Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ hai, 15/01/2024 07:39 (GMT+7)

Tử vi tuần mới 15/1-21/1: Mão có tin vui về tài lộc, Mùi có quý nhân dẫn đường

Theo dõi GĐ&PL trên

Tử vi tuần mới 151-211 của 12 con giáp nói rằng tuần này tuổi Mão dễ có tin vui về tài lộc, tuổi Mùi được quý nhân giúp đỡ vào thời điểm quan trọng.

Tuổi Tý

Tử vi tuần mới 15/1-21/1: Mão có tin vui về tài lộc, Mùi có quý nhân dẫn đường - 1

Tử vi tuần mới 15/1-21/1 của 12 con giáp nói rằng những người tuổi Tý sẽ không mấy thoải mái trong tuần này, nhìn chung bản mệnh gặp tương đối nhiều khó khăn, khúc mắc. Về công việc, nửa đầu tuần bản mệnh sẽ gặp nhiều khó khăn, khả năng gặp bế tắc sẽ tăng lên rất nhiều. Tuổi Tý có thể phải dành nhiều thời gian hơn cho công việc hoặc làm thêm giờ. Nửa cuối tuần, sự cạnh tranh ở nơi làm việc sẽ càng khốc liệt hơn, đòi hỏi bản mệnh thêm khéo léo.

Về tài lộc, lương tuần này ít có thay đổi, không phù hợp cho vấn đề đầu tư hay hợp tác. Về tình cảm, các mối quan hệ hiện tại đều ổn định, người độc thân khó mở ra mối quan hệ tình cảm tốt đẹp.

Thứ 5: Tài lộc vượng nhất. Hôm nay, bản mệnh dễ đạt được những lợi ích bất ngờ.

Chủ nhật: Đào hoa vượng nhất, người độc thân nên chủ động hẹn hò, đi đến những nơi có tính nghệ thuật hoặc đồ thủ công sẽ giúp nâng cao mối quan hệ.

Thứ 6: Vận trình kém nhất. Hôm nay, bản mệnh có thể xảy ra xung đột và xích mích với người khác về vấn đề tiền bạc.

Tuổi Sửu

Tử vi tuần mới 15/1-21/1 của 12 con giáp nói rằng vận trình của người tuổi Sửu tuần này tương đối tốt, tuy nhiên nửa cuối tuần có thể gặp một số rắc rối nhỏ. Trong công việc, hãy chú ý tăng cường sự hợp tác với đồng nghiệp. Khi gặp khó khăn, vấn đề, tuổi Sửu hãy tìm kiếm sự giúp đỡ từ những người xung quanh, không nên làm việc một mình.

Về tài lộc, tuần này tuổi Sửu cần tránh xa hoa, lãng phí trong chi tiêu. Về tình cảm, một số mâu thuẫn trong các mối quan hệ hiện tại bắt đầu xuất hiện, vì vậy bản mệnh hãy chú ý giải quyết kịp thời; những người độc thân dễ mở ra mối quan hệ lãng mạn hơn.

Chủ nhật: Tài lộc vượng nhất. Hôm nay là thời điểm thích hợp để bản mệnh tổng kết, tóm tắt và nhìn lại những việc đã làm, một số lợi ích tiềm ẩn sẽ xuất hiện.

Thứ 6: Đào hoa vượng nhất, thích hợp để những người bạn độc thân tham gia các hoạt động tiệc tùng, đông người.

Thứ 7: Vận trình kém nhất. Khi xảy ra sự việc, bản mệnh dễ nóng nảy, bốc đồng. Hãy bình tĩnh và lý trí hơn để tránh xảy ra xung đột không đáng có.

Tuổi Dần

Tử vi tuần mới 15/1-21/1 của 12 con giáp nói rằng người tuổi Dần không nên có những động thái hay thay đổi lớn trong tuần này, duy trì trạng thái ban đầu là điều tốt. Về công việc, bản mệnh tuy có sự cạnh tranh ở nơi làm việc nhưng đó cũng là điều có lợi cho sự phát triển của tuổi Dần sau này.

Về tài lộc, tuần này không thích hợp để tuổi Dần tham gia vào các hoạt động đầu tư hay hợp tác vì dễ thua lỗ. Về tình cảm, những mối quan hệ hiện tại ổn định và hài hòa, người độc thân có nhiều khả năng mở ra mối quan hệ lãng mạn hơn.

Thứ 7: Tài lộc vượng nhất. Hôm nay, bản mệnh có thể gặp may mắn về tài chính, đặc biệt là những món quà từ người lớn tuổi.

Thứ 3: Đào hoa vượng nhất, người độc thân thích hợp chủ động, tỷ lệ tỏ tình thành công rất cao.

