Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ sáu, 09/06/2023 14:23 (GMT+7)

Cuộc sống hiện tại của Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn sau 2 năm kết thúc mối tình thập kỷ

Theo dõi GĐ&PL trên

Sau khi chia tay, cả Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn đều có cuộc sống riêng.

Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn hẹn hò từ năm 2009. Trong khoảng thời gian yêu nhau, Cát Phượng lui về hậu trường, làm quản lý cho bạn trai theo đuổi nghiệp diễn xuất. Chuyện tình kéo dài 12 năm của cặp đôi được nhiều người ngưỡng mộ. Thế nhưng vào tháng 5/2022, cả hai thông báo "đường ai nấy đi" vì không còn hợp nhau, điều này khiến không ít khán giả tiếc nuối.

Cát Phượng sau 3 năm chia tay Kiều Minh Tuấn: Thường xuyên làm từ thiện, tình duyên thế nào? Ảnh 1
Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn chia tay vào dịp Valentine năm 2021, tuy nhiên đến tháng 5/2022 mới thông báo với khán giả.

Cát Phượng xác nhận có bạn trai mới

Sau chia tay, mỗi người đều có cuộc sống riêng. Về phía mình, Cát Phượng mới đây xác nhận với SAOstar đang tìm hiểu một người đàn ông được gần một năm. Cả hai đang yêu xa vì "nửa kia" của cô sinh sống ở nước ngoài, tuy nhiên vì tình yêu đủ lớn nên họ trao cho nhau sự tin tưởng tuyệt đối, thường xuyên nói chuyện, tâm sự bằng cách gọi video.

Được biết, bạn trai Cát Phượng là fan trung thành của cô trong suốt 16-20 năm. Người này từng trải qua cuộc hôn nhân đổ vỡ. Sau khi ly dị vợ, anh đã âm thầm dõi theo cuộc sống của nữ diễn viên suốt nhiều năm, cho đến một ngày cả hai nhắn tin như những người bạn rồi nhận thấy sự đồng điệu về mặt cảm xúc, họ quyết định tiến thêm bước nữa.

"Tôi vẫn luôn quan niệm rằng cuộc đời không có gì là mãi mãi. Anh ấy đổ vỡ một lần, tôi cũng vậy, cả hai dường như tìm được sự đồng điệu về mặt cảm xúc. Tuy nhiên, tôi vẫn luôn nói với anh ấy cứ sống hạnh phúc mỗi ngày, bởi không biết được 'ngày mai anh có bỏ em không' hay 'ngày kia em có rời xa anh không'. Vậy nên chúng tôi cứ thế mà yêu nhau, không lo nghĩ về tương lai sẽ thế nào", nữ diễn viên bộc bạch.

Cát Phượng xác nhận có bạn trai mới, danh tính 'nửa kia' gây bất ngờ Ảnh 2
Cát Phượng hiện đã có tình yêu mới. Cả hai đang yêu xa và không muốn tính đến chuyện kết hôn.
Cát Phượng sau 3 năm chia tay Kiều Minh Tuấn: Thường xuyên làm từ thiện, tình duyên thế nào? Ảnh 6
Bé Bôm - con trai 19 tuổi - của nữ diễn viên ủng hộ mọi quyết định của mẹ.

Kiều Minh Tuấn thay đổi vẻ ngoài

Về phía Kiều Minh Tuấn, dễ dàng nhận thấy anh thay đổi rõ về mặt ngoại hình. Thuở còn sánh đôi cùng Cát Phượng, Kiều Minh Tuấn luôn xuất hiện với mái tóc dài cùng ria mép khiến hình ảnh của nam diễn viên trông già trước tuổi.

Ngày nay, Kiều Minh Tuấn gần như lột xác 180 độ. Anh thay đổi kiểu tóc mới trông trẻ trung thấy rõ, biến tấu phong cách thời trang với những bộ đồ "học sinh" thay vì mặc vest như trước kia. Ai nấy đều dành lời khen, ví nam diễn viên như tài tử Hàn Quốc.

Kiều Minh Tuấn sau chia tay Cát Phượng: Ngày càng bảnh bao, phong cách thay đổi rõ rệt Ảnh 1
Kiều Minh Tuấn sau chia tay Cát Phượng: Ngày càng bảnh bao, phong cách thay đổi rõ rệt Ảnh 3
Sau khi chia tay, Kiều Minh Tuấn thay đổi hoàn toàn phong cách, dành nhiều lời khen từ netizen bởi nhan sắc "lão hóa ngược".

Đặc biệt sau khi chia tay, Kiều Minh Tuấn thoải mái chia sẻ hoạt động cá nhân lên mạng xã hội và tích cực tham gia các dự án nghệ thuật, không đề cập đến chuyện tình cảm trong quá khứ.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Ngân hàng thương mại có thể bị cấm bán bảo hiểm liên kết đầu tư
Ngân hàng Nhà nước đang dự thảo Thông tư quy định việc cấp đổi Giấy phép, cấp bổ sung nội dung hoạt động vào Giấy phép và một số quy định về tổ chức, hoạt động của ngân hàng thương mại, chi nhánh ngân hàng nước ngoài, văn phòng đại diện tại Việt Nam của tổ chức tín dụng nước ngoài, tổ chức nước ngoài khác có hoạt động ngân hàng.
Đề xuất bỏ độc quyền vàng miếng SJC
Các chuyên gia, thành viên Hội đồng Tư vấn chính sách tài chính, tiền tệ quốc gia đề xuất bỏ độc quyền vàng miếng SJC và đề nghị triển khai các giải pháp quyết liệt nâng hạng thị trường chứng khoán.
Những đối tượng có thể được sử dụng thẻ ngân hàng
Người từ đủ 18 tuổi trở lên có năng lực hành vi dân sự đầy đủ theo quy định của pháp luật được sử dụng thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng, thẻ trả trước; người từ đủ 15 tuổi đến chưa đủ 18 tuổi không bị mất hoặc hạn chế năng lực hành vi dân sự được sử dụng thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng, thẻ trả trước.