Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ tư, 15/09/2021 08:16 (GMT+7)

Tử vi thứ 5 ngày 16/9/2021 của 12 con giáp: Sửu vận trình sa sút, Thìn tài lộc tụt dốc không phanh

Theo dõi GĐ&PL trên

Xem tử vi hôm nay thứ 5 ngày 16/9/2021 của 12 con giáp cho thấy, Thìn tài lộc tụt dốc không phanh, bạn tiêu tiền như nước chảy còn có điềm báo hao tài tốn của, khiến áp lực về tiền bạc tăng lên gấp bội.

Tuổi Tý

Tử vi thứ 5 ngày 16/9/2021 của 12 con giáp: Sửu vận trình sa sút, Thìn tài lộc tụt dốc không phanh
Xem tử vi thứ 5 ngày 16/9/2021 của 12 con giáp cho thấy, những người tuổi Tý có một ngày đầy sóng gió.

Xem tử vi thứ 5 ngày 16/9/2021 của 12 con giáp cho thấy, những người tuổi Tý có một ngày đầy sóng gió, bạn không chỉ mắc nhiều sai lầm mà còn vướng vào không ít tin đồn thị phi nên dù làm việc gì cũng vô cùng khó khăn. Ngoài ra, dưới ảnh hưởng của áp lực công việc, tâm trạng của bạn sẽ trở nên rất tệ, bạn cần chú ý hơn tới việc giao tiếp, cẩn thận xảy ra tranh cãi với người khác.

Tuổi Sửu

Xem tử vi con giáp, vận trình hôm nay của Sửu sa sút, bạn không hài lòng với chế độ lương thưởng. Về vấn đề tài chính, bạn cũng không có cơ hội đầu tư tốt, những việc này khiến tâm trạng của bạn chùng xuống. Hôm nay Sửu cũng chỉ muốn ở một mình, không muốn chia sẻ với ai, bất kể là bạn bè, người thân hay người yêu của mình.

Tuổi Dần

Tử vi thứ 5 ngày 16/9/2021 của 12 con giáp: Sửu vận trình sa sút, Thìn tài lộc tụt dốc không phanh

Dần tràn đầy năng lượng sống, bạn làm việc gì cũng thuận lợi, công việc như cá gặp nước. Dần cũng rất lạc quan, vui vẻ và hòa đồng, bạn sẽ mang lại năng lượng tích cực tới cho mọi người, mối quan hệ giữa các cá nhân rất tốt.

Tuổi Mão

Theo tử vi hàng ngày, vận trình hôm nay của Mão vô cùng tốt, bạn được nhiều sao may mắn chiếu rọi, được quý nhân giúp đỡ nên sẽ có bước phát triển vượt bậc trong sự nghiệp, thậm chí được thăng quan tiến chức, tăng lương. Hôm nay Mão cũng có thể được ai đó mời đi ăn hay tặng quà.

Tuổi Thìn

Tử vi thứ 5 ngày 16/9/2021 của 12 con giáp: Sửu vận trình sa sút, Thìn tài lộc tụt dốc không phanh

Hôm nay những người tuổi Thìn có tâm trạng rất tệ, bạn mắc phải nhiều sai lầm trong công việc khiến các nhiệm vụ khó thành. Điều này khiến bạn cảm thấy chán nản, tuy nhiên bạn nên thư giãn đầu óc, lấy lại năng lượng để tiếp tục làm việc. Tài lộc tụt dốc không phanh, bạn tiêu tiền như nước chảy còn có điềm báo hao tài tốn của, khiến áp lực về tiền bạc tăng lên gấp bội.

Tuổi Tỵ

Xem tử vi thứ 5 ngày 16/9/2021 của 12 con giáp cho thấy, hôm nay vận trình của Tỵ rất tốt, bạn có thể đối mặt với mọi vấn đề trong công việc với tâm thế bình tĩnh, nhanh chóng hoàn thành các nhiệm vụ được giao. Vận đào của Tỵ rất tốt, người độc thân dễ chiếm được cảm tình của người bạn thích nhờ khiếu hài hước và sự chân thành của bạn. Tuy nhiên, các cặp vợ chồng lại dễ xảy ra tranh cãi chỉ vì những chuyện cỏn con, hai bạn nên bao dung cho nhau để cuộc sống hôn nhân được hòa thuận.