Chủ Nhật: Vận trình kém nhất, phải chú ý đến những diễn biến bất ngờ, đồng thời chú ý đến sức khỏe và sự an toàn của cá nhân.

Tuổi Mão

Tử vi tuần mới 15/1-21/1: Mão có tin vui về tài lộc, Mùi có quý nhân dẫn đường - 2

Tử vi tuần mới 15/1-21/1 của 12 con giáp nói rằng người tuổi Mão sẽ có một số thay đổi nhỏ trong nửa đầu tuần này, nhưng nhìn chung thì không có biến động nào lớn. Trong công việc, bản mệnh dễ nảy sinh cảm giác bất mãn. Nếu cảm thấy không ổn, con giáp này có thể báo cáo hoặc trao đổi với lãnh đạo, không nên chôn vùi cảm xúc trong lòng sẽ ảnh hưởng đến tiến độ công việc.

Về tài lộc, tuần này tuổi Mão dễ có tin vui. Về tình cảm, mối quan hệ hiện tại có phần nửa vời nên hãy cẩn thận, dành thời gian chăm sóc tốt hơn; người độc thân khó có mối quan hệ lãng mạn tốt đẹp.

Thứ 4: Tài lộc vượng nhất. Hôm nay công việc dễ đạt được thành tựu nhưng nhớ đừng khoe khoang.

Thứ 2: Đào hoa vượng nhất. Người độc thân có người mình thích có thể tìm kiếm sự giúp đỡ từ bạn bè xung quanh vào thời điểm thích hợp.

Thứ 5: Vận trình kém nhất. Hôm nay, bản mệnh rất dễ xúc động trong công việc, hãy chú ý bình tĩnh và giải tỏa kịp thời.

Tuổi Thìn

Tử vi tuần mới 15/1-21/1 của 12 con giáp nói rằng vận trình của những người sinh năm Thìn tuần này thấp trước cao sau, có khả năng sẽ bị choáng ngợp trong nửa đầu tuần. Về công việc, hầu hết những khó khăn, vướng mắc đều tập trung vào nửa đầu tuần khiến áp lực rất cao, bản mệnh tốn nhiều sức lực để giải quyết, dễ rơi vào tâm trạng chán nản.

Về tài lộc, tuần này thu nhập có thể tăng nhẹ, có dấu hiệu tốt về đầu tư hoặc hợp tác. Về tình cảm, các mối quan hệ hiện tại hài hòa và ổn định, những người độc thân khó có bước tiến đáng kể.

Thứ 6: Tài lộc vượng nhất. Hôm nay, bản mệnh sẽ có cơ hội tốt để nhận được sự quan tâm từ những người lớn tuổi.

Thứ 7: Đào hoa vượng nhất, người độc thân không nên ở nhà nhiều, chủ động tham gia các hoạt động tiệc tùng sẽ tốt hơn.

Thứ 4: Vận trình kém nhất, chú ý đến vệ sinh ăn uống và sức khỏe khi đi ăn ngoài.

Tuổi Tỵ

Tử vi tuần mới 15/1-21/1 của 12 con giáp nói rằng mặc dù có những biến động nhỏ trong xu hướng của người tuổi Tỵ trong tuần này nhưng nhìn chung là tốt. Về công việc, bản mệnh có thể hoàn thành mọi việc từng bước một, tuy có một số việc cần nhiều thời gian và sức lực nhưng kết quả sẽ như ý.

Về tài lộc, tuần này thu nhập của người tuổi Tỵ có thể tăng nhẹ, thu về lợi nhuận trong đầu tư hoặc hợp tác. Về tình cảm, các mối quan hệ hiện tại hài hòa và ổn định, người độc thân có nhiều khả năng mở ra mối quan hệ lãng mạn hơn.

Thứ 5: Tài lộc vượng nhất, phải bỏ công sức nhiều nhưng phần thưởng rất xứng đáng.

Thứ 6: Đào hoa vượng nhất, xung quanh không thiếu sự giúp đỡ, người độc thân nên tương tác nhiều hơn với người khác giới.

Thứ 2: Vận trình kém nhất, đừng quá hung hăng trong hành động vì điều này không mang lại lợi ích gì cho bản thân.

Tuổi Ngọ

Tử vi tuần mới 15/1-21/1: Mão có tin vui về tài lộc, Mùi có quý nhân dẫn đường - 3

Tử vi tuần mới 15/1-21/1 của 12 con giáp nói rằng những người sinh năm Ngọ tinh thần phấn chấn và có xu hướng đi lên trong tuần này. Về công việc, vận trình của bản mệnh tuần này tăng cao, bước vào giai đoạn chạy nước rút trong kinh doanh hoặc dự án, dễ phát huy sức mạnh chuyên môn hoặc tiềm năng sáng tạo.

