Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ tư, 05/05/2021 07:22 (GMT+7)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 4 ngày 5/5/2021: Kim Ngưu dễ bị cám dỗ

Theo dõi GĐ&PL trên

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 4 ngày 5/5/2021 cho thấy những người thuộc cung Kim Ngưu dễ bị cám dỗ khi gặp các dự án sinh lời, bạn nên phán đoán dựa trên tình hình thực tế.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 4 ngày 5/5/2021: Kim Ngưu dễ bị cám dỗ Ảnh 1
Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 4 ngày 5/5/2021 cho thấy, Bạch Dương có thể cảm thấy áp lực từ đối thủ.

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 4 ngày 5/5/2021 cho thấy, Bạch Dương có thể cảm thấy áp lực từ đối thủ, bạn nên hành động để cố gắng bắt kịp hoặc vượt qua đối thủ. 

Về tài chính, Bạch Dương có những khoản chi tiêu không hợp lý, nhất là những khoản liên quan tới mạng internet.

Về tình cảm, người độc thân nên chủ động theo đuổi tình yêu, bạn có thể nhận được sự hồi đáp từ đối phương. Những người đang yêu nên kiên nhẫn lắng nghe tâm sự của người ấy.

Về sức khỏe, Bạch Dương nên chú ý hơn tới chế độ ăn uống, hạn chế ăn đồ ăn cay nóng, nhiều dầu mỡ. 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Trong công việc, Kim Ngưu nên chú ý trau dồi thêm kinh nghiệm làm việc, chú ý lập kế hoạch và triển khai kế hoạch hợp lý.

Về tài chính, Kim Ngưu dễ bị cám dỗ khi gặp các dự án sinh lời, bạn nên phán đoán dựa trên tình hình thực tế.

Về tình cảm, người độc thân nhiệt tình theo đuổi người mình thích và bạn có thể được đền đáp lại tình cảm. Các cặp đôi có khoảng thời gian ngọt ngào bên nhau, mối quan hệ thêm bền chặt.

Về sức khỏe, nếu muốn giảm cân thì bạn cần phải kết hợp với chế độ ăn uống lành mạnh và tập thể dục đều đặn. 

Song Tử (21/5-21/6)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 4 ngày 5/5/2021: Kim Ngưu dễ bị cám dỗ Ảnh 2

Tử vi hàng ngày cho thấy, Song Tử hãy giữ thái độ học tập khiêm tốn, có lẽ bạn phải tiếp xúc với những kiến ​​thức mà bạn chưa giỏi, hoặc bạn phải dựa vào sự nhắc nhở của người khác để không tự đưa mình vào tình thế bị cô lập và bất lực.

Về tài chính, Song Tử có điềm báo hao tài tốn của, bạn nên cẩn thận giữ gìn của cải khi đi ra ngoài đường. 

Về tình cảm, người độc thân muốn tăng vận đào hoa thì bạn cần phải chủ động hơn, người đang yêu đừng đào bới những lỗi nhỏ nhặt của đối phương.

Về sức khỏe, trạng thái tinh thần và cả thể chất của bạn đang không tốt, bạn nên cải thiện nó thông qua việc tập thể dục, đừng luôn tìm cớ lười biếng.

Cự Giải (22/6-22/7)

Cự Giải dễ bị mất tự tin trong công việc, bạn có thể có tâm trạng tiêu cực trong một thời gian ngắn trong ngày, bạn nên điều chỉnh lại để bắt đầu lại cho kịp tiến độ.

Về tài chính, Cự Giải không có nhiều cơ hội kiếm tiền, trong khi bạn lại có nhiều khoản chi khiến bạn cảm thấy áp lực về kinh tế.

Về tình cảm, người độc thân biết cách làm những gì mình thích để thu hút sự chú ý của người yêu, người đang yêu cảm thấy hạnh phúc khi được người ấy tôn trọng, thấu hiểu.

