Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ ba, 28/09/2021 07:08 (GMT+7)

Tử vi hôm nay thứ 4 ngày 29/9/2021 của 12 con giáp: Dần tài vận hanh thông, Ngọ chịu nhiều áp lực

Theo dõi GĐ&PL trên

Xem tử vi hôm nay thứ 4 ngày 29/9/2021 của 12 con giáp cho thấy, Ngọ chịu nhiều áp lực, dễ thiếu quyết đoán khi đứng trước nhiều sự lựa chọn, nếu không quyết đoán thì bạn dễ lâm vào tình cảnh khó xử.

Tuổi Tý

Tử vi hôm nay thứ 4 ngày 29/9/2021 của 12 con giáp: Dần tài vận hanh thông, Ngọ chịu nhiều áp lực
Xem tử vi hôm nay thứ 4 ngày 29/9/2021 của 12 con giáp cho thấy, công việc của Tý diễn ra khá suôn sẻ.

Xem tử vi hôm nay thứ 4 ngày 29/9/2021 của 12 con giáp cho thấy, công việc của Tý diễn ra khá suôn sẻ, bạn không những được quý nhân giúp đỡ mà còn nhận được tin vui trong vấn đề tiền bạc khiến bạn vui cả ngày. Ngoài ra, Tý cũng rất nhiệt tình giúp đỡ mọi người, mối quan hệ giữa các cá nhân sẽ tăng lên.

Tuổi Sửu

Xem tử vi con giáp, Sửu kém linh hoạt khi gặp phải vấn đề bất ngờ, điều này khiến bạn dễ mắc sai lầm và nảy sinh mâu thuẫn với người xung quanh. Không chỉ vậy, Sửu còn dễ dính họa thị phi trong ngày hôm nay, bạn nên cẩn thận hơn trong lời ăn tiếng nói.

Tuổi Dần

Tử vi hôm nay thứ 4 ngày 29/9/2021 của 12 con giáp: Dần tài vận hanh thông, Ngọ chịu nhiều áp lực

Tài vận của Dần hanh thông, dù gặp khó khăn thì bạn cũng được quý nhân giúp đỡ nên dễ dàng vượt qua. Ngoài ra, bạn muốn gì hay làm gì thì cứ mạnh dạn đề xuất, ước mơ sẽ dễ thành hiện thực.

Tuổi Mão

Theo tử vi hàng ngày, mối quan hệ giữa các cá nhân rất tuyệt vời, bạn dành được sự tôn trọng, tín nhiệm và ngưỡng mộ từ người khác. Hôm nay Thìn cũng nên dành thời gian cho bố mẹ, gia đình và những người thân yêu, hãy tặng họ một món quà nho nhỏ, việc này sẽ khiến người thân của bạn vui mấy ngày đấy.

Tuổi Thìn

Tử vi hôm nay thứ 4 ngày 29/9/2021 của 12 con giáp: Dần tài vận hanh thông, Ngọ chịu nhiều áp lực

Người tuổi Thìn hôm nay gặp nhiều áp lực, công việc không có lối tắt, bạn phải kiên trì làm việc, nếu không sẽ gặp phiền phức. Chuyện tình duyên khởi sắc, người độc thân dễ gặp được người tâm đầu ý hợp, người đang yêu hoặc đã có gia đình nên tôn trọng và bao dung cho nửa kia thì mối quan hệ mới bền chặt, gia đình êm ấm được.

Tuổi Tỵ

Xem tử vi hôm nay thứ 4 ngày 29/9/2021 của 12 con giáp cho thấy, khả năng tư duy của Tỵ giảm sút, bạn dễ bị ảnh hưởng bởi những thông tin xung quanh và dễ bị thất thoát tiền bạc. Về tình cảm, người độc thân có ít cơ hội giao tiếp, tiếp xúc với người khác nên cơ hội thoát ế của bạn rất thấp, người đang yêu quá thờ ơ với đối phương.

Tuổi Ngọ

Tử vi hôm nay thứ 4 ngày 29/9/2021 của 12 con giáp: Dần tài vận hanh thông, Ngọ chịu nhiều áp lực

Ngọ chịu nhiều áp lực, dễ thiếu quyết đoán khi đứng trước nhiều sự lựa chọn, nếu không quyết đoán thì bạn dễ lâm vào tình cảnh khó xử. Khuyên bạn nên duy trì sự tự tin của mình, đồng thời nên giữ mối liên hệ với những người có kinh nghiệm, có thể bạn sẽ nhận được những gợi ý hay ho trong một cuộc tán gẫu.