Về tài lộc, công việc bận rộn hoặc những thay đổi trong kinh doanh có thể mang lại một số cơ hội mới cho tuổi Ngọ tăng thu nhập và đạt được lợi nhuận tốt trong đầu tư cũng như quản lý tài chính. Về tình cảm, nam nữ độc thân gần đây rất được ưa chuộng, rất dễ thu hút người khác giới đến tỏ tình.

Thứ 4: Tài lộc vượng nhất, thành công nhờ kiến ​​thức, kỹ năng của chính mình.

Thứ 2: Đào hoa vượng nhất, đừng quên tìm kiếm sự giúp đỡ từ người khác khi cần.

Thứ 6: Vận trình kém nhất. Hôm nay, bản mệnh dễ gặp phải một số việc vướng víu hoặc mất kiểm soát, điều nên làm lúc này là bình tĩnh và chấp nhận thay đổi.

Tuổi Mùi

Tử vi tuần mới 15/1-21/1 của 12 con giáp nói rằng những người sinh năm Mùi vận trình không có biến động nào đáng kể trong tuần này. Về công việc, bản mệnh hãy chú ý duy trì các mối quan hệ cá nhân, có thể sẽ được quý nhân có cùng mục tiêu đến hỗ trợ, giúp đỡ vào những thời điểm quan trọng. Tuần này cũng thích hợp để tuổi Mùi có những điều chỉnh trong công tác quản lý kinh doanh theo diễn biến của thị trường.

Về tài lộc, chỉ số gần đây thấp nên tuổi Mùi chớ đầu tư vội vàng hoặc tăng chi phí hoạt động, nên tập trung vào chi tiêu hợp lý. Về tình cảm, người độc thân nên cố gắng tránh rơi vào những tình huống không rõ ràng.

Thứ 6: Tài lộc vượng nhất, có thể được hưởng lợi từ tinh thần đồng đội hoặc các kết nối.

Thứ 3: Đào hoa vượng nhất, có thể dễ dàng nhận được sự hỗ trợ từ những người xung quanh trong các vấn đề công việc hoặc tình cảm.

Chủ Nhật: Vận trình kém nhất, hãy chú ý tuân thủ quy định hoặc tôn trọng người khác để tránh gây rắc rối.

Tuổi Thân

Tử vi tuần mới 15/1-21/1 của 12 con giáp nói rằng người tuổi Thân có xu hướng ổn định trong tuần này, lấy đà cho những bước phát triển tiếp theo. Về công việc, bản mệnh nên chủ động phấn đấu để có thể trở nên nổi bật hoặc rèn luyện và phát triển, phát huy tài năng và tiềm năng của mình. Đồng thời, tuổi Thân nên chú ý đến danh tiếng và các mối quan hệ tốt, có thể gặp những điều bất ngờ vào những thời điểm quan trọng.

Về tài lộc, vận trình nói chung không biến động nhiều, nên học một số kỹ năng quản lý tài chính hoặc mở ra những nguồn thu mới. Về tình cảm, những người độc thân vẫn khó có thể thoát khỏi tình trạng hiện tại; các cặp đôi có thể muốn cân nhắc kế hoạch tạo dựng tương lai với nửa kia của mình.

Thứ 3: Tài lộc vượng nhất, mọi việc liên quan đến tiền bạc đều thuận lợi hơn.

Thứ 4: Đào hoa vượng nhất, thích hợp để bàn bạc hợp tác, tham gia các hoạt động kinh doanh, xã hội và kết thêm nhiều bạn bè mới.

Thứ 2: Vận trình kém nhất, dễ phát sinh một số chi phí liên quan đến công việc, hãy chú ý kiểm soát ngân sách.

Tuổi Dậu

Tử vi tuần mới 15/1-21/1: Mão có tin vui về tài lộc, Mùi có quý nhân dẫn đường - 4

Tử vi tuần mới 15/1-21/1 của 12 con giáp nói rằng vận trình của người tuổi Dậu sẽ cải thiện đáng kể trong tuần này. Bản mệnh có thể dần thoát khỏi rắc rối và mọi mặt sẽ được cải thiện.

Những vấn đề cản trở sự tiến bộ của tuổi Dậu trong công việc sẽ được giảm bớt và những cơ hội mới có thể mở ra, đòi hỏi con giáp này chủ động nắm bắt. Tài lộc đã được cải thiện nhưng nhìn chung tuần này tuổi Dậu khó mở ra cơ hội đầu tư tốt. Về tình cảm, đây là một tuần rất dễ chịu trong các mối quan hệ của tuổi Dậu.

