Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ hai, 25/01/2021 19:35 (GMT+7)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 3 ngày 26/1/2021: Cự Giải được Thần Tài chiếu cố

Theo dõi GĐ&PL trên

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 3 ngày 26/1/2021 cho thấy những người thuộc cung Cự Giải được Thần Tài chiếu cố, thu nhập dồi dào.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 3 ngày 26/1/2021: Cự Giải được Thần Tài chiếu cố
Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 3 ngày 26/1/2021 cho thấy, Bạch Dương có xu hướng trốn trách trách nhiệm.

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 3 ngày 26/1/2021 cho thấy, Bạch Dương có xu hướng trốn trách trách nhiệm, chọn việc nhẹ nhàng, thiếu động lực làm việc. Về tài chính, tiền trong túi dư dả nên Bạch Dương có thể thoải mái chi tiêu, tuy nhiên bạn cũng cần phải học cách quản lý tài chính. Về tình cảm, Bạch Dương không còn cảm xúc với đối phương nhưng bạn lại không dám nói ra 2 từ “chia tay”. Về sức khỏe, Bạch Dương nên cẩn thận hơn khi tham gia giao thông. 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Kim Ngưu có nhiều rắc rối cần phải giải quyết trong công việc, việc lớn việc nhỏ chồng chéo nhau khiến bạn dễ cáu gắt, bạn nên giải quyết từng việc một theo thứ tự ưu tiên. Về tài chính, Kim Ngưu đừng chi tiêu bốc đồng và cẩn thận hơn trong việc đầu tư. Về tình cảm, những người độc thân hơi vội vàng trong việc vun đắp tình cảm, dễ gây phản tác dụng, những người đang yêu nên mạnh dạn chia sẻ điều thầm kín trong lòng với đối phương. Về sức khỏe, Kim Ngưu nên hạn chế đồ ăn cay nóng. 

Song Tử (21/5-21/6)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 3 ngày 26/1/2021: Cự Giải được Thần Tài chiếu cố

Tử vi hàng ngày cho thấy, Song Tử rất linh hoạt trong công việc, dễ dàng thích nghi với môi trường mới cũng như nhiệm vụ mới, hiệu suất công việc tăng cao. Về tài chính, thu chi cân đối, không có gì đáng lo ngại. Chuyện tình cảm hài hòa, các cặp đôi có nhiều khoảng thời gian ngọt ngào bên nhau. Về sức khỏe, Song Tử nên chú ý hơn tới việc dưỡng ẩm cho da.  

Cự Giải (22/6-22/7) 

Công việc của Cự Giải diễn ra khá ổn định, tuy nhiên bạn nên giữ thái độ khiêm tốn, bình đẳng khi nói chuyện với người khác. Về tài chính, Cự Giải được Thần Tài chiếu cố, thu nhập dồi dào. Về tình cảm, mối quan hệ giữa các cặp đôi dễ được gia đình hai bên chấp thuận. Về sức khỏe, môi dễ bị nứt nẻ do thời tiết hanh khô hoặc thiếu vitamin, Cự Giải hãy uống nhiều nước và ăn nhiều rau quả hơn. 

Sư Tử (23/7-22/8)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 3 ngày 26/1/2021: Cự Giải được Thần Tài chiếu cố

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 3 ngày 26/1/2021 cho thấy, trong công việc luôn có những việc vụn vặt cản trở Sư Tử khiến hiệu suất làm việc suy giảm. Về tài chính, Sư Tử cảm thấy rất khó kiếm tiền, thu nhập ít nên bạn hãy chú trọng tiết kiệm tiền. Về tình cảm, Sư Tử đừng suốt ngày cằn nhằn với đối phương, thay vào đó hãy dành cho họ những lời mật ngọt. Về sức khỏe, Sư Tử không nên quá phụ thuộc vào các sản phẩm sức khỏe.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Trong công việc, Xử Nữ chăm chỉ, làm việc hết mình nên có thể hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao. Về tài chính, Xử Nữ biết cách quản lý tài chính, thu chi phù hợp nên không bị áp lực về kinh tế. Về tình cảm, Xử Nữ nên dành nhiều thời gian hơn cho đối phương, tìm hiểu họ để mối quan hệ ngày càng bền chặt. Về sức khỏe, Xử Nữ dễ mắc chứng khó tiêu, bạn không nên ăn quá no vào bữa chính và đi bộ sau bữa ăn để tiêu hóa thức ăn. 

