Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ ba, 11/07/2023 06:26 (GMT+7)

Tuấn Tú kể khổ khi làm chồng Hương Giang ở phim nối sóng Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao

Theo dõi GĐ&PL trên

Phim truyền hình nối sóng Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao quy tụ sự tham gia diễn xuất của NSƯT Võ Hoài Nam, NSND Minh Hòa, Hương Giang, Tuấn Tú,...

Chiều 10/7, họp báo phim truyền hình Món Quà Của Cha đã được tổ chức, với sự tham gia của dàn diễn viên: NSƯT Võ Hoài Nam, NSND Minh Hòa, Hương Giang, Tuấn Tú, Ngọc Huyền,...

Tái xuất với vai nam chính sau thời gian vắng bóng, Tuấn Tú không giấu được sự hào hứng. Tại sự kiện, Tuấn Tú gây chú ý khi cho biết nhân vật của mình yếu thế hoàn toàn trước "đàng gái", bao gồm cả vợ (Hương Giang) và mẹ vợ (NSND Minh Hòa).

Tuấn Tú kể khổ khi làm chồng Hương Giang ở phim nối sóng Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao Ảnh 1
Dàn cast phim Món Quà Của Cha tại họp báo ra mắt chiều 10/7.

Nội dung phim Món Quà Của Cha xoay quanh câu chuyện của gia đình ông Nhân (NSƯT Võ Hoài Nam). Ông được đặt vào trung tâm của các mối quan hệ, vừa là trụ cột trong nhà, vừa là điểm tựa để chở che, cũng là nơi nảy sinh những khúc mắc trong cách hành xử với những đứa con.

Tuấn Tú kể khổ khi làm chồng Hương Giang ở phim nối sóng Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao Ảnh 2
Diễn viên Hương Giang (bên trái) và NSND Minh Hòa.
Tuấn Tú kể khổ khi làm chồng Hương Giang ở phim nối sóng Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao Ảnh 3
NSƯT Võ Hoài Nam (bên trái) và diễn viên Tuấn Tú.

Phim mang đến thông điệp đáng suy ngẫm về tình cha con, lẫn mối quan hệ giữa các anh chị em trong nhà. Được biết, vai diễn trong dự án lần nàykhác hoàn toàn so với những nhân vật mà Tuấn Tú từng đảm nhiệm. Tuấn Tú chia sẻ:

“Nhân vật của Tú trong phim là Nghĩa, anh ấy có phần yếu thế trước phái nữ. Trong phim, NSND Minh Hòa đeo rất nhiều thứ trên người, có tính “trấn áp” cao, tone giọng của cô cũng rất ghê gớm. Có thể nói, trong phim, nhân vật của Tú phải nhẫn nhịn rất nhiều. Tôi phải làm sao để giữ cho bản thân không được hỗn láo với mẹ vợ, nhưng đôi khi vẫn phải có những hành động đáp trả để thể hiện sự xung khắc của gia đình mình.

Có thể nói, nhân vật lần này khác hoàn toàn so với các vai diễn trước đây mà Tú từng đảm nhiệm. Tôi vào vai người đàn ông luôn có ý thức muốn vươn lên, nhưng cuộc sống thì không hề dễ dàng. Chính vì thế, người này đã có những vấp ngã, và điểm cuối cùng anh ấy tìm về chính là gia đình, nơi có người bố thân yêu của mình.

Đặc biệt, nhân vật này cũng dành thời gian tâm sự, chia sẻ rất nhiều với vợ của mình. Tôi cảm thấy Hương Giang là một bạn diễn rất ăn ý, khi vào vai vợ Tú trong phim. Chúng tôi đã có những trường đoạn diễn xuất cùng nhau rất tốt, tôi mong chúng sẽ chạm đến cảm xúc của khán giả, để họ cảm nhận được sự ngột ngạt trong gia đình nhân vật Nghĩa”.

Tuấn Tú kể khổ khi làm chồng Hương Giang ở phim nối sóng Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao Ảnh 4
Diễn viên Tuấn Tú và Hương Giang vào vai vợ chồng trong phim mới.

Ngoài ra, Tuấn Tú còn dành lời có cánh cho bạn diễn - NSND Minh Hòa và diễn viên Hương Giang. Đồng thời, thông qua chia sẻ của anh, có thể thấy đây là một tựa phim chữa lành về đề tài gia đình - dòng phim đang được khán giả khắp nơi ưa chuộng.

Theo tiết lộ từ nhà sản xuất, Món Quà Của Cha sẽ nối sóng Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao trên khung giờ vàng đài VTV3, từ thứ 2 đến thứ 4 hằng tuần, bắt đầu từ 17/7.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Yên Bái: 1 người bị sét đánh tử vong
Theo báo cáo nhanh của Ban Chỉ huy phòng chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn tỉnh Yên Bái, người tử vong do sét đánh là ông Mè Văn Th. (sinh năm 1979, ở tổ dân phố Suối Khoáng, thị trấn Sơn Thịnh, huyện Văn Chấn).