Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ năm, 21/10/2021 09:03 (GMT+7)

Tử vi hôm nay thứ 6 ngày 22/10/2021 của 12 con giáp: Thìn cẩn thận bị lừa, Mùi tài vận vượng phát

Theo dõi GĐ&PL trên

Xem tử vi hôm nay thứ 6 ngày 22/10/2021 của 12 con giáp cho thấy, Mùi hôm nay tài lộc vượng phát, đặc biệt đối với những người làm kinh doanh sẽ có một ngày bội thu.

Tuổi Tý

Tử vi hôm nay thứ 6 ngày 22/10/2021 của 12 con giáp: Thìn cẩn thận bị lừa, Mùi tài vận vượng phát
Xem tử vi hôm nay thứ 6 ngày 22/10/2021 của 12 con giáp cho thấy, Tý tài lộc sa sút.

Xem tử vi hôm nay thứ 6 ngày 22/10/2021 của 12 con giáp cho thấy, Tý tài lộc sa sút, mọi mặt đều tiến triển không suôn sẻ. Áp lực công việc tăng cao, tâm trạng bị ảnh hưởng rất nhiều, bạn cần có những điều chỉnh phù hợp, nếu không sẽ khiến tình hình trở nên trầm trọng hơn. Tính tình trở nên bốc đồng, Tý có ham muốn mua sắm mạnh mẽ, đề phòng tiền mất tật mang, mua phải những thứ vô dụng.

Tuổi Sửu

Theo tử vi con giáp, Sửu tài lộc suôn sẻ, đặc biệt là những người làm dịch vụ, kinh doanh buôn bán, họ sẽ dễ thu được tài lộc dồi dào, dân văn phòng chỉ cần chăm chỉ làm việc cũng có thể nhận được thưởng. Vận đào hoa tốt hơn, nhân duyên của người độc thân tăng lên gấp bội, tuy nhiên các cặp đôi lại dễ xảy ra chiến tranh lạnh do mâu thuẫn, Sửu nên bình tĩnh trò chuyện với đối phương để tháo gỡ khúc mắc.

Tuổi Dần

Tử vi hôm nay thứ 6 ngày 22/10/2021 của 12 con giáp: Thìn cẩn thận bị lừa, Mùi tài vận vượng phát

Hôm nay dù Dần rất bận rộn nhưng bạn vẫn có thể hoàn thành và thể hiện rất tốt trong công việc. Dần cũng có cơ hội tiếp xúc với những nhiệm vụ mới, nâng cao năng lực và thu được nhiều kinh nghiệm và lợi nhuận, rất tốt cho tương lai. Dần là người chu đáo, chân thành và thẳng thắn, và bạn sẽ được mọi người yêu quý dù ở bất cứ đâu.

Tuổi Mão

Xem tử vi hàng ngày cho thấy, người tuổi Mão có một ngày bình yên, ổn định. Bạn được hợp tác làm việc vui vẻ với đồng nghiệp, sự nghiệp dễ có bước phát triển vượt bậc, dù bận rộn đến mấy thì bạn cũng không cảm thấy mệt mỏi. Ngoài ra, hôm nay Mão có thể về nhà sớm hơn để tận hưởng khoảng thời gian đầm ấm bên gia đình, thỏa sức làm những việc mình muốn.

Tuổi Thìn

Tử vi hôm nay thứ 6 ngày 22/10/2021 của 12 con giáp: Thìn cẩn thận bị lừa, Mùi tài vận vượng phát

Người tuổi Thìn hôm nay cần phải đề phòng lừa đảo, bạn hãy suy nghĩ chín chắn trước khi đưa ra quyết định kẻo tiền mất tật mang, tiến độ công việc không như ý muốn. Khi ra ngoài, Thìn nên cẩn thận, lái xe cũng nên chú ý hơn kẻo bị thương, xảy ra va chạm.

Tuổi Tỵ

Xem tử vi hôm nay thứ 6 ngày 22/10/2021 của 12 con giáp cho thấy, Tỵ có tâm trạng thấp thỏm, bạn không có tính kiên nhẫn khi làm bất cứ việc gì, chỉ cần gặp khó khăn là muốn bỏ cuộc nên khó đạt được thành quả. Lời khuyên dành cho người tuổi Tỵ là hãy nhanh chóng điều chỉnh bản thân, giữ sự khôn khéo trước sau, đừng để cảm xúc ảnh hưởng đến mình, điều quan trọng nhất là phải làm chủ được cảm xúc.

