Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ sáu, 01/01/2021 12:11 (GMT+7)

Tử vi thứ 7 ngày 2/1/2021 của 12 con giáp: Tý vượng vận đào hoa, Mão tiền bạc rủng rỉnh

Theo dõi GĐ&PL trên

Xem tử vi thứ 7 ngày 2/1/2021 của 12 con giáp cho thấy Tý vượng vận đào hoa, những người độc thân có nhiều cơ hội gặp gỡ được những người khác giới.

Tuổi Tý

Tử vi thứ 7 ngày 2/1/2021 của 12 con giáp: Tý vượng vận đào hoa, Mão tiền bạc rủng rỉnh
Xem tử vi thứ 7 ngày 2/1/2021 của 12 con giáp cho thấy, vận trình công việc của Tý thăng tiến.

Xem tử vi thứ 7 ngày 2/1/2021 của 12 con giáp cho thấy, vận trình công việc của Tý thăng tiến, bạn có quý nhân phù trợ nên dễ dàng gặt hái được thành công, năng lực của bạn được nhiều người ghi nhận. Về tài chính, Tý xác định được phương hướng kiếm tiền, bạn sẽ kiếm được một khoản lợi nhuận kha khá. Về tình cảm, Tý vượng vận đào hoa, những người độc thân có nhiều cơ hội gặp gỡ được những người khác giới. Về sức khỏe, căng thẳng được giải tỏa, tinh thần phấn chấn. 

Tuổi Sửu

Vận trình công việc hanh thông, mọi việc vẫn nằm trong tầm kiểm soát của Sửu. Về tài chính, Sửu biết cách quản lý thu chi, tiết kiệm được một khoản tiền kha khá. Về tình cảm, lời tỏ tình của Sửu có thể được chấp nhận, chúc mừng bạn đã thoát kiếp FA. Về sức khỏe, Sửu nên tránh xa rượu bia, hạn chế hút thuốc lá. 

Tuổi Dần

Tử vi thứ 7 ngày 2/1/2021 của 12 con giáp: Tý vượng vận đào hoa, Mão tiền bạc rủng rỉnh

Xem tử vi ngày mới cho thấy, công việc của Dần lên như diều gặp gió, tuy nhiên bạn đừng chủ quan mà bỏ qua tiểu tiết nhé. Về tài chính, Dần có tầm nhìn tốt, bạn có thể thu được một khoản lợi nhuận kha khá từ việc đầu tư trước đó. Vận trình tình cảm ảm đạm, các cặp đôi dễ xảy ra tranh cãi chỉ vì những chuyện nhỏ nhặt. Về sức khỏe, Dần nên cẩn thận khi đi lại, tham gia giao thông. 

Tuổi Mão

Vận trình công việc tăng cao, tuy tại nơi làm việc có sự cạnh tranh gay gắt nhưng đó cũng chính là cơ hội để Mão phá vỡ vỏ bọc của mình, tiến về phía trước. Về tài chính, các mối quan hệ hợp tác đầu tư kinh doanh thuận lợi, tiền bạc rủng rỉnh. Về tình cảm, giữa các cặp đôi dễ xảy ra nghi ngờ, không có lòng tin ở nhau. Về sức khỏe, Mão nên hạn chế việc uống rượu bia. 

Tuổi Thìn

Tử vi thứ 7 ngày 2/1/2021 của 12 con giáp: Tý vượng vận đào hoa, Mão tiền bạc rủng rỉnh

Công việc của Thìn diễn ra khá suôn sẻ, những khó khăn trước đó đều được bạn giải quyết triệt để. Về tài chính, Thìn biết cách nắm bắt thời cơ, bạn sẽ thu được một khoản lợi nhuận kha khá từ việc đầu tư trước đó. Về tình cảm, những người độc thân đừng hẹn hò mù quáng, những người đang yêu cảm thấy bị đối phương kiểm soát quá mức, chỉ muốn “bung lụa”. Về sức khỏe, Thìn đừng ăn kiêng quá mức kẻo ảnh hưởng xấu tới dạ dày. 

Tuổi Tỵ

Xem tử vi thứ 7 ngày 2/1/2021 của 12 con giáp cho thấy, Tỵ biết phấn đấu, không ngại khó ngại khổ nên bạn sẽ gặt hái được thành tựu đáng nể, địa vị tại nơi làm việc được khẳng định. Về tài chính, các dự án đầu tư kinh doanh có thể gặp phải một số khó khăn, chưa thu được vốn về tuy nhiên Tỵ đừng vội buông tay, hãy kiên trì thêm một thời gian nữa, nó sẽ mang về cho bạn khoản tiền kha khá đấy. Vận trình tình cảm kém sắc, Tỵ chẳng muốn tranh cãi với đối phương, nhưng nửa kia cứ muốn kiếm chuyện với bạn. Về sức khỏe, Tỵ nên chú ý hơn tới các bệnh về đường hô hấp. 

