Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ hai, 10/05/2021 07:11 (GMT+7)

Tử vi thứ 2 ngày 10/5/2021 của 12 con giáp: Dậu gặp khó khăn, Tuất dễ bị mất tập trung

Theo dõi GĐ&PL trên

Xem tử vi thứ 2 ngày 10/5/2021 của 12 con giáp cho thấy những người tuổi Tuất dễ bị phân tâm, mất tập trung trong công việc vì công việc riêng.

Tuổi Tý

Tử vi thứ 2 ngày 10/5/2021 của 12 con giáp: Dậu gặp khó khăn, Tuất dễ bị mất tập trung
Xem tử vi thứ 2 ngày 10/5/2021 của 12 con giáp cho thấy, công việc của Tý diễn ra khá ổn định.

Xem tử vi thứ 2 ngày 10/5/2021 của 12 con giáp cho thấy, công việc của Tý diễn ra khá ổn định, tuy nhiên bạn không nên vội vàng đưa ra các quyết định trước khi thực hiện. 

Tình hình tài chính ổn định, Tý có thể mua những món đồ mình thích mà không cần phải đắn đo quá nhiều.

Chuyện tình cảm hài hòa, các cặp đôi ngày càng gắn bó khăng khít với nhau hơn, người độc thân dễ tìm thấy ý trung nhân của mình.

Sức khỏe của Tý ổn định, không có gì đáng lo ngại. 

Tuổi Sửu

Theo tử vi con giáp, công việc của Sửu diễn ra thuận lợi, bạn có thể gặt hái được thành công vượt ngoài sự mong đợi, được những người xung quanh ngưỡng mộ. 

Tình hình tài chính khởi sắc, Sửu có thể kiếm được một khoản lợi không nhỏ từ những công việc ngoài luồng. 

Về tình cảm, Sửu nên dành nhiều thời gian hơn cho nửa kia và nếu đang có mâu thuẫn thì bạn nên chủ động hòa giải.

Về sức khỏe, Sửu chăm chỉ tập thể dục nên sức đề kháng của bạn được nâng cao.

Tuổi Dần

Tử vi thứ 2 ngày 10/5/2021 của 12 con giáp: Dậu gặp khó khăn, Tuất dễ bị mất tập trung

Công việc của Dần diễn ra không mấy thuận lợi, tuy bạn không tiếc công sức để hoàn thành công việc nhưng hiệu quả đạt được lại không như ý muốn, khiến bạn mệt mỏi về thể chất và tinh thần. 

Về tài chính, Dần nên dành một khoản tiền tiết kiệm, chờ cơ hội thích hợp để đầu tư, đừng rót vốn bốc đồng vào thời điểm này kẻo mất cả chì lẫn chài.

Về tình cảm, Dần nên bớt tính khí bướng bỉnh, cứng đầu của mình nếu không bạn rất dễ có một cuộc tranh cãi nảy lửa với người yêu.

Về sức khỏe, Dần nên hạn chế bia rượu, tránh xa khói thuốc. 

Tuổi Mão

Theo tử vi hàng ngày, Mão bận rộn với công việc, có rất nhiều việc bạn cần phải giải quyết vì vậy bạn nên lên kế hoạch từ sớm nếu không bạn rất dễ bỏ qua các cơ hội.

Về tài chính, nhờ biết cách quản lý tài chính mà Mão tiết kiệm được một khoản tiền kha khá, không phải lo tới chi phí sinh hoạt hàng ngày. 

Về tình cảm, những người độc thân có nhiều cơ hội tìm thấy người tâm đầu ý hợp với mình, người đang yêu đang tận hưởng khoảng thời gian ngọt ngào bên cạnh đối phương. 

Về sức khỏe, Mão nên đi ngủ sớm, đừng thức khuya nữa. 

Tuổi Thìn

Tử vi thứ 2 ngày 10/5/2021 của 12 con giáp: Dậu gặp khó khăn, Tuất dễ bị mất tập trung

Trong công việc, Thìn nên giao tiếp với nhiều người hơn để rèn luyện kỹ năng hùng biện cũng như trau dồi kinh nghiệm cho bản thân.