Thứ 5: Tài lộc vượng nhất, công việc hứa hẹn mở ra nhiều cơ hội tốt.

Thứ 4: Đào hoa vượng nhất. Hôm nay, bản mệnh có quý nhân giúp đỡ, người độc thân dễ có bước tiến đáng kể.

Thứ 3: Vận trình kém nhất, phải cảnh giác với những cạm bẫy đầu tư nói riêng và tiền bạc nói chung.

Tuổi Tuất

Tử vi tuần mới 15/1-21/1 của 12 con giáp nói rằng vận trình của người tuổi Tuất tuần này đã khởi sắc, quét sạch sự suy thoái của tuần trước. Bản mệnh có thể nắm bắt cơ hội để chủ động phát triển nhưng tử vi có lời khuyên cẩn thận đề phòng những người xung quanh.

Tài lộc dần được cải thiện, tuổi Tuất chỉ cần chú ý không để người khác lợi dụng tiền bạc. Về tình cảm, tuần này có cơ hội cho những người độc thân, người đã có bạn đời mối quan hệ thêm bền chặt.

Thứ 3: Tài lộc vượng nhất, người làm việc chăm chỉ sẽ đạt được kết quả đáng kể.

Thứ 6: Đào hoa vượng nhất. Với sự giúp đỡ của quý nhân, mọi chuyện sẽ tốt đẹp như ý muốn.

Thứ 4: Vận trình kém nhất. Hôm nay, bản mệnh dễ xảy ra mâu thuẫn với bạn bè, đồng nghiệp xung quanh; hãy kiểm soát cảm xúc tốt hơn, bình tĩnh giải quyết vấn đề.

Tuổi Hợi

Tử vi tuần mới 15/1-21/1 của 12 con giáp nói rằng xu hướng chung của người tuổi Hợi trong tuần này vẫn là thăng trầm, tâm trạng dễ lên xuống thất thường. Tử vi có lời khuyên bản mệnh hãy nói ít và làm nhiều; nếu có ý tưởng đừng ngại bắt tay vào thực hiện, suy nghĩ quá nhiều có thể dễ kéo tâm trạng xuống.

Đừng lo lắng khi gặp vấn đề, hãy bình tĩnh và tuổi Hợi có thể giải quyết chúng một cách nhanh chóng. Tuần này bản mệnh dễ mất tiền nên cần giữ chặt ví hơn. Về tình cảm, bản mệnh nên hạn chế rượu bia và dành nhiều thời gian hơn cho gia đình khi có thời gian.

Thứ 3: Tài lộc vượng nhất, có lợi cho sự đổi mới, đừng ngần ngại thử nghiệm các ý tưởng.

Thứ 7: Đào hoa vượng nhất, nên tích cực giao lưu và thể hiện điểm mạnh của mình.

Thứ 5: Vận trình kém nhất, hãy cẩn thận kẻo mất tiền, thận trọng khi đầu tư và quản lý tiền bạc.

(*) Thông tin trong bài mang tính chiêm nghiệm, tham khảo.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bình Thuận: Khởi tố cựu Chủ tịch UBND tỉnh và 11 bị can là cựu lãnh đạo các sở, ngành
Căn cứ kết quả điều tra vụ án “Vi phạm quy định về quản lý, sử dụng tài sản Nhà nước gây thất thoát, lãng phí” xảy ra tại dự án KĐT du lịch biển Phan Thiết do Công ty cổ phần Rạng Đông làm chủ đầu tư, mới đây, Cơ quan CSĐT Bộ Công an đã ra quyết định khởi tố bị can và các quyết định tố tụng hình sự đối với 12 trường hợp về tội “Vi phạm quy định về quản lý, sử dụng tài sản Nhà nước gây thất thoát, lãng phí”.
Bắc Bộ nắng nóng đặc biệt gay gắt, nhiều nơi trên 41 độ C
Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, ngày 28/4, Bắc Bộ và Thủ đô Hà Nội tiếp tục trạng thái ngày nắng nóng gay gắt, có nơi đặc biệt gay gắt với nền nhiệt cao nhất phổ biến ở mức 37-39 độ C; đêm không mưa. Trung Bộ và Nam Bộ ngày nắng nóng và nắng nóng gay gắt, có nơi đặc biệt gay gắt; chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi.
Một người thuộc nhiều đối tượng tham gia BHYT hưởng quyền lợi thế nào?
Trường hợp một người đồng thời thuộc nhiều đối tượng tham gia BHYT khác nhau quy định tại Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật BHYT năm 2014, thì đóng BHYT theo đối tượng đầu tiên mà người đó được xác định theo thứ tự của các đối tượng quy định tại Điều 12 của Luật Bảo hiểm y tế (BHYT).