Tuổi Ngọ

Tử vi thứ 7 ngày 2/1/2021 của 12 con giáp: Tý vượng vận đào hoa, Mão tiền bạc rủng rỉnh

Vận trình công việc của Ngọ chỉ ở mức trung bình, bạn nên đề phòng tiểu nhân ngáng đường, phá hoại mọi thành quả của bạn. Về tài chính, mọi sự nỗ lực của Ngọ sẽ được đền đáp xứng đáng, chất lượng cuộc sống ổn định. Về tình cảm, mối quan hệ giữa Ngọ và người ấy đang tiến triển tốt đẹp, những người độc thân nên mạnh dạn bày tỏ tình cảm của mình với đối phương. Về sức khỏe, Ngọ không nên ăn quá no kẻo tạo gánh nặng cho hệ tiêu hóa. 

Tuổi Mùi

Công việc của Mùi diễn ra không mấy thuận lợi, bạn khó tập trung vào công việc, hiệu suất giảm sút và dễ bị cấp trên chỉ trích. Về tài chính, Mùi hãy cẩn thận hơn trong các vấn đề liên quan tới tiền bạc kẻo bị lừa gạt. Về tình cảm, Mùi yêu đương mù quáng khiến bạn dễ bị tổn thương. Về sức khỏe, Mùi nên chú ý hơn tới thị lực, hãy để cho mắt có thời gian nghỉ ngơi. 

Tuổi Thân

Tử vi thứ 7 ngày 2/1/2021 của 12 con giáp: Tý vượng vận đào hoa, Mão tiền bạc rủng rỉnh

Theo tử vi hàng ngày, Thân gặp nhiều khó khăn trong công việc, mọi sự cố gắng của bạn đều như muối bỏ biển. Về tài chính, Thân lười biếng, dễ vì cái lợi trước mắt mà bỏ lỡ cả “mâm cỗ đầy phía sau”. Về tình cảm, các cặp đôi dễ xảy ra tranh cãi, thậm chí đứng bên bờ vực đổ vỡ. Về sức khỏe, Thân nên hạn chế uống rượu bia, cẩn thận các vấn đề về gan. 

Tuổi Dậu

Trong công việc, Dậu có tinh thần trách nhiệm cao, bạn không nền hà bất cứ nhiệm vụ nào, được cấp trên đánh giá cao và giao cho một vài nhiệm vụ quan trọng. Về tài chính, thu nhập của Dậu tăng lên, bạn sẽ kiếm được một khoản tiền nho nhỏ từ công việc ngoài luồng. Về tình cảm, Dậu vượng vận đào hoa, bạn có nhiều vệ tinh vây bám xung quanh. Về sức khỏe, Dậu nên chú ý hơn tới việc giữ ấm cho cơ thể, cẩn thận bị cảm lạnh. 

Tuổi Tuất

Tử vi thứ 7 ngày 2/1/2021 của 12 con giáp: Tý vượng vận đào hoa, Mão tiền bạc rủng rỉnh

Vận trình công việc của Tuất chỉ ở mức trung bình, nơi làm việc thiếu sự công bằng, bạn khó thuyết phục được cấp trên cũng như đồng nghiệp. Về tài chính, Tuất có nhiều cơ hội để cải thiện thu nhập nhưng quan trọng là bạn có biết nắm bắt hay không mà thôi. Về tình cảm, Tuất nên quan tâm nhiều hơn tới đối phương, đừng chỉ biết nghĩ cho bản thân. Sức khỏe giảm sút, Tuất nên nghỉ ngơi nhiều hơn, đừng thức khuya nữa.  

Tuổi Hợi

Xem tử vi thứ 7 ngày 2/1/2021 của 12 con giáp cho thấy, công việc của Hợi lên như diều gặp gió, bạn có nhiều cơ hội để thăng chức, tăng lương. Về tài chính, Hợi nên tìm hiểu kỹ trước khi đầu tư kinh doanh, đừng rót vốn bốc đồng kẻo mất tiền. Về tình cảm, Hợi được người ấy chiều chuộng, cưng chiều hết mực khiến những người xung quanh phải ghen tị. Về sức khỏe, Hợi có thể đối mặt với tình trạng khó ngủ, mất ngủ. 

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo!

Cùng chuyên mục

4 chòm sao nữ dễ khiến đàn ông nghiện nhất
Phụ nữ thuộc 4 chòm sao này mỗi người một vẻ, một phong cách cuốn hút riêng. Họ thường để lại ấn tượng rất sâu sắc với người khác giới, khiến đàn ông ngày càng say đắm, nghiện chẳng muốn cai.

Tin mới

Nam Em có hành động khó hiểu khi livestream bán hàng
Nam Em là cái tên được nhắc đến khá nhiều thời gian qua, nguyên nhân xuất phát từ những ồn ào vạ miệng của cô nàng. Mới đây, quay trở lại mạng xã hội livestream bán hàng, Nam Em lại có hành động khó hiểu khiến nhiều người phải bàn tán.