Thiên Bình (23/9-23/10)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 3 ngày 26/1/2021: Cự Giải được Thần Tài chiếu cố

Theo tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 26/1/2021, Thiên Bình dễ rơi vào thế bị động trong công việc, bạn luôn muốn chạy theo nhịp độ công việc nhưng lại đánh mất chính mình. Về tài chính, Thiên Bình có nhiều khoản cần phải chi tiêu để mua sắm Tết. Về tình cảm, những người độc thân không muốn thoát ly khỏi kiếp FA, mối quan hệ tình cảm giữa những người đang yêu dễ bị lung lay. Về sức khỏe, Thiên Bình nên cẩn thận hơn khi đi lại để tránh bị trượt ngã, va đập. 

Bọ Cạp (24/10-21/11)

Bọ Cạp tương đối năng động, dám đương đầu với thử thách nên bạn có thể gặt hái được một vài thành tựu trong công việc. Về tài chính, nếu muốn tăng thêm thu nhập thì Bọ Cạp cần phải nỗ lực nhiều hơn nữa. Về tình cảm, những người độc thân nên cố gắng mở lòng, cho đối phương cơ hội để hai người tìm hiểu nhau. Về sức khỏe, Bọ Cạp nên hạn chế ăn đồ ăn vặt, đặc biệt là đồ ăn cay nóng. 

Nhân Mã (22/11-21/12)       

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 3 ngày 26/1/2021: Cự Giải được Thần Tài chiếu cố

Theo tử vi hàng ngày, Nhân Mã nên duy trì tác phong bình tĩnh khi làm việc, cố gắng nắm bắt hướng đi của mình. Về tài chính, Nhân Mã nên chú trọng tiết kiệm, đừng tiêu xài hoang phí. Về tình cảm, Nhân Mã đừng chạy theo những chi tiết nhỏ nhặt, hãy đơn giản mọi thứ nếu không cả hai sẽ cảm thấy vô cùng mệt mỏi. Về sức khỏe, Nhân Mã cần chú ý hơn tới chế độ ăn uống của mình, ăn nhiều rau xanh và trái cây hơn. 

Ma Kết (22/12-19/1)      

Công việc của Ma Kết ổn định nhưng khá nhàm chán, tẻ nhạt và bạn cũng chẳng có kỳ vọng gì trong thời điểm hiện tại. Về tài chính, Ma Kết có nhiều khoản cần phải chi tiêu khiến bạn bị áp lực về kinh tế. Về tình cảm, những người độc thân cần nỗ lực hơn nữa nếu như muốn người bạn thích chú ý tới mình. Về sức khỏe, Ma Kết dễ bị tăng cân. 

Bảo Bình (20/1-18/2)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 3 ngày 26/1/2021: Cự Giải được Thần Tài chiếu cố

Công việc của Bảo Bình diễn ra khá suôn sẻ, bạn nhận được nhiều sự giúp đỡ từ những người xung quanh. Về tài chính, Bảo Bình kiếm được một khoản nho nhỏ từ công việc ngoài luồng. Về tình cảm, Bảo Bình sẽ cùng người yêu nói về những dự định trong tương lai, đồng thời họ cũng nhận được sự ủng hộ từ người lớn tuổi. Về sức khỏe, Bảo Bình dễ cảm thấy mệt mỏi, bạn nên nghỉ ngơi nhiều hơn. 

Song Ngư (19/2-20/3)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 3 ngày 26/1/2021 cho thấy, Song Ngư bận rộn với công việc, bạn có thể phải nhờ tới sự giúp đỡ của người khác. Về tài chính, Song Ngư nên cẩn thận trong các vấn đề liên quan tới tiền bạc, tránh bị lừa gạt. Về tình cảm, người độc thân vẫn đang trong tình trạng yêu đơn phương. Về sức khỏe, Song Ngư nên hạn chế ăn đồ ăn nhiều dầu mỡ. 

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo!

Cùng chuyên mục

Tin mới

Luật Đất đai 2024: Bỏ khung giá đất - lành mạnh hóa thị trường đất đai
Luật Đất đai 2024 có hiệu lực từ ngày 1/1/2025 với nhiều điểm mới so với Luật Đất đai 2013, trong đó người dân đặc biệt quan tâm đến việc bỏ khung giá đất, xác định giá theo thị trường. Đây được xem là bước đột phá lớn trong lĩnh vực quản lý, sử dụng đất đai, tạo nên thay đổi căn bản về các vấn đề kinh tế trong chính sách pháp luật về đất đai; làm lành mạnh hóa thị trường; hạn chế đầu cơ, tham nhũng về đất đai.
Giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông để lừa đảo
Ngày 28/3, ông Bùi Thanh Toàn, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu cho biết, thời gian qua, Sở liên tục nhận được phản ánh có dấu hiệu lừa đảo khi một số đối tượng giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu gọi điện cho cán bộ lãnh đạo của một số sở, ngành, địa phương và người dân.