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày 29/9/2021, Mùi rất khôn ngoan và quyết đoán, có chí cầu tiến, chủ động đảm nhận những nhiệm vụ khó khăn hơn và rất dễ được mọi người đánh giá cao. Tâm trạng của Mùi rất tốt, ngoài việc học và công việc, bạn cũng không quên dành thời gian để chăm sóc bản thân.

Tuổi Thân

Tử vi hôm nay thứ 4 ngày 29/9/2021 của 12 con giáp: Dần tài vận hanh thông, Ngọ chịu nhiều áp lực

Người tuổi Thân hôm nay phản ứng tương đối chậm, kỹ năng giao tiếp giảm sút cũng khiến hiệu quả công việc của bạn giảm đi rất nhiều. Ngoài ra, hôm nay bạn cũng không nên cho ai vay tiền hoặc vay tiền ai kẻo rơi vào những trường hợp không thể cứu vãn. Nếu cảm thấy chán nản, bạn cũng có thể ăn một bữa ngon hoặc đi massage, giải phóng năng lượng tiêu cực.

Tuổi Dậu

Xem tử vi ngày mới, Dậu có một ngày tràn đầy năng lượng và sức sống, công việc của bạn dễ ra khá suôn sẻ, những vấn đề khó khăn trước đó đều được bạn giải quyết ổn thỏa. Tài vận khá vượng, hôm nay là thời điểm thuận lợi để bạn rót vốn đầu tư, lợi nhuận sẽ tăng lên trong khoảng thời gian sắp tới.

Tuổi Tuất

Tử vi hôm nay thứ 4 ngày 29/9/2021 của 12 con giáp: Dần tài vận hanh thông, Ngọ chịu nhiều áp lực

Vận trình công việc của Tuất tăng vọt, bạn biết nắm bắt cơ hội nên sẽ gặt hái được thành tựu tốt, được cấp trên đánh giá cao. Vận đào hoa vượng, người độc thân dự đoán sẽ gặp được người tình trong mộng, mối quan hệ giữa các cặp đang yêu thăng tiến nhanh chóng, cả hai được tận hưởng những giây phút ngọt ngào bên nhau.

Tuổi Hợi

Xem tử vi hôm nay thứ 4 ngày 29/9/2021 của 12 con giáp cho thấy, vận trình của người tuổi Hợi kém hơn nhiều so với ngày hôm qua, sẽ có nhiều rắc rối và thử thách ập đến với bạn, đòi hỏi bạn phải thật bình tĩnh và kiên nhẫn mới có thể giải quyết được. Khi đi công tác hay đi chơi, bạn phải xuất hành sớm để tránh tai nạn và bị chậm giờ.

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo!

Cùng chuyên mục

4 chòm sao nữ dễ khiến đàn ông nghiện nhất
Phụ nữ thuộc 4 chòm sao này mỗi người một vẻ, một phong cách cuốn hút riêng. Họ thường để lại ấn tượng rất sâu sắc với người khác giới, khiến đàn ông ngày càng say đắm, nghiện chẳng muốn cai.

Tin mới

Trẻ cao thế nào ở tuổi dậy thì?
Có thể nói, dậy thì là giai đoạn cuối để con cao. Nếu ba mẹ không tranh thủ giúp con cao trong giai đoạn này, thì sau dậy thì, có tốn bao nhiêu chi phí con cũng không thể cao thêm được.
Quy định về xác minh giấy phép lái xe từ ngày 01/6/2024
Việc xác minh giấy phép lái xe phải thực hiện ngay qua điện thoại hoặc thư điện tử hoặc fax và sau đó gửi bằng văn bản. Khi chưa có kết quả xác minh giấy phép lái xe cơ giới đường bộ thì Sở Giao thông vận tải không đổi, không cấp lại hoặc không đưa vào danh sách thí sinh được phép dự sát hạch để cấp giấy phép lái xe.
Đề xuất quy định mới về tiêu chuẩn cơ sở vật chất trường mầm non
Bộ Giáo dục và Đào tạo đang lấy ý kiến góp ý với dự thảo Thông tư sửa đổi, bổ sung và bãi bỏ một số điều của Quy định tiêu chuẩn cơ sở vật chất các trường mầm non, tiểu học, trung học cơ sở, trung học phổ thông và trường phổ thông có nhiều cấp học ban hành kèm theo Thông tư số 13/2020/TT-BGDĐT.