Về sức khỏe, bạn nên tránh ăn uống đồ lạnh kẻo gây ảnh hưởng tới hệ tiêu hóa. 

Sư Tử (23/7-22/8)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 4 ngày 5/5/2021: Kim Ngưu dễ bị cám dỗ Ảnh 3

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 5 ngày 5/5/2021 cho thấy, Sư Tử có nhiều ý tưởng mới mẻ trong công việc, nhưng bạn cũng nên lắng nghe ý kiến đóng góp của người khác, điều này có thể giúp bạn giảm thiểu mắc phải sai lầm.

Về tài chính, không có tin tức gì về các dự án tài chính đã đầu tư trong quá khứ, bạn cần kiên nhẫn chờ đợi, bên cạnh đó các khoản chi tiêu hàng ngày vẫn phải kiểm tra hợp lý để bớt xa hoa, lãng phí.

Về tình cảm, người độc thân kén chọn nên vẫn ế dài, người đang yêu dễ bị đối phương phàn nàn.

Về sức khỏe, bạn dễ bị nổi mụn hoặc loét miệng nhưng bạn đừng dùng tay nặn mụn mà hãy chú ý đến chế độ ăn uống, làm việc và nghỉ ngơi của mình.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Xử Nữ cứ vùi đầu vào làm việc mà không có kế hoạch khiến hiệu quả công việc giảm sút, bạn chỉ muốn giảm bớt căng thẳng bằng cách bận rộn nhưng tất cả đã vội vàng.

Về tài chính, Xử Nữ nên cảnh giác với một số loại bẫy lừa đảo mới kẻo tiền mất tật mang.

Về tình cảm, người độc thân có xu hướng từ chối giao du với người khác, dẫn đến không có cơ hội gặp được tình yêu của mình. Những người đang yêu thờ ơ với đối phương, không quan tâm tới cảm xúc của họ vì bạn quá bận rộn. 

Về sức khỏe, bạn nữ cần chú ý đến thể trạng của bản thân, vì bạn dễ bị rối loạn kinh nguyệt hoặc đau bụng kinh do rối loạn nội tiết, cần chú ý điều hòa, nghỉ ngơi hợp lý. 

Thiên Bình (23/9-23/10)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 4 ngày 5/5/2021: Kim Ngưu dễ bị cám dỗ Ảnh 4

Theo tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 5/5/2021, Thiên Bình sẽ hoàn thành nhiệm vụ theo đúng lịch trình, hiệu quả công việc được nâng cao và bạn còn có cách tư duy tốt hơn để giải quyết một số vấn đề trước đó.

Về tài chính, Thiên Bình sẽ thu được một khoản tiền kha khá từ việc đầu tư trước đó, bạn sẽ không bị áp lực về kinh tế. 

Về tình cảm, người độc thân cứ để tình cảm trôi theo dòng nước chảy, yêu cũng được không yêu cũng chẳng sao. Những người đang yêu ngày càng hiểu nhau hơn, mối quan hệ thêm bền chặt.

Về sức khỏe, Thiên Bình nên chú ý hơn tới việc nghỉ ngơi, thư giãn.  

Bọ Cạp (24/10-21/11)

Trong công việc, Bọ Cạp cần phải đặt ra những mục tiêu mà bạn hứng thú để trở thành động lực tiến về phía trước, nếu không thì bạn vẫn có thể tập trung vào những kế hoạch đơn giản, điều này sẽ không mang lại nhiều thách thức cho bạn.

Về tài chính, có lẽ trong mắt người khác, bạn là người tương đối keo kiệt và không muốn mời người khác đi ăn, nhưng đó cũng là một cách tiết kiệm tiền khá tốt.

Về tình cảm, người độc thân vướng phải vận đào hoa tàn, người đang yêu luôn tỏ ra có trách nhiệm trong mối quan hệ hiện tại.

