý lâm sàng, Trường Đại học Y Hà Nội, Số 01 Tôn Thất Tùng, Q. Đống Đa, Hà Nội. • Qua điện thoại: 024.38523798 – 3188 hoặc các tư vấn viên hỗ trợ • Qua email: [email protected], qua trang web: http://duoclylamsang.vn.

Điều kiện tham gia nghiên cứu:

•   Từ 18 đến 59 tuổi và khỏe mạnh 

•   Tình nguyện tham gia nghiên cứu 

•   Có cân nặng và chiều cao phù hợp 

•   Cư trú tại Hà Nội và đồng ý sắp xếp thời gian tham gia tất cả các lần thăm khám nghiên cứu theo lịch.

•   Nếu là nữ có khả năng mang thai, phải đồng ý sử dụng các biện pháp tránh thai cho đến ít nhất 28 ngày sau khi tiêm liều vắc xin thứ hai.

•   Sẵn sàng nhận điện thoại từ nghiên cứu viên để họ theo dõi an toàn và mời đến tham gia các lần thăm khám.

 Quyền lợi của các tình nguyện viên thử vắc xin COVIVAC:

- Được tiêm vắc xin phòng Covid-19 đã được nghiên cứu kĩ lưỡng cho thấy an toàn hiệu quả trên tiền lâm sàng. Đây là vắc xin có công nghệ sản xuất tương tự như một số vắc xin Covid-19 đã lưu hành trên thế giới, công nghệ này cũng đã được dùng để sản xuất vắc xin cúm tại Việt Nam.

- Được mua bảo hiểm tiêu chuẩn tham gia nghiên cứu.

- Được khám, theo dõi và chăm sóc bởi đội ngũ y bác sĩ hàng đầu tại Bệnh viện Đại học Y Hà Nội

- Được hỗ trợ tiền đi lại (khoảng 3.300.000) khi tham gia nghiên cứu.

- Tuyệt đối bảo mật thông tin cá nhân.

COVIVAC là vắc xin ngừa COVID-19 thứ 2 của Việt Nam tiến hành thử nghiệm lâm sàng. Trước đó, vắc xin Nanocovax của Công ty Nanogen đã hoàn tất thử nghiệm giai đoạn 1, bước sang tiêm giai đoạn 2 từ ngày 26/2.

Cùng chuyên mục

Bộ Y tế khuyến cáo phòng bệnh dại
Để chủ động phòng chống bệnh dại, Bộ Y tế khuyến cáo người dân nuôi chó, mèo cần tiêm vaccine phòng dại đầy đủ và tiêm nhắc lại hàng năm; nuôi chó phải xích, nhốt, khi ra đường phải mang rọ mõm.

Tin mới

Luật Đất đai 2024: Bỏ khung giá đất - lành mạnh hóa thị trường đất đai
Luật Đất đai 2024 có hiệu lực từ ngày 1/1/2025 với nhiều điểm mới so với Luật Đất đai 2013, trong đó người dân đặc biệt quan tâm đến việc bỏ khung giá đất, xác định giá theo thị trường. Đây được xem là bước đột phá lớn trong lĩnh vực quản lý, sử dụng đất đai, tạo nên thay đổi căn bản về các vấn đề kinh tế trong chính sách pháp luật về đất đai; làm lành mạnh hóa thị trường; hạn chế đầu cơ, tham nhũng về đất đai.
Giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông để lừa đảo
Ngày 28/3, ông Bùi Thanh Toàn, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu cho biết, thời gian qua, Sở liên tục nhận được phản ánh có dấu hiệu lừa đảo khi một số đối tượng giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu gọi điện cho cán bộ lãnh đạo của một số sở, ngành, địa phương và người dân.