Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ ba, 18/05/2021 14:12 (GMT+7)

Tuyển chồng ở tuổi 60 với 4 yêu cầu, góa phụ bị chỉ trích: 'Lớn tuổi rồi còn mắc bệnh công chúa'

Theo dõi GĐ&PL trên

Sau khi đăng tin tuyển chồng với 4 điều kiện oái oăm, người phụ nữ 60 tuổi liền bị dư luận chỉ trích là mắc bệnh công chúa.

Ai cũng có quyền mưu cầu hạnh phúc cho dù ở bất kỳ độ tuổi nào đi chăng nữa. Bởi lẽ ai cũng muốn được yêu thương, quan tâm, chia sẻ nên không ít người dù đã ở tuổi gần đất xa trời nhưng vẫn muốn tìm một người bên cạnh mình những lúc cuối đời. 

Mới đây, mạng xã hội Trung Quốc đang xôn xao trước đoạn tin tuyển bạn đời của một bà cô 60 tuổi góa chồng. Chuyện sẽ chẳng có gì đáng nói nếu như bà không đưa ra 4 điều kiện khó khăn mà ngay cả người bình thường cũng khó lòng làm được.

Theo đó, người phụ nữ này họ Đào (60 tuổi), có nhà có xe, mỗi tháng bà còn nhận được 7.000 tệ lương hưu (khoảng 25 triệu đồng). Khoảng 5 năm trước đây, chồng của bà qua đời khiến bà vô cùng cô đơn nên bà quyết định tìm cho mình một người bạn đời để chia sẻ, bầu bạn những giây phút cuối đời. 

Tuyển chồng ở tuổi 60 với 4 yêu cầu, góa phụ bị chỉ trích: 'Lớn tuổi rồi còn mắc bệnh công chúa'
Ảnh minh họa.

Nghĩ là làm, người phụ nữ ngót nghét 60 tuổi đã đăng tải thông tin tuyển chồng lên mạng xã hội với 4 điều kiện như sau:

- Thứ nhất, bà không cần đăng ký kết hôn mà chỉ mong có người đàn ông chịu ở cùng bà, nhưng người này không được quá keo kiệt, phải hào phóng, sẵn sàng vung tiền để chu cấp cho bà mọi thứ trong cuộc sống hàng ngày.

- Thứ hai, đối phương phải vứt bỏ hết kỷ vật của vợ cũ, các mối tình cũ và xóa sạch kỷ niệm với họ, chỉ được nghĩ đến duy nhất một mình bà.

- Thứ ba, người này phải biết nấu ăn, bà ốm đau thì phải chăm sóc bà không quản ngày đêm. Tuy nhiên, nếu như đối phương bị bệnh thì bà sẽ rời khỏi nhà vì bà không thích chăm sóc cho người khác.

- Thứ tư, người đàn ông này phải tuyệt đối phục tùng bà, không được hút thuốc, nhậu nhẹt, đàn đúm với bạn bè, nói chung cuộc sống chỉ có thể xoay quanh bà. 

Tuyển chồng ở tuổi 60 với 4 yêu cầu, góa phụ bị chỉ trích: 'Lớn tuổi rồi còn mắc bệnh công chúa'
Ảnh minh họa.

Chia sẻ về việc tuyển chồng, bà Đào nói rằng trước đây bà cũng quen biết nhiều người đàn ông, nhưng khi nghe thấy những điều kiện bà đưa ra thì ai nấy đều bỏ chạy. Điều này khiến bà Đào vô cùng buồn bã, bà cho rằng nếu những điều kiện “đơn giản” này mà không đáp ứng được thì người đó không phải là một “người đàn ông đích thực”, chẳng qua anh ta chỉ muốn tìm cho mình một người bảo mẫu miễn phí mà thôi. 

Bài đăng tuyển chồng của bà Đào sau khi được chia sẻ trên mạng xã hội đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của dư luận. Chỉ trong 3 ngày, bài đăng đã thu hút hơn 1.100 lượt bình luận và đa số đều chỉ trích bà Đào, cho rằng bà đang “mắc bệnh công chúa”.

Một số người bình luận:“Thảo nào mà mãi không tìm được chồng, bà đặt ra 4 điều kiện quá oái oăm rồi”,“Bà cũng 60 tuổi rồi đấy, vậy mà vẫn còn mắc bệnh công chúa”.

Tuy nhiên, một số lại cho rằng đây chỉ là câu chuyện không có thật, được viết ra với mục đích câu tương tác.  

Cùng chuyên mục

Tin mới

Nam Em có hành động khó hiểu khi livestream bán hàng
Nam Em là cái tên được nhắc đến khá nhiều thời gian qua, nguyên nhân xuất phát từ những ồn ào vạ miệng của cô nàng. Mới đây, quay trở lại mạng xã hội livestream bán hàng, Nam Em lại có hành động khó hiểu khiến nhiều người phải bàn tán.