Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ sáu, 29/01/2021 07:14 (GMT+7)

Tử vi thứ 7 ngày 30/1/2021 của 12 con giáp: Tý dễ trúng số, Mùi dễ rơi vào cảnh nợ nần

Theo dõi GĐ&PL trên

Xem tử vi thứ 7 ngày 30/1/2021 của 12 con giáp cho thấy Mùi tiêu xài hoang phí nên dễ rơi vào cảnh nợ nần.

Tuổi Tý

Tử vi thứ 7 ngày 30/1/2021 của 12 con giáp: Tý dễ trúng số, Mùi dễ rơi vào cảnh nợ nần
Xem tử vi thứ 7 ngày 30/1/2021 của 12 con giáp cho thấy, vận trình công việc của Tý chỉ ở mức trung bình.

Xem tử vi thứ 7 ngày 30/1/2021 của 12 con giáp cho thấy, vận trình công việc của Tý chỉ ở mức trung bình, nhiệm vụ dồn dập nhưng quỹ thời gian lại eo hẹp khiến bạn khá áp lực. Tình hình tài chính khởi sắc, Tý dễ trúng số, tài lộc có phần tương đối vượng. Về tình cảm, Tý hãy dũng cảm theo đuổi người mình thích, mưa dầm thấm lâu, chẳng mấy chốc bạn sẽ chinh phục được người ấy. Vận trình sức khỏe của Tý chỉ ở mức trung bình, chất lượng giấc ngủ kém, bạn không có khẩu vị ăn uống. 

Tuổi Sửu

Công việc của Sửu diễn ra khá suôn sẻ, bạn sớm hoàn thành nhiệm vụ được giao nên không phải làm thêm giờ. Về tài chính, Sửu tiêu tiền không đúng cách khiến túi tiền của bạn hao hụt đi trông thấy. Về tình cảm, Sửu nên mạnh dạn bày tỏ tình cảm của mình với người bạn thích. Về sức khỏe, Sửu nên vận động nhẹ nhàng, đừng tập thể dục quá sức.  

Tuổi Dần

Tử vi thứ 7 ngày 30/1/2021 của 12 con giáp: Tý dễ trúng số, Mùi dễ rơi vào cảnh nợ nần

Vận trình công việc của Dần hanh thông, địa vị của bạn được nâng cao, gặp nhiều cơ hội trong công việc. Tình hình tài chính giảm sút, việc đầu tư có thể bị thua lỗ. Về tình cảm, các mối quan hệ tiến triển tốt đẹp, được gia đình hai bên ủng hộ. Sức khỏe của Dần chỉ ở mức trung bình, bạn có nhiều việc phải lo lắng. 

Tuổi Mão

Công việc của Mão diễn ra khá suôn sẻ, sai sót được giảm bớt, hiệu suất làm việc tăng lên. Tình hình tài chính khởi sắc, Mão có thể thu được một khoản tiền kha khá nhờ công việc ngoài luồng. Chuyện tình cảm giảm sút, Mão không biết hài lòng với hiện tại, luôn so sánh đối phương với người khác. Về sức khỏe, đường tiêu hóa kém, bạn cẩn thận kẻo bị tiêu chảy. 

Tuổi Thìn

Tử vi thứ 7 ngày 30/1/2021 của 12 con giáp: Tý dễ trúng số, Mùi dễ rơi vào cảnh nợ nần

Công việc của Thìn diễn ra không mấy thuận lợi, bạn dễ mắc phải sai lầm, dễ bị cấp trên chỉ trích. Về tài chính, Thìn đừng đầu tư bốc đồng, hãy cẩn thận hơn khi rót vốn. Về tình cảm, Thìn nên bàn bạc trước với đối phương khi làm việc gì đó, đừng tự ý hành động. Về sức khỏe, Thìn nên tránh xa bia rượu và đồ uống có ga. 

Tuổi Tỵ

Xem tử vi thứ 7 ngày 30/1/2021 của 12 con giáp cho thấy, công việc của Tỵ diễn ra khá suôn sẻ, mọi sự nỗ lực của bạn đều được đền đáp xứng đáng. Tình hình tài chính chỉ ở mức trung bình, Tỵ dễ gặp đối thủ cạnh tranh trong việc đầu tư kinh doanh. Về tình cảm, các cặp đôi dễ xảy ra tranh cãi chỉ vì những chuyện nhỏ nhặt. Về sức khỏe, Tỵ dễ phải đối mặt với một số vấn đề về tóc.

