Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ tư, 27/10/2021 07:09 (GMT+7)

Tử vi hôm nay thứ 5 ngày 28/10/2021 của 12 con giáp: Thìn tài lộc xuống dốc, Tuất thiếu quyết đoán

Theo dõi GĐ&PL trên

Xem tử vi hôm nay thứ 5 ngày 28/10/2021 của 12 con giáp cho thấy, Thìn tài lộc xuống dốc, trong công việc và cuộc sống bạn gặp nhiều chuyện vụn vặt dẫn đến hao tài tốn của.

Tuổi Tý

Tử vi hôm nay thứ 5 ngày 28/10/2021 của 12 con giáp: Thìn tài lộc xuống dốc, Tuất thiếu quyết đoán

Xem tử vi hôm nay thứ 5 ngày 28/10/2021 của 12 con giáp cho thấy, công việc của những người tuổi Tý diễn ra khá suôn sẻ, năng suất được nâng cao và bạn có thể nhanh chóng hoàn thành nhiệm vụ được giao với hiệu quả cao trong thời gian quy định. Ngoài ra, Tý còn có thời gian tổ chức các hoạt động tụ họp, có thể nhận được sự hưởng ứng tích cực của mọi người, chia sẻ và giao lưu vui vẻ.

Tuổi Sửu

Theo tử vi con giáp, hôm nay là một ngày đầy thất vọng của những người tuổi Sửu, nhiều chuyện sẽ không được như ý muốn của bạn, nhưng chỉ cần bạn giữ được thái độ lạc quan thì vận may sẽ đến. Tài lộc tụt dốc, tiêu xài ăn uống mua sắm nhiều khiến hầu bao của Sửu nhanh chóng bị thu hẹp, có thể bạn sẽ phải thắt lưng buộc bụng trong vài ngày tới.

Tuổi Dần

Tử vi hôm nay thứ 5 ngày 28/10/2021 của 12 con giáp: Thìn tài lộc xuống dốc, Tuất thiếu quyết đoán

Những người tuổi Dần hôm nay dù có gặp phải những chuyện rắc rối, chông gai nhưng bạn sẽ không bỏ cuộc giữa chừng và có thể kiên trì đến cùng và cuối cùng giành được thắng lợi. Ngoài ra, bạn có thể nhờ người xung quanh giúp đỡ khi gặp khó khăn, thái độ khiêm tốn càng khiến mọi người quý mến bạn hơn.

Tuổi Mão

Xem tử vi hàng ngày cho thấy, người tuổi Mão hôm nay tinh thần không tốt, bạn thiếu tập trung và không thể yên tâm làm việc gì, có nhiều việc bạn cần được mọi người nhắc nhở. Ngoài ra, nếu có kế hoạch đi chơi xa, tốt nhất Mão nên khởi hành sớm, vì nếu đi muộn sẽ dễ xảy ra tình trạng tắc đường.

Tuổi Thìn

Tử vi hôm nay thứ 5 ngày 28/10/2021 của 12 con giáp: Thìn tài lộc xuống dốc, Tuất thiếu quyết đoán

Tài lộc của người tuổi Thìn hôm nay xuống dốc, trong công việc và cuộc sống bạn gặp nhiều chuyện vụn vặt dẫn đến hao tài tốn của. Ngoài ra, tâm trạng của Thìn cũng bị ảnh hưởng rất nhiều, giao tiếp với mọi người xung quanh không được suôn sẻ, dễ làm mất lòng mọi người và khiến tình hình trở nên trầm trọng hơn.

Tuổi Tỵ

Xem tử vi hôm nay thứ 5 ngày 28/10/2021 của 12 con giáp cho thấy, khả năng làm việc của Tỵ được đánh giá cao, những ý tưởng và đề xuất của bạn được lãnh đạo cũng như đồng nghiệp dễ dàng ghi nhận, sự nghiệp thăng tiến. Vận trình tình duyên cũng vô cùng hanh thông, người độc thân có cơ hội gặp gỡ ý trung nhân của mình, người đang yêu có thể cùng đối phương tận hưởng một bữa tối lãng mạn, ngọt ngào bên ánh nến.

