Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ năm, 29/04/2021 07:11 (GMT+7)

Tử vi thứ 6 ngày 30/4/2021 của 12 con giáp: Mão có điềm báo hao tài tốn của, Hợi vượng tài lộc

Theo dõi GĐ&PL trên

Xem tử vi thứ 6 ngày 30/4/2021 của 12 con giáp cho thấy, Hợi vượng tài lộc, bạn có thể nhận được khoản thu bất ngờ từ công việc ngoài luồng.

Tuổi Tý

Tử vi thứ 6 ngày 30/4/2021 của 12 con giáp: Mão có điềm báo hao tài tốn của, Hợi vượng tài lộc
Xem tử vi thứ 6 ngày 30/4/2021 của 12 con giáp cho thấy, vận trình công việc của Tý chỉ ở mức trung bình.

Xem tử vi thứ 6 ngày 30/4/2021 của 12 con giáp cho thấy, vận trình công việc của Tý chỉ ở mức trung bình, bạn nói năng quá thoải mái dễ làm phật lòng người khác.

Về tài chính, Tý có cơ hội kiếm tiền khá tốt, bạn nên nhanh tay nắm bắt cơ hội để cải thiện thu nhập.

Về tình cảm, tốt hơn hết là Tý nên trân trọng mối quan hệ hiện tại, đừng so sánh đối phương với người khác kẻo khiến người ấy bị tổn thương, khó chịu.

Về sức khỏe, Tý nên chăm chỉ tập thể dục hơn, đừng lười biếng. 

Tuổi Sửu

Theo tử vi con giáp, công việc của Sửu diễn ra không mấy suôn sẻ, bạn không thích hợp để đi công tác trong hôm nay, và bạn dễ mắc sai xót trong công việc.

Tình hình tài chính khởi sắc, Sửu nên giảm bớt đầu tư để cắt lỗ kịp thời.

Chuyện tình cảm hài hòa, các cặp đôi có nhiều khoảng thời gian ngọt ngào bên nhau, người độc thân nên mở rộng trái tim để đón nhận luồng tình cảm mới.

Sức khỏe của Sửu chỉ ở mức trung bình, bạn không nên lái xe sau khi uống rượu.

Tuổi Dần

Tử vi thứ 6 ngày 30/4/2021 của 12 con giáp: Mão có điềm báo hao tài tốn của, Hợi vượng tài lộc

Vận trình công việc ngày càng khởi sắc, bạn nhanh chóng hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao, được cấp trên đánh giá cao năng lực làm việc.

Tình hình tài chính giảm sút, các dự án hợp tác nảy sinh nhiều mâu thuẫn nên bạn sẽ chẳng kiếm được khoản lợi nào, thậm chí còn phải bù lỗ.

Về tình cảm, người độc thân nên buông bỏ quá khứ để bắt đầu một mối quan hệ mới, người đang yêu nên trân trọng hiện tại.

Về sức khỏe, Dần hãy nghỉ ngơi nhiều hơn, đừng lúc nào cũng chỉ biết tới công việc. 

Tuổi Mão

Theo tử vi hàng ngày, vận trình công việc tăng tiến, Mão sẽ không gặp phải sai xót gì, làm việc thu được kết quả khiến người xung quanh phải kinh ngạc.

Về tài chính, Mão có điềm báo hao tài tốn của, bạn nên cẩn thận hơn trong các giao dịch kẻo bị lừa gạt, mất tiền lúc nào không hay.

Về tình cảm, Mão được đối phương cưng chiều hết mực khiến những người xung quanh phải ghen tị, bạn nên trân trọng mối quan hệ hiện tại.

Sức khỏe của Mão ổn định, không có gì đáng ngại, tâm lý thoải mái.

Tuổi Thìn

Tử vi thứ 6 ngày 30/4/2021 của 12 con giáp: Mão có điềm báo hao tài tốn của, Hợi vượng tài lộc

Công việc của Thìn diễn ra khá suôn sẻ, bạn có thể ký kết được những hợp đồng béo bở và xây dựng được những mối quan hệ xã hội tốt.

