Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ ba, 12/01/2021 07:12 (GMT+7)

Tử vi thứ 4 ngày 13/1/2021 của 12 con giáp: Tý tình cảm sa sút, Tuất được quý nhân phù trợ

Theo dõi GĐ&PL trên

Xem tử vi thứ 4 ngày 13/1/2021 của 12 con giáp cho thấy Tý tình cảm sa sút, bạn luôn thúc ép người yêu phải làm nhiều việc, khiến đối phương cảm thấy khó chịu.

Tuổi Tý

Tử vi thứ 4 ngày 13/1/2021 của 12 con giáp: Tý tình cảm sa sút, Tuất được quý nhân phù trợ
Xem tử vi thứ 4 ngày 13/1/2021 của 12 con giáp cho thấy, vận trình công việc của Tý chỉ ở mức trung bình.

Xem tử vi thứ 4 ngày 13/1/2021 của 12 con giáp cho thấy, vận trình công việc của Tý chỉ ở mức trung bình, bạn đừng dại dột nói xấu sau lưng sếp. Về tài chính, Tý có thể trúng giải thưởng nhỏ nếu mua vé số. Chuyện tình cảm sa sút, Tý luôn thúc ép người yêu phải làm nhiều việc, khiến đối phương cảm thấy khó chịu. Sức khỏe không được tốt lắm, Tý đừng nên vận động mạnh. 

Tuổi Sửu

Công việc của Sửu diễn ra khá thuận lợi, bạn có thể đưa ra một bản tổng kết cuối năm tốt. Về tài chính, Sửu cần phải biết kiềm chế ham muốn tiêu tiền nếu không bạn rất dễ rơi vào cảnh nợ nần, túng thiếu. Vận trình tình cảm ảm đạm, Sửu tương tác với người yêu ít hơn hẳn. Về sức khỏe, Sửu ăn uống ngon miệng hơn. 

Tuổi Dần

Tử vi thứ 4 ngày 13/1/2021 của 12 con giáp: Tý tình cảm sa sút, Tuất được quý nhân phù trợ

Xem tử vi ngày mới cho thấy, vận trình công việc của Dần chỉ ở mức trung bình, bạn phải đối mặt với khối lượng công việc khổng lồ khiến bạn bơ phờ, mệt mỏi. Tình hình tài chính giảm sút, bạn dễ bị người xung quanh vay mượn tiền bạc. Về tình cảm, các cặp đôi dễ xảy ra tranh cãi chỉ vì những chuyện nhỏ nhặt. Về sức khỏe, Dần nên chú ý đi ngủ sớm, dậy sớm. 

Tuổi Mão

Vận trình công việc thăng tiến, những kế hoạch của bạn diễn ra vô cùng suôn sẻ, được cấp trên khen ngợi hết lời. Về tài chính, Mão tiêu tiền không hợp lý, chi tiêu bốc đồng. Về tình cảm, Mão và người ấy đã cùng nhau trải qua một ngày thật lãng mạn. Sức khỏe của Mão rất tốt, bạn dồi dào năng lượng.  

Tuổi Thìn

Tử vi thứ 4 ngày 13/1/2021 của 12 con giáp: Tý tình cảm sa sút, Tuất được quý nhân phù trợ

Vận trình công việc của Thìn chỉ ở mức trung bình, bạn không có thành tích gì nổi bật. Về tài chính, Thìn nên học cách quản lý tài chính, đừng chi tiêu bốc đồng. Về tình cảm, các cặp đôi dễ xảy ra tranh cãi, thậm chí dẫn đến chia tay. Về sức khỏe, Thìn không nên ngồi một chỗ quá lâu, cẩn thận bị đau thắt lưng. 

Tuổi Tỵ

Xem tử vi thứ 4 ngày 13/1/2021 của 12 con giáp cho thấy, công việc của Tỵ giảm sút, nếu không cẩn thận bạn sẽ rất dễ mắc sai lầm. Về tài chính, bạn cần cẩn thận khi cho bạn bè vay mượn tiền bạc kẻo vừa mất tiền vừa mất bạn. Về tình cảm, Tỵ luôn nóng nảy với người yêu nên cả hai rất dễ xảy ra chiến tranh lạnh. Về sức khỏe, Tỵ ăn ngủ được, thể lực rất tốt. 

Tuổi Ngọ

Tử vi thứ 4 ngày 13/1/2021 của 12 con giáp: Tý tình cảm sa sút, Tuất được quý nhân phù trợ

Vận trình công việc tăng cao, bạn có thể giúp đỡ đồng nghiệp thuận lợi hoàn thành nhiệm vụ. Tình hình tài chính chỉ ở mức trung bình, Ngọ không nên đặt “trứng vào cùng một giỏ”. Về tình cảm, mối quan hệ giữa bạn và người ấy vốn rất ổn định, cả hai đang rục rịch tiến tới hôn nhân. Về sức khỏe, Ngọ nên chú ý giữ ấm cho cơ thể, cẩn thận bị cảm lạnh. 

