Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ hai, 15/02/2021 20:55 (GMT+7)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 3 ngày 16/2/2021: Kim Ngưu khó thoát kiếp FA

Theo dõi GĐ&PL trên

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 3 ngày 16/2/2021 cho thấy những người người độc thân thuộc cung Kim Ngưu tương đối vụng về, bạn khó thoát kiếp FA.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 3 ngày 16/2/2021: Kim Ngưu khó thoát kiếp FA Ảnh 1
Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 3 ngày 16/2/2021 cho thấy, công việc của Bạch Dương vẫn diễn ra theo kế hoạch nhưng hiệu quả không cao.

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 3 ngày 16/2/2021 cho thấy, công việc của Bạch Dương vẫn diễn ra theo kế hoạch nhưng hiệu quả không cao, bạn nên xem xét thay đổi phương pháp làm việc của mình. Về tài chính, thu nhập chỉ ở mức trung bình, bạn không nên tiêu xài bốc đồng. Vận trình tình cảm hài hòa, các cặp đôi có nhiều khoảng thời gian ngọt ngào bên nhau. Về sức khỏe, Bạch Dương nên hạn chế đi chơi xa, nâng cao tinh thần phòng tránh dịch bệnh.  

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Công việc của Kim Ngưu tuy bận rộn, vất vả nhưng bạn sẽ nhận được sự đánh giá cao của cấp trên. Về tài chính, Kim Ngưu nên cảnh giác khi giao dịch tiền bạc với người khác, cẩn thận kẻo bị lừa gạt. Về tình cảm, biểu hiện của người độc thân tương đối vụng về, bạn khó thoát kiếp FA. Về sức khỏe, Kim Ngưu nên từ bỏ một số thói quen xấu trong cuộc sống, cân bằng giữa thời gian làm việc và nghỉ ngơi. 

Song Tử (21/5-21/6)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 3 ngày 16/2/2021: Kim Ngưu khó thoát kiếp FA Ảnh 2

Tử vi hàng ngày cho thấy, Song Tử có thể thử sức một số dự án mới trong công việc, nhưng bạn cần phải bình tĩnh, đừng đưa ra quyết định bốc đồng. Về tài chính, thu nhập ổn định nên bạn không cần phải quá lo lắng tới các chi phí hàng ngày. Về tình cảm, người độc thân nên chủ động bày tỏ tình cảm với người bạn thích. Về sức khỏe, Song Tử nên vận động nhiều hơn, đừng nằm lười một chỗ nữa. 

Cự Giải (22/6-22/7)

Cự Giải gặp nhiều khó khăn trong công việc, bạn mất nhiều thời gian để giải quyết việc gì đó khiến bạn hơi tiêu cực và nản lòng. Về tài chính, Cự Giải không nên chi tiêu bốc đồng, hãy cố gắng rèn luyện thói quen tiết kiệm. Về tình cảm, người độc thân luôn bị từ chối, người đang yêu dễ bị người thân, bạn bè ngăn cấm mối quan hệ hiện tại. Về sức khỏe, bạn dễ bị đau nhức vùng cổ và cột sống.

Sư Tử (23/7-22/8)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 3 ngày 16/2/2021: Kim Ngưu khó thoát kiếp FA Ảnh 3

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 3 ngày 16/2/2021 cho thấy, Sư Tử nên làm việc theo kế hoạch ban đầu, đừng để bị lung lay bởi ý kiến của những người xung quanh. Về tài chính, Sư Tử cần lập kế hoạch chi tiêu, đừng tiêu xài hoang phí. Về tình cảm, Sư Tử có thể làm nũng với người yêu để tăng thêm tương thêm tương tác cho mối quan hệ hiện tại. Về sức khỏe, Sư Tử nên chăm chỉ tập thể dục, đừng lười biếng. 

Xử Nữ (23/8-22/9)

Xử Nữ mất nhiều thời gian để giải quyết công việc, vì vậy công việc khác đã lên lịch sẽ bị trì hoãn. Về tài chính, túi tiền của Xử Nữ khá rủng rỉnh, tuy nhiên bạn đừng quá hưởng thụ kẻo sau này hối hận. Vận trình tình cảm thăng hoa, mối quan hệ giữa các cặp đôi vẫn mặn nồng như trước. Về sức khỏe, Xử Nữ nên đi ngủ sớm hơn, đừng thức khuya nữa. 