Tuổi Ngọ

Tử vi hôm nay thứ 5 ngày 28/10/2021 của 12 con giáp: Thìn tài lộc xuống dốc, Tuất thiếu quyết đoán

Hôm nay Ngọ có quý nhân phù trợ nên mọi việc diễn ra suôn sẻ. Ngọ cũng dễ dàng nhận được sự giúp đỡ từ đồng nghiệp trong công việc, điều này vừa giúp bạn giải quyết vấn đề, vừa có thể truyền đạt cho bạn một số kinh nghiệm để nâng cao trình độ của bạn. Ngoài ra, Ngọ có thể dùng thời gian rảnh để đọc và học, giúp đầu óc linh hoạt, tiếp thu nhanh mọi thứ, dễ có cảm hứng hơn.

Tuổi Mùi

Theo tử ngày mới, Mùi có thái độ tốt trong công việc, bạn dũng cảm chấp nhận thử thách và bạn cũng gặt hái được nhiều thành quả tốt khiến người xung quanh ngưỡng mộ. Tuy nhiên, điều này vô tình cũng làm tăng áp lực cho bạn. Khuyên bạn nên sắp xếp thời gian giữa làm việc và nghỉ ngơi hợp lý, bởi chỉ khi khỏe mạnh mới có “vốn” để nói chuyện tương lai.

Tuổi Thân

Tử vi hôm nay thứ 5 ngày 28/10/2021 của 12 con giáp: Thìn tài lộc xuống dốc, Tuất thiếu quyết đoán

Người tuổi Thân năng động, siêng năng, có tinh thần trách nhiệm nên bạn nhanh chóng hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Hơn nữa, con giáp này còn được quý nhân phù trợ nên thành quả đạt được gấp đôi và bạn dễ được lãnh đạo khen ngợi. Tài lộc dồi dào, có cơ hội trúng số, những cố gắng trước đó của Thân cũng “nở hoa”, thu nhập rủng rỉnh.

Tuổi Dậu

Dậu hôm nay tài lộc vượng phát, bạn có tầm nhìn độc đáo trong việc lựa chọn sản phẩm đầu tư, ngay cả khi mua vé số nên bạn sẽ kiếm được một khoản tiền kha khá, thu nhập tăng lên. Ngoài ra, Dậu còn được quý nhân giúp đỡ và bạn cũng sẵn sàng lắng nghe ý kiến ​​của gia đình, người thân và bạn bè nên có thêm nhiều hiểu biết mới, khá hữu ích cho sự nghiệp.

Tuổi Tuất

Tử vi hôm nay thứ 5 ngày 28/10/2021 của 12 con giáp: Thìn tài lộc xuống dốc, Tuất thiếu quyết đoán

Người tuổi Tuất thiếu quyết đoán trong công việc dẫn đến việc đưa ra quyết định chậm trễ, nếu rơi vào trường hợp này thì bạn hãy khiêm tốn hỏi ý kiến ​​những người xung quanh, biết đâu họ sẽ có góp ý tốt cho bạn. Ngoài ra, Tuất cũng có lòng tốt muốn giúp đỡ mọi người, bạn nên làm những gì bạn có thể làm và kiểm soát chúng trong khả năng của bạn.

Tuổi Hợi

Xem tử vi hôm nay thứ 5 ngày 28/10/2021 của 12 con giáp cho thấy, người tuổi Hợi có tính dựa dẫm, ỷ lại nên bạn trở nên lười biếng. Những rắc rối phát sinh trong công việc cứ như mây khói mù mịt khiến bạn không thể nhìn rõ, bạn nên chủ động tìm cách giải quyết thay vì chờ người khác giúp mình. Về tình cảm, người độc thân dễ gặp người tâm đầu ý hợp, người đã kết hôn mang tâm trạng u uất tại nơi làm việc về nhà, dễ ảnh hưởng đến cuộc sống bình yên vốn có của gia đình.

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo!

Cùng chuyên mục

4 chòm sao nữ dễ khiến đàn ông nghiện nhất
Phụ nữ thuộc 4 chòm sao này mỗi người một vẻ, một phong cách cuốn hút riêng. Họ thường để lại ấn tượng rất sâu sắc với người khác giới, khiến đàn ông ngày càng say đắm, nghiện chẳng muốn cai.

Tin mới

Những lý do khiến trình diễn drone không thể thay thế pháo hoa
Cùng với sự phát triển của phương tiện bay không người lái, trình diễn drone đang trở thành một xu hướng mới, phát triển mạnh mẽ trong ngành giải trí và sự kiện toàn cầu. Nhiều người cho rằng, drone sẽ có thể thay thế và làm mất đi sức hấp dẫn của pháo hoa.