Tuổi Ngọ

Tử vi hôm nay thứ 6 ngày 22/10/2021 của 12 con giáp: Thìn cẩn thận bị lừa, Mùi tài vận vượng phát

Hôm nay Ngọ giữ được trạng thái tích cực, chăm chỉ và cầu tiến trong công việc cũng học tập, phấn đấu cho lý tưởng của mình. Ngọ có cơ hội tiếp xúc với mọi người từ các nền văn hóa, ngành nghề khác nhau và bạn có thể học hỏi được nhiều điều từ họ, điều này sẽ giúp ích rất nhiều cho sự phát triển sau này của bạn.

Tuổi Mùi

Theo tử ngày mới, Mùi hôm nay tài lộc vượng phát, đặc biệt đối với những người làm kinh doanh sẽ có một ngày bội thu. Chuyện tình cảm tốt đẹp, những người độc thân sẽ nhanh chóng tiến tới một mối quan hệ, người đang yêu có thể hẹn hò với đối phương và cả hai sẽ có một buổi tối lãng mạn bên nhau.

Tuổi Thân

Tử vi hôm nay thứ 6 ngày 22/10/2021 của 12 con giáp: Thìn cẩn thận bị lừa, Mùi tài vận vượng phát

Những người tuổi Thân hôm nay đều nghĩ đến việc thể hiện bản thân nên họ dễ đạt được thành công và thu được lợi nhuận nhanh chóng. Sức khỏe của Thân cũng ổn định, các bệnh mãn tính trước đó có dấu hiệu thuyên giảm.

Tuổi Dậu

Dậu tình cảm không ổn định, vận may sự nghiệp không lý tưởng, khả năng mắc sai lầm cao. Bạn nên điều chỉnh tâm lý, chỉ có như vậy mới có thể hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Dậu cũng cần phải vui vẻ, hòa đồng với mọi người trong các buổi tụ họp, đừng tức giận hay thù dai vì những chuyện vặt vãnh.

Tuổi Tuất

Tử vi hôm nay thứ 6 ngày 22/10/2021 của 12 con giáp: Thìn cẩn thận bị lừa, Mùi tài vận vượng phát

Những người tuổi Tuất sẽ gặp may mắn bất ngờ trong ngày hôm nay, bạn có thể trúng vé số hoặc trúng thưởng, biết đâu lại được Thần Tài chiếu cố. Thể trạng rất tốt, tinh thần thoải mái. Các mối quan hệ cá nhân phát triển, hôm nay bạn có thể tụ tập cùng bạn bè để giúp các mối quan hệ sâu sắc hơn.

Tuổi Hợi

Xem tử vi hôm nay thứ 6 ngày 22/10/2021 của 12 con giáp cho thấy, Hợi có một ngày“mưa thuận gió hòa”. Bạn tâm trạng phấn chấn, được quý nhân chiếu cố nên có thể gặt hái nhiều thành công trong công việc. Mối quan hệ giữa các cá nhân rất tốt, chuyện tình cảm cũng tràn đầy mật ngọt.

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo!

Cùng chuyên mục

6 chòm sao thông minh bậc nhất
Trong chiêm tinh học, người ta tin rằng có một mối liên hệ nhất định giữa các chòm sao và đặc điểm tính cách cá nhân. Những người thuộc các chòm sao dưới đây được cho là thông minh bậc nhất. 

Tin mới

Đến hết ngày 31/3 doanh nghiệp kinh doanh xăng dầu không xuất hóa đơn điện tử sẽ bị xử lý
Bộ Công thương vừa ban hành các văn bản bản hỏa tốc gửi UBND các tỉnh, thành phố, các Sở Công thương các tỉnh, thành phố; các thương nhân đầu mối kinh doanh xăng dầu; các thương nhân phân phối xăng dầu về việc thực hiện quy định về hóa đơn điện tử và cung cấp dữ liệu hóa đơn điện tử theo quy định.
Bộ Y tế thông tin về nhóm đối tượng được ngân sách nhà nước hỗ trợ mức đóng BHYT
Bộ Y tế vừa có văn bản gửi Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội; UBND các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương và Bảo hiểm xã hội Việt Nam về việc triển khai thi hành Nghị định 75/2023/NĐ-CP của Chính phủ để hướng dẫn, chỉ đạo các đơn vị, cơ quan liên quan xác định đối tượng, tổ chức thực hiện để bảo đảm quyền lợi cho người dân được hưởng chính sách bảo hiểm y tế (BHYT).