Thiên Bình (23/9-23/10)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 3 ngày 16/2/2021: Kim Ngưu khó thoát kiếp FA Ảnh 4

Theo tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 16/2/2021, Thiên Bình gặp nhiều khó khăn trong công việc, bạn khó hoàn thành các nhiệm vụ được giao đúng thời hạn. Tình hình tài chính dư dả, Thiên Bình có thể mua sắm những gì mình thích. Vận trình tình cảm ảm đạm, đừng cố giải quyết mâu thuẫn bằng chiến tranh lạnh, việc này chỉ khiến các cặp đôi ngày càng xa nhau hơn mà thôi. Sức khỏe của Thiên Bình ổn định, không có gì đáng lo ngại. 

Bọ Cạp (24/10-21/11)

Công việc của Bọ Cạp diễn ra không mấy thuận lợi, bạn dễ xảy ra tranh cãi nhưng do không khéo ăn khéo nói nên bạn bị yếu thế. Tình hình tài chính dư dả, Bọ Cạp cứ thoải mái mà tiêu tiền, mua sắm những gì bạn thích. Về tình cảm, các cặp đôi có nhiều thời gian bên cạnh nhau, chia sẻ buồn vui nỗi buồn với nhau. Về sức khỏe, Bọ Cạp nên hạn chế rượu bia và cẩn thận khi đi lại. 

Nhân Mã (22/11-21/12)        

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 3 ngày 16/2/2021: Kim Ngưu khó thoát kiếp FA Ảnh 5

Theo tử vi hàng ngày, công việc của Nhân Mã diễn ra khá suôn sẻ, bạn sẽ nhanh chóng hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao. Tình hình tài chính ổn định, Nhân Mã sống tiết kiệm nên cuộc sống được đảm bảo, không phải rơi vào cảnh thiếu trước hụt sau. Vận trình tình cảm kém sắc, các cặp đôi có ít thời gian dành cho nhau, mối quan hệ giữa hai người ngày càng xa cách. Về sức khỏe, Nhân Mã nên chú ý hơn tới chế độ ăn uống kẻo tăng cân mất kiểm soát. 

Ma Kết (22/12-19/1)      

Ma Kết gặp nhiều thử thách trong công việc, nhưng bạn lại lười biếng, không muốn động chân động tay vào bất cứ việc gì khiến công việc trì trệ. Tình hình tài chính suy giảm, Ma Kết có thể phải trả giá bằng tiền mặt do một số sai lầm không đáng có. Đường tình duyên gập ghềnh, rắc rối cũ chưa được hóa giải thì vấn đề mới lại phát sinh khiến Ma Kết không tài nào xoay chuyển được. Về sức khỏe, Ma Kết nên chú ý hơn khi đi lại. 

Bảo Bình (20/1-18/2)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 3 ngày 16/2/2021: Kim Ngưu khó thoát kiếp FA Ảnh 6

Trong công việc, Bảo Bình đối mặt với một số thách thức mới, bạn nên lên kế hoạch cụ thể từ trước để tránh sai sót không đáng có. Về tài chính, Bảo Bình có nhiều cơ hội để kiếm tiền, thu nhập đang dần được cải thiện. Về tình cảm, mối quan hệ giữa các cặp đôi ngày càng gắn bó khăng khít, những người độc thân có cơ hội tìm thấy ý trung nhân của mình. Về sức khỏe, Bảo Bình dễ bị mất ngủ. 

Song Ngư (19/2-20/3)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 3 ngày 16/2/2021 cho thấy, Song Ngư không có động lực làm việc, đã vậy bạn có có thái độ cáu kỉnh với đồng nghiệp khiến những người xung quanh khó chịu. Về tài chính, Song Ngư nên học cách chi tiêu tiết kiệm, đừng tiêu xài hoang phí kẻo đến khi có việc cần đến tiền lại phải đi vay mượn khắp nơi. Về tình cảm, lời tỏ tình của Song Ngư có thể bị từ chối phũ phàng, tuy nhiên bạn nên dũng cảm đối mặt với điều đó. Về sức khỏe, Song Ngư nên chú ý hơn tới vấn đề cột sống cổ.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo!

Cùng chuyên mục

4 chòm sao nữ dễ khiến đàn ông nghiện nhất
Phụ nữ thuộc 4 chòm sao này mỗi người một vẻ, một phong cách cuốn hút riêng. Họ thường để lại ấn tượng rất sâu sắc với người khác giới, khiến đàn ông ngày càng say đắm, nghiện chẳng muốn cai.

Tin mới

Nam Em có hành động khó hiểu khi livestream bán hàng
Nam Em là cái tên được nhắc đến khá nhiều thời gian qua, nguyên nhân xuất phát từ những ồn ào vạ miệng của cô nàng. Mới đây, quay trở lại mạng xã hội livestream bán hàng, Nam Em lại có hành động khó hiểu khiến nhiều người phải bàn tán.