Về tài chính, Thìn đừng tiếc tiền mua thứ gì đó mà mình thích, vì việc này sẽ khuyến khích bạn yêu bản thân hơn, có tinh thần để làm việc hơn. 

Về tình cảm, những hành động nhỏ của đối phương cũng đủ để Thìn cảm thấy ấm áp, hạnh phúc.

Về sức khỏe, Thìn nên cẩn thận khi đi lại, đặc biệt là lái xe vào buổi đêm. 

Tuổi Tỵ

Xem tử vi thứ 2 ngày 10/5/2021 của 12 con giáp cho thấy, Tỵ có thể bỏ lỡ vài cơ hội tốt để phát triển bản thân, nguyên nhân là do bạn dồn toàn tâm toàn ý lên người khác, muốn hơn thua với họ. 

Tình hình tài chính kém sắc, Tỵ chớ tiêu xài hoang phí, nên thắt lưng buộc bụng kẻo rơi vào tình trạng vay mượn vào cuối tháng.

Về tình cảm, nửa kia của Tỵ có vẻ nhạy cảm hơn, dễ ghen tuông, đặc biệt là khi bạn phải thường xuyên gặp gỡ, giao tiếp với những người khác giới.

Về sức khỏe, Tỵ cảm thấy hơi mệt mỏi do lâu ngày chưa vận động. 

Tuổi Ngọ 

Tử vi thứ 2 ngày 10/5/2021 của 12 con giáp: Dậu gặp khó khăn, Tuất dễ bị mất tập trung

Vận trình công việc của Ngọ chỉ ở mức trung bình, vì vậy dù bạn có làm gì trong hôm nay thì bạn cũng nên lên kế hoạch trước để làm chủ thời gian. 

Về tài chính, nhờ có kế hoạch chi tiêu rõ ràng mà Ngọ có thể chống lại sự cám dỗ của những món đồ không cần thiết.

Về tình cảm, Ngọ có xu hướng giới thiệu người yêu với bạn bè, đồng nghiệp và việc này giúp mối quan hệ giữa hai người khăng khít hơn.

Về sức khỏe, Ngọ nên chú ý hơn tới vấn đề xương khớp, đặc biệt là người cao tuổi. 

Tuổi Mùi

Theo tử vi hôm nay, Mùi có thể phải đối mặt với sự thay đổi trong công việc, tuy nhiên đây là việc tốt nhưng yêu cầu bạn phải có thời gian thích nghi lâu dài. 

Về tài chính, nếu có thể dùng tiền giải quyết rắc rối thì Mùi không nên keo kiệt. 

Về tình cảm, những người độc thân có nhiều khả năng tìm thấy ý trung nhân của mình, người đang yêu có thể hóa giải những mâu thuẫn trước đó với đối phương.

Về sức khỏe, các bạn nữ nên chú ý hơn tới vấn đề nội tiết tố. 

Tuổi Thân 

Tử vi thứ 2 ngày 10/5/2021 của 12 con giáp: Dậu gặp khó khăn, Tuất dễ bị mất tập trung

Trong công việc, Thân dễ xảy ra tranh chấp với đồng nghiệp, điều này là do bạn khá bướng bỉnh, khó giao tiếp với người khác. 

Về tài chính, nhờ biết đánh giá thị trường mà Thân có thể tránh được những rủi ro khi đầu tư. 

Về tình cảm, những lời hỏi thăm, quan tâm dịu dàng của Thân cũng đủ để khiến người yêu cảm thấy ấm áp, vì vậy bạn đừng tiết kiệm những lời đường mật nhé. 

Về sức khỏe, Thân nên hạn chế bia rượu để tránh bị tổn thương gan. 

Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới, Dậu sẽ gặp khó khăn trong công việc và bạn có thể phải dùng những lời nói dối vì lợi ích kinh doanh. 