Về tài chính, Thìn có thể kiếm được một khoản tiền kha khá nhờ công việc ngoài luồng, từ đó bạn có thể thoải mái mua sắm những thứ mình thích.

Về tình cảm, Thìn nên cẩn trọng trong lời ăn tiếng nói kẻo khiến đối phương bị tổn thương, người độc thân dễ bị người nhà thúc giục chuyện kết hôn, ra mắt người yêu.

Về sức khỏe, Thìn nên đi ngủ sớm, đừng thức khuya nữa. 

Tuổi Tỵ

Xem tử vi thứ 6 ngày 30/4/2021 của 12 con giáp cho thấy, Tỵ rất thông minh, nhanh trí, dễ nắm bắt được bản chất vấn đề, đồng thời biết tiếp thu ý kiến đóng góp của người khác, nên mọi việc được giải quyết nhanh chóng và thuận lợi hơn hẳn.

Về tài chính, thu nhập ổn định, Tỵ không cần phải lo lắng tới các chi phí hàng ngày, tuy nhiên bạn vẫn nên học cách quản lý chi tiêu.

Về tình cảm, mối quan hệ gia đình không mấy êm ấm, các cặp vợ chồng dễ xảy ra mâu thuẫn vì những quan điểm bất đồng.

Sức khỏe giảm sút do Tỵ thường xuyên phải thức khuya, dậy sớm. 

Tuổi Ngọ

Tử vi thứ 6 ngày 30/4/2021 của 12 con giáp: Mão có điềm báo hao tài tốn của, Hợi vượng tài lộc

Trong công việc, Ngọ không nên hiếu thắng trong mọi việc, bạn có thể cố gắng hết sức để đạt được thành công nhưng không nên sử dụng mọi thủ đoạn có thể để đạt được điều gì đó. 

Về tài chính, chuyện thị phi thường xuyên gây phiền phức cho bạn và có thể bạn sẽ tốn một khoản tiền kha khá để giải quyết những rắc rối đó.

Về tình cảm, Ngọ nên quan tâm hơn tới đối phương, đừng lúc nào cũng chỉ biết tới công việc, người độc thân nên mạnh dạn bày tỏ tình cảm với người bạn thích.

Về sức khỏe, Ngọ nên chú ý hơn tới chế độ ăn uống, bổ sung thêm rau xanh vào thực đơn hàng ngày. 

Tuổi Mùi

Theo tử vi hàng ngày, Mùi nên lên kế hoạch cụ thể trong công việc, đừng để nước đến chân mới nhảy kẻo lúc đó xoay sở không kịp, thậm chí còn phạm lỗi.

Về tài chính, Mùi có thể kiếm được một khoản tiền kha khá nhờ công việc ngoài luồng, vì vậy bạn không cần phải lo lắng về vấn đề tài chính.

Về tình cảm, Mùi và người ấy luôn thấu hiểu lẫn nhau mà không cần đôi bên phải nói rõ thành lời. 

Về sức khỏe, Mùi nên đi ngủ sớm hơn, đừng thức khuya nữa. 

Tuổi Thân

Tử vi thứ 6 ngày 30/4/2021 của 12 con giáp: Mão có điềm báo hao tài tốn của, Hợi vượng tài lộc

Công việc của Thân có dấu hiệu trì trệ do bạn dễ nảy sinh tranh cãi với đồng nghiệp, bạn nên cố gắng kiểm soát cảm xúc của mình để tránh những chuyện đáng tiếc xảy ra. 

Tình hình tài chính giảm dần, Thân nên cố gắng thắt chặt chi tiêu chờ ngày lương về, đặc biệt là trong dịp nghỉ lễ này. 

Vận trình tình cảm sa sút, tốt hơn hết Thân đừng can thiệp quá sâu vào sự riêng tư cá nhân của đối phương, hãy cho người ấy khoảng không gian riêng.

Sức khỏe của Thân chỉ ở mức trung bình, bạn không nên ăn đồ ăn để qua đêm. 

Tuổi Dậu

Công việc của Dậu diễn ra vô cùng thuận lợi, bạn được quý nhân nâng đỡ nên mọi việc sẽ không có gì quá khó khăn. 

