Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ tư, 05/05/2021 10:04 (GMT+7)

Tụ tập hát karaoke, 8 thanh niên phải cách ly tập trung tự trả phí

Theo dõi GĐ&PL trên

Bất chấp quy định trong phòng, chống dịch Covid-19, 8 thanh niên vẫn tổ chức hát trong một quán karaoke khiến lực lượng chức năng phải đưa tất cả đi cách ly y tế tập trung.

Tối 4/5, kiểm tra đột xuất quán karaoke Đông Nhi, ở khu 8, phường Hải Hòa, đoàn kiểm tra liên ngành TP Móng Cái phát hiện quán này đang hoạt động. Kiểm tra một phòng có 8 nam nữ đang hát.

8 thanh niên phải cách ly tập trung tự trả phí vì tụ tập hát karaoke bất chấp lệnh cấm Ảnh 1
Các đối tượng vi phạm quy định phòng chống dịch. Ảnh: TTXVN 

Đoàn đã tiến hành lập biên bản kiểm tra, biên bản vi phạm hành chính; đề nghị UBND thành phố ra quyết định xử phạt đối với chủ cơ sở 15 triệu đồng; thu hồi giấy phép hoạt động của cơ sở kinh doanh này. 

UBND phường Hải Hòa được giao xử phạt 8 khách hát với lỗi không đeo khẩu trang, tổng số tiền phạt 16 triệu đồng. 8 người này cũng bị cách ly y tế tập trung buộc trả phí tại khu cách ly Centerway, phường Trà Cổ.

Trước đó, nhằm đảm bảo tốt công tác phòng dịch Covid-19, tỉnh Quảng Ninh tạm dừng các hoạt động của các cơ sở karaoke, quán bar, vũ trường, pub... từ 12h ngày 30/4. 

UBND tỉnh Quảng Ninh sau đó ban hành quy định cách ly đối với người về từ vùng dịch, từ 0h ngày 3/5. Tất cả người đến, quay trở lại tỉnh Quảng Ninh làm việc và sinh sống bắt buộc khai báo y tế, đồng thời khai báo trực tiếp với chính quyền địa phương nơi cư trú hoặc cơ quan công tác; thực hiện cách ly tập trung, hoặc cách ly tại nơi lưu trú, và xét nghiệm đối với các trường hợp đi từ địa phương, vùng dịch về...

Cùng chuyên mục

Cảnh báo mã độc qua email nhằm vào các doanh nghiệp lớn
Hàng loạt các công ty, tổ chức, doanh nghiệp trở thành mục tiêu tấn công của các đối tượng lừa đảo nhằm chiếm đoạt tài sản, thông tin và gây nhiễu loạn, làm thiệt hại trực tiếp đến các tổ chức, doanh nghiệp nói chung và niềm tin của người dùng nói riêng.

Tin mới

Nam Em có hành động khó hiểu khi livestream bán hàng
Nam Em là cái tên được nhắc đến khá nhiều thời gian qua, nguyên nhân xuất phát từ những ồn ào vạ miệng của cô nàng. Mới đây, quay trở lại mạng xã hội livestream bán hàng, Nam Em lại có hành động khó hiểu khiến nhiều người phải bàn tán.
Sẽ xem xét xóa bỏ độc quyền vàng miếng
Trong tờ trình dự thảo sửa đổi Nghị định 24/2012/NĐ-CP, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam và các bộ ngành đánh giá Nghị định này đã hoàn thành nhiệm vụ kể từ khi được ban hành. Tuy nhiên, trước những thay đổi của thị trường, Nghị định 24/2012/NĐ-CP cũng cần thay đổi để phù hợp. Theo Vụ trưởng Vụ Quản lý ngoại hối Đào Xuân Tuấn cho biết, một trong những nội dung được đề xuất trong dự thảo sửa đổi là xem xét xóa bỏ độc quyền vàng miếng SJC và có thêm nhiều thương hiệu vàng khác.
Bổ sung một số loại hàng hóa, dịch vụ không chịu thuế giá trị gia tăng
Chính phủ yêu cầu Bộ Tài chính rà soát đầy đủ các hàng hóa, dịch vụ/nhóm hàng hóa, dịch vụ thuộc đối tượng không chịu thuế giá trị gia tăng; trường hợp cần thiết có thể xem xét, bổ sung một số loại hàng hóa, dịch vụ không chịu thuế giá trị gia tăng để đáp ứng yêu cầu thực tiễn, bảo đảm đúng bản chất của hàng hóa, dịch vụ.