Tình hình tài chính ổn định, tuy nhiên Dậu hãy tiếp tục duy trì chính sách tiết kiệm nhé, nếu không có núi vàng núi bạc thì cũng hết thôi. 

Về tình cảm, những người độc thân tuy chưa sẵn sàng để yêu đương nhưng Dậu buộc phải đối mặt với những rắc rối khi bị ép buộc hẹn hò, trong khi các cặp đôi đang bị thúc giục kết hôn.

Về sức khỏe, Dậu nên dành thời gian để nghỉ ngơi, đừng lúc nào cũng chỉ biết tới làm việc. 

Tuổi Tuất 

Tử vi thứ 2 ngày 10/5/2021 của 12 con giáp: Dậu gặp khó khăn, Tuất dễ bị mất tập trung

Tuất dễ bị phân tâm, mất tập trung trong công việc vì bạn liên tục nhận được các cuộc gọi từ gia đình, dành quá nhiều thời gian để giải quyết việc riêng. 

Tình hình tài chính kém sắc, Tuất không có cách nào để tiết kiệm tiền bạc, bạn dễ phải đi vay mượn. 

Về tình cảm, Tuất hãy kiên nhẫn với những rắc rối người yêu gây ra, sự hỗ trợ của bạn sẽ là động lực tốt nhất để người ấy bình tâm, giải quyết mớ hỗn độn kia.

Về sức khỏe, Tuất nên chăm chỉ tập thể dục, đừng lười biếng. 

Tuổi Hợi

Xem tử vi thứ 2 ngày 10/5/2021 của 12 con giáp cho thấy, vận trình công việc của Hợi khá ổn định nhưng bạn lại bị giới hạn, khiến bạn cảm thấy gò bó, muốn bứt phá. 

Về tài chính, Hợi nên thận trọng khi tiêu tiền, tốt nhất bạn nên lên kế hoạch quản lý chi tiêu để tránh tình trạng thất thoát tiền bạc vì những khoản không đáng. 

Chuyện tình cảm êm đẹp, Hợi và nửa ấy càng tâm đầu ý hợp, mối quan hệ thêm bền chặt.

Về sức khỏe, Hợi cảm thấy uể oải, mệt mỏi do ít vận động. 

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo!

Cùng chuyên mục

4 chòm sao nữ dễ khiến đàn ông nghiện nhất
Phụ nữ thuộc 4 chòm sao này mỗi người một vẻ, một phong cách cuốn hút riêng. Họ thường để lại ấn tượng rất sâu sắc với người khác giới, khiến đàn ông ngày càng say đắm, nghiện chẳng muốn cai.

Tin mới

Trẻ cao thế nào ở tuổi dậy thì?
Có thể nói, dậy thì là giai đoạn cuối để con cao. Nếu ba mẹ không tranh thủ giúp con cao trong giai đoạn này, thì sau dậy thì, có tốn bao nhiêu chi phí con cũng không thể cao thêm được.
Quy định về xác minh giấy phép lái xe từ ngày 01/6/2024
Việc xác minh giấy phép lái xe phải thực hiện ngay qua điện thoại hoặc thư điện tử hoặc fax và sau đó gửi bằng văn bản. Khi chưa có kết quả xác minh giấy phép lái xe cơ giới đường bộ thì Sở Giao thông vận tải không đổi, không cấp lại hoặc không đưa vào danh sách thí sinh được phép dự sát hạch để cấp giấy phép lái xe.
Đề xuất quy định mới về tiêu chuẩn cơ sở vật chất trường mầm non
Bộ Giáo dục và Đào tạo đang lấy ý kiến góp ý với dự thảo Thông tư sửa đổi, bổ sung và bãi bỏ một số điều của Quy định tiêu chuẩn cơ sở vật chất các trường mầm non, tiểu học, trung học cơ sở, trung học phổ thông và trường phổ thông có nhiều cấp học ban hành kèm theo Thông tư số 13/2020/TT-BGDĐT.