Tuổi Ngọ

Tử vi thứ 7 ngày 30/1/2021 của 12 con giáp: Tý dễ trúng số, Mùi dễ rơi vào cảnh nợ nần

Vận trình công việc thăng tiến, áp lực tan biến, bạn có nhiều thời gian để lên kế hoạch sắp tới. Về tài chính, Ngọ có nhiều cách để kiếm tiền, thu nhập sẽ tăng lên đáng kể. Về tình cảm, các cặp đôi nên dành thời gian để giải quyết những rắc rối trước đó. Về sức khỏe, Ngọ nên hạn chế uống đồ lạnh, đặc biệt là vào buổi sáng. 

Tuổi Mùi

Công việc của Mùi diễn ra khá suôn sẻ, bạn làm việc chăm chỉ và chắc chắn sẽ được đền đáp xứng đáng. Tình hình tài chính chỉ ở mức trung bình, Mùi tiêu xài hoang phí nên dễ rơi vào cảnh nợ nần. Chuyện tình cảm hòa hợp, một số cặp đôi đang rục rịch tiến tới hôn nhân. Về sức khỏe, Mùi nên chăm chỉ tập thể dục, đừng lười biếng nữa. 

Tuổi Thân

Tử vi thứ 7 ngày 30/1/2021 của 12 con giáp: Tý dễ trúng số, Mùi dễ rơi vào cảnh nợ nần

Vận trình công việc của Thân chỉ ở mức trung bình, bạn dễ đi muộn và có nhiều lý do để bao biện. Về tài chính, thu nhập của Thân được cải thiện, nhưng bạn lại có nhiều khoản cần phải chi tiêu. Chuyện tình cảm hài hòa, các cặp đôi đang tận hưởng những khoảnh khắc ngọt ngào bên nhau. Về sức khỏe, Thân dễ bị mệt mỏi, bạn nên nghỉ ngơi nhiều hơn. 

Tuổi Dậu

Công việc của Dậu diễn ra khá suôn sẻ, Dậu cần phải chủ động nhiều hơn nữa, có như vậy thì bạn mới có nhiều cơ hội phát triển. Tình hình tài chính chỉ ở mức trung bình, Dậu có nhiều khoản cần phải chi tiêu khiến túi tiền của bạn hao hụt đi trông thấy. Về tình cảm, Dậu vượng vận đào hoa, bạn có thể được người thân giới thiệu cho vài đối tượng để hẹn hò. Sức khỏe giảm sút, Dậu nên hạn chế ăn đồ ăn cay nóng. 

Tuổi Tuất

Tử vi thứ 7 ngày 30/1/2021 của 12 con giáp: Tý dễ trúng số, Mùi dễ rơi vào cảnh nợ nần

Vận trình công việc của Tuất chỉ ở mức trung bình, bạn dễ mắc phải nhiều sai lầm và bị cấp trên khiển trách. Tình hình tài chính khởi sắc, Tuất có nhiều phương pháp để kiếm tiền, thu nhập của bạn sẽ được cải thiện trong thời gian sắp tới. Về tình cảm, các cặp đôi ngày càng thấu hiểu nhau hơn, mối quan hệ được thắt chặt. Về sức khỏe, Tuất nên chú ý giữ ấm cho cơ thể kẻo bị cảm lạnh. 

Tuổi Hợi

Xem tử vi thứ 7 ngày 30/1/2021 của 12 con giáp cho thấy, công việc của Hợi diễn ra khá suôn sẻ, bạn được đồng nghiệp giúp đỡ, cấp trên thấu hiểu. Về tài chính, Hợi nên cẩn thận hơn khi đầu tư kinh doanh kẻo mất cả chì lẫn chài. Về tình cảm, Hợi dễ được những người xung quanh giới thiệu cho vài đối tượng để gặp gỡ, làm quen. Về sức khỏe, Hợi nên cố gắng thư giãn trước khi đi ngủ. 

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất minh họa!

Cùng chuyên mục

Tin mới

Luật Đất đai 2024: Bỏ khung giá đất - lành mạnh hóa thị trường đất đai
Luật Đất đai 2024 có hiệu lực từ ngày 1/1/2025 với nhiều điểm mới so với Luật Đất đai 2013, trong đó người dân đặc biệt quan tâm đến việc bỏ khung giá đất, xác định giá theo thị trường. Đây được xem là bước đột phá lớn trong lĩnh vực quản lý, sử dụng đất đai, tạo nên thay đổi căn bản về các vấn đề kinh tế trong chính sách pháp luật về đất đai; làm lành mạnh hóa thị trường; hạn chế đầu cơ, tham nhũng về đất đai.
Giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông để lừa đảo
Ngày 28/3, ông Bùi Thanh Toàn, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu cho biết, thời gian qua, Sở liên tục nhận được phản ánh có dấu hiệu lừa đảo khi một số đối tượng giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu gọi điện cho cán bộ lãnh đạo của một số sở, ngành, địa phương và người dân.