Về sức khỏe, Bọ Cạp nên dành nhiều thời gian để thư giãn, đi bộ hoặc chạy bộ vào cuối ngày là ý kiến không tồi.  

Nhân Mã (22/11-21/12)      

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 4 ngày 5/5/2021: Kim Ngưu dễ bị cám dỗ Ảnh 5

Theo tử vi hàng ngày, Nhân Mã biết cách đúc rút bài học kịp thời, giúp bạn sửa chữa sai lầm nhanh chóng.

Về tài chính, thu nhập ổn định, ngoài ra Nhân Mã cũng tiết kiệm được một khoản tiền kha khá.

Về tình cảm, người độc thân có cơ hội thoát khỏi cảnh FA, có thể được người ấy chủ động tỏ tình. Những người đang yêu có thể cùng người yêu vạch ra những mục tiêu ngắn hạn.

Sức khỏe của Nhân Mã ổn định, trạng thái tinh thần tốt. 

Ma Kết (22/12-19/1)      

Công việc của Ma Kết diễn ra khá suôn sẻ, bạn sẽ nhanh chóng hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao, những rắc rối trước đó cũng được giải quyết triệt để.

Về tài chính, Ma Kết có nhiều khoản cần phải chi, bạn nên lên kế hoạch từ đầu để tránh tiêu lẹm vào ngân sách.

Về tình cảm, người độc thân nên mở rộng trái tim để đón nhận những luồng tình cảm mới, người đang yêu có khoảng thời gian ngọt ngào bên đối phương.

Về sức khỏe, Ma Kết nên hạn chế sử dụng điện thoại, máy tính để tránh gây suy giảm thị lực.  

Bảo Bình (20/1-18/2)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 4 ngày 5/5/2021: Kim Ngưu dễ bị cám dỗ Ảnh 6

Vận trình công việc của Bảo Bình chỉ ở mức trung bình, bạn hơi yếu thế vì phải tiếp xúc với những lĩnh vực xa lạ.

Về tài chính, Ma Kết không có nhiều tiền dư dả trong tay, nhưng về cơ bản bạn có thể duy trì các khoản chi tiêu hàng ngày nên không bị áp lực kinh tế.

Về tình cảm, người độc thân nên cố gắng nhiều hơn nếu muốn thoát kiếp FA, người đang yêu và đối phương ngày càng có nhiều điểm giống nhau.

Về sức khỏe, Bảo Bình cần tiết chế cảm xúc của mình, cố gắng không bị năng lượng tiêu cực dẫn dắt, đặc biệt tránh xa những người xuất năng lượng tiêu cực.

Song Ngư (19/2-20/3)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 5 ngày 5/5/2021 cho thấy, Song Ngư được quý nhân giúp đỡ nên bạn sẽ nhanh chóng giải quyết hết những rắc rối trước đây, đồng thời điều chỉnh cách làm việc của mình, bạn sẽ tiến bộ rõ rệt.

Về tài chính, Song Ngư tiêu xài bốc đồng khiến bạn bị áp lực kinh tế, nếu cứ như vậy thì bạn rất dễ rơi vào tình trạng vay mượn vào cuối tháng.

Về tình cảm, người độc thân dễ tìm thấy ý trung nhân của mình, người đang yêu có thể làm nũng với đối phương để hâm nóng tình cảm đôi lứa.

Về sức khỏe, Song Ngư nên đi ngủ sớm và đừng dùng điện thoại trước khi ngủ để tránh gây ảnh hưởng tới chất lượng giấc ngủ. 

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo!

Cùng chuyên mục

4 chòm sao nữ dễ khiến đàn ông nghiện nhất
Phụ nữ thuộc 4 chòm sao này mỗi người một vẻ, một phong cách cuốn hút riêng. Họ thường để lại ấn tượng rất sâu sắc với người khác giới, khiến đàn ông ngày càng say đắm, nghiện chẳng muốn cai.

Tin mới