Tuổi Mùi

Công việc của Mùi diễn ra khá suôn sẻ, bạn có trách nhiệm với công việc của mình, được cấp trên đánh giá cao. Về tài chính, Mùi nên học cách quản lý tài chính, tiết chế ham muốn mua sắm. Về tình cảm, đừng lúc nào cũng lơ là đối phương, Mùi hãy dành nhiều thời gian hơn để quan tâm người ấy. Về sức khỏe, Mùi nên cẩn thận kẻo bị va chạm mạnh. 

Tuổi Thân

Tử vi thứ 4 ngày 13/1/2021 của 12 con giáp: Tý tình cảm sa sút, Tuất được quý nhân phù trợ

Theo tử vi hàng ngày, vận trình công việc của Thân chỉ ở mức trung bình, bạn tốn nhiều thời gian để sắp xếp, chỉnh lý lại công việc. Về tài chính, Thân sẽ chi khá nhiều tiền cho bữa tối, tuy nhiên điều này chẳng gây ảnh hưởng mấy tới túi tiền của bạn. Về tình cảm, những người độc thân mãi vẫn chưa tìm thấy người tâm đầu ý hợp, mối quan hệ giữa những người đang yêu không có gì tiến triển. Về sức khỏe, Thân nên chú ý hơn tới thời gian nghỉ ngơi, đừng thức khuya. 

Tuổi Dậu

Công việc của Dậu diễn ra không mấy ổn định, bạn dễ xảy ra xung đột với đồng nghiệp chỉ vì vài chuyện vặt vãnh. Về tài chính, các khoản đầu tư sẽ sớm mang lại lợi nhuận cho Dậu. Về tình cảm, những người độc thân nên mạnh dạn bày tỏ tình cảm của mình với người bạn thích, nếu không còn lâu bạn mới thoát kiếp FA. Về sức khỏe, Dậu nên bổ sung thêm canxi cho cơ thể. 

Tuổi Tuất

Tử vi thứ 4 ngày 13/1/2021 của 12 con giáp: Tý tình cảm sa sút, Tuất được quý nhân phù trợ

Vận trình công việc thăng tiến, Tuất được quý nhân phù trợ nên nhanh chóng hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao, những khó khăn trước đó được giải quyết triệt để. Về tài chính, Tuất nên chú ý hơn tới các vấn đề liên quan tới tiền bạc, cẩn thận bị lừa gạt. Về tình cảm, Tuất hãy học cách quan tâm người yêu nhiều hơn, đừng chỉ biết nghĩ tới cảm xúc của chính mình. Về sức khỏe, Tuất nên bổ sung thêm hoa quả và vitamin cho cơ thể. 

Tuổi Hợi

Xem tử vi thứ 4 ngày 13/1/2021 của 12 con giáp cho thấy, công việc của Hợi diễn ra không mấy thuận lợi, bạn khó hoàn thành nhiệm vụ đúng thời hạn được giao. Về tài chính, Hợi đừng mong người khác trả nợ cho mình. Về tình cảm, mối quan hệ giữa các cặp đôi ngày càng gắn bó khăng khít, cả hai hiểu nhau nhiều hơn. Về sức khỏe, Hợi nên ăn uống điều độ và đi ngủ sớm hơn. 

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo!

Cùng chuyên mục

4 chòm sao nữ dễ khiến đàn ông nghiện nhất
Phụ nữ thuộc 4 chòm sao này mỗi người một vẻ, một phong cách cuốn hút riêng. Họ thường để lại ấn tượng rất sâu sắc với người khác giới, khiến đàn ông ngày càng say đắm, nghiện chẳng muốn cai.

Tin mới

Trẻ cao thế nào ở tuổi dậy thì?
Có thể nói, dậy thì là giai đoạn cuối để con cao. Nếu ba mẹ không tranh thủ giúp con cao trong giai đoạn này, thì sau dậy thì, có tốn bao nhiêu chi phí con cũng không thể cao thêm được.
Quy định về xác minh giấy phép lái xe từ ngày 01/6/2024
Việc xác minh giấy phép lái xe phải thực hiện ngay qua điện thoại hoặc thư điện tử hoặc fax và sau đó gửi bằng văn bản. Khi chưa có kết quả xác minh giấy phép lái xe cơ giới đường bộ thì Sở Giao thông vận tải không đổi, không cấp lại hoặc không đưa vào danh sách thí sinh được phép dự sát hạch để cấp giấy phép lái xe.
Đề xuất quy định mới về tiêu chuẩn cơ sở vật chất trường mầm non
Bộ Giáo dục và Đào tạo đang lấy ý kiến góp ý với dự thảo Thông tư sửa đổi, bổ sung và bãi bỏ một số điều của Quy định tiêu chuẩn cơ sở vật chất các trường mầm non, tiểu học, trung học cơ sở, trung học phổ thông và trường phổ thông có nhiều cấp học ban hành kèm theo Thông tư số 13/2020/TT-BGDĐT.