Tình hình tài chính suy giảm, Dậu gặp nhiều trở ngại trong việc kiếm tiền, có rất nhiều nhân vật phản diện ngáng đường làm giàu của bạn. 

Về tình cảm, đối phương đòi hỏi quá nhiều khiến Dậu cảm thấy áp lực, khó chịu, người độc thân không muốn yêu đương trong khoảng thời gian này. 

Sức khỏe của Dậu ổn định, tuy nhiên bạn vẫn nên chú ý tới sức khỏe dạ dày và đường ruột. 

Tuổi Tuất

Tử vi thứ 6 ngày 30/4/2021 của 12 con giáp: Mão có điềm báo hao tài tốn của, Hợi vượng tài lộc

Công việc của Tuất chỉ ở mức trung bình, bạn dễ mắc sai lầm và bỏ lỡ cơ hội phát triển sự nghiệp. 

Về tài chính, Tuất nên suy nghĩ thận trọng với các vấn đề liên quan tới tiền bạc, đừng rót vốn bốc đồng kẻo tiền mất tật mang. 

Chuyện tình cảm ảm đạm, các cặp đôi dễ xảy ra tranh cãi, thậm chí mối quan hệ giữa hai người có thể đứng bên bờ vực đổ vỡ. 

Sức khỏe của Tuất suy giảm, bạn nên tập thể dục nhiều hơn để tăng sức đề kháng. 

Tuổi Hợi

Xem tử vi thứ 6 ngày 30/4/2021 của 12 con giáp cho thấy, Hợi gặp nhiều may mắn trong công việc, bạn được đồng nghiệp giúp đỡ rất nhiều nên nhanh chóng hoàn thành các nhiệm vụ được giao. 

Về tài chính, Hợi vượng tài lộc, bạn có thể nhận được khoản thu bất ngờ từ công việc ngoài luồng.

Về tình cảm, mối quan hệ giữa các cặp đôi ngày càng bên chặt, hai người sẽ cùng nhau chia sẻ buồn vui. Những người độc thân dễ tìm thấy ý trung nhân của mình. 

Về sức khỏe, Hợi nên chú ý kiểm soát cảm xúc của mình. 

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo!

Cùng chuyên mục

4 chòm sao nữ dễ khiến đàn ông nghiện nhất
Phụ nữ thuộc 4 chòm sao này mỗi người một vẻ, một phong cách cuốn hút riêng. Họ thường để lại ấn tượng rất sâu sắc với người khác giới, khiến đàn ông ngày càng say đắm, nghiện chẳng muốn cai.

Tin mới

Cha con ông Trần Quí Thanh hầu tòa
Sáng 23/4, TAND TP.HCM mở phiên sơ thẩm xét xử 3 bị cáo: Trần Quí Thanh (SN 1951), Trần Uyên Phương (SN 1981), Trần Ngọc Bích (SN 1984) cùng bị truy tố về tội “Lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản”.
Cảnh giác các cuộc gọi kích hoạt 'hộ' định danh điện tử mức độ 2
Trung tâm Ứng cứu khẩn cấp không gian mạng Việt Nam (VNCERT/CC, Cục An toàn thông tin, Bộ TT&TT) khuyến cáo người dân khi làm thủ tục đăng ký, cập nhật định danh điện tử mức độ 2 thì phải đến trực tiếp trụ sở Công an xã, phường, thị trấn nơi thường trú hoặc nơi gần nhất để làm định danh điện tử mức 2, không phải cập nhật qua số điện thoại lạ được gọi tới.
Xử lý nghiêm các trường hợp tiêu cực, buôn lậu, thổi giá vàng
Thủ tướng Chính phủ yêu cầu Ngân hàng Nhà nước Việt Nam điều hành kịp thời, linh hoạt, hài hòa, hợp lý giữa lãi suất và tỉ giá phù hợp với tình hình thị trường, diễn biến kinh tế vĩ mô và mục tiêu chính sách tiền tệ. Đồng thời, kiểm tra, thanh tra, xử lý nghiêm các trường hợp tiêu cực, buôn lậu, thổi giá vàng.