Tuổi Ngọ

Tử vi thứ 5 ngày 16/9/2021 của 12 con giáp: Sửu vận trình sa sút, Thìn tài lộc tụt dốc không phanh

Ngọ rất tự tin, năng động, luôn tràn đầy năng lượng và nhiệt huyết với mọi thứ. Cơ hội đến với bạn từ mọi hướng và bạn luôn tỏa sáng với sự quyết đoán của mình. Ngay cả khi bạn ở nhà và xem tivi, điện thoại thì bạn cũng có thể tìm thấy những thông tin hữu ích, giúp ích cho sự phát triển của công việc trong tương lai.

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày 16/9/2021, Mùi cần phải làm việc nghiêm túc và cẩn trọng trong mọi việc, bởi có nhiều việc tưởng chừng đơn giản nhưng thực ra lại rất phức tạp, nếu không khéo léo xử lý thì chỉ khiến mọi thứ rối tung thêm mà thôi. Tình hình tài chính kém sắc, Mùi hãy suy nghĩ kỹ trong các vấn đề về tiền bạc để tránh tiền mất tật mang.

Tuổi Thân

Tử vi thứ 5 ngày 16/9/2021 của 12 con giáp: Sửu vận trình sa sút, Thìn tài lộc tụt dốc không phanh

Hôm nay là một ngày rất thích hợp để những người tuổi Thân thể hiện tài năng, năng lực của mình. Với sự thông minh và đầu óc linh hoạt, bản mệnh sẽ nảy ra những ý tưởng mới lạ, gây ấn tượng mạnh với mọi người. Trong chuyện tình cảm, Thân nên cùng đối phương có một bữa tối lãng mạn để hâm nóng tình cảm đôi lứa.

Tuổi Dậu

Xem tử vi ngày mới, Dậu chịu nhiều áp lực trong công việc và cuộc sống, vì bạn sẽ gặp nhiều chuyện không mong muốn khiến bạn tốn nhiều thời gian và sức lực để giải quyết. Ngoài ra, tài lộc sa sút, Dậu cần cẩn trọng những chuyện liên quan đến tiền bạc, nếu không chú ý có thể khiến tiền bạc của bạn đội nón ra đi.

Tuổi Tuất

Tử vi thứ 5 ngày 16/9/2021 của 12 con giáp: Sửu vận trình sa sút, Thìn tài lộc tụt dốc không phanh

Hôm nay Tuất sẽ không lãng phí thời gian vào những việc vô bổ, bạn có kế hoạch phân bổ thời gian tốt, hiệu quả công việc càng thêm mỹ mãn. Ngoài ra, Tuất còn gặp may mắn về tài lộc, tiền bạc dư dả và bạn sẽ mua được món đồ ưng ý với giá hời.

Tuổi Hợi

Xem tử vi thứ 5 ngày 16/9/2021 của 12 con giáp cho thấy, Hợi khá ôn hòa, ngay cả khi người khác không hài lòng về bạn hay gặp phải rắc rối gì thì bạn luôn đối mặt với các vấn đề một cách bình tĩnh, điềm đạm. Vận đào hoa rất tốt, người độc thân có cơ hội tìm thấy ý trung nhân của mình, những người đang yêu hãy tìm cơ hội để đưa đối phương về ra mắt bố mẹ, mối quan hệ sẽ tiến xa hơn.

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo!

Cùng chuyên mục

Tin mới

Luật Đất đai 2024: Bỏ khung giá đất - lành mạnh hóa thị trường đất đai
Luật Đất đai 2024 có hiệu lực từ ngày 1/1/2025 với nhiều điểm mới so với Luật Đất đai 2013, trong đó người dân đặc biệt quan tâm đến việc bỏ khung giá đất, xác định giá theo thị trường. Đây được xem là bước đột phá lớn trong lĩnh vực quản lý, sử dụng đất đai, tạo nên thay đổi căn bản về các vấn đề kinh tế trong chính sách pháp luật về đất đai; làm lành mạnh hóa thị trường; hạn chế đầu cơ, tham nhũng về đất đai.
Giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông để lừa đảo
Ngày 28/3, ông Bùi Thanh Toàn, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu cho biết, thời gian qua, Sở liên tục nhận được phản ánh có dấu hiệu lừa đảo khi một số đối tượng giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu gọi điện cho cán bộ lãnh đạo của một số sở, ngành, địa phương và người dân.