Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Chủ nhật, 04/02/2024 07:20 (GMT+7)

Từ ngày 4/2, 3 con giáp này vận trình đi lên, cửa giàu sang rộng mở

Theo dõi GĐ&PL trên

Theo tử vi, bắt đầu từ ngày 42, những người thuộc 3 con giáp này sẽ gặp nhiều may mắn, tài lộc được nâng lên một tầm cao mới, tương lai ngày càng hứa hẹn.

Tuổi Hợi

Từ ngày 4/2, 3 con giáp này vận trình đi lên, cửa giàu sang rộng mở - 1

Theo tử vi, những người sinh năm Hợi vốn có tính cách cởi mở, vui vẻ, lạc quan và có tâm lý tuyệt vời. Họ không dễ mất bình tĩnh dù ở trong hoàn cảnh nào, càng không dễ bận tâm bởi những điều nhỏ nhặt. Nhiều người nhìn thấy vẻ ung dung, an nhàn của tuổi Hợi thì cho rằng họ lười biếng nhưng thực chất chỉ là con giáp này rất biết cách tận hưởng cuộc sống, gặp khó sẽ âm thầm xử lý thay vì kêu ca.

Chính tâm lý tốt này sẽ giúp người tuổi Hợi gặp được nhiều may mắn trong đời, dù là trong công việc hay phương diện khác của cuộc sống. Theo tử vi, bắt đầu từ ngày 4/2, những người tuổi Hợi sẽ gặp nhiều may mắn và cơ hội hơn, đặc biệt là về tài lộc. Họ dù làm việc trong lĩnh vực nào cũng dễ dàng gia tăng thu nhập và rủng rỉnh hơn trước nhiều. Đồng thời, sự nghiệp của con giáp này cũng sẽ khởi sắc.

Tuổi Thìn

Từ ngày 4/2, 3 con giáp này vận trình đi lên, cửa giàu sang rộng mở - 2

Những người sinh năm Thìn có kỹ năng lãnh đạo và tổ chức bẩm sinh. Họ dù làm việc trong môi trường, lĩnh vực nào cũng có thể nhanh chóng nổi bật giữa đám đông.

Theo tử vi, bắt đầu từ ngày 4/2, những người tuổi Thìn hứa hẹn sẽ gặp nhiều may mắn hơn. Họ có thể mở ra cơ hội phát triển tốt, đặc biệt là trong sự nghiệp. Con giáp này hứa hẹn sẽ nắm bắt tốt cơ hội và thể hiện khả năng của mình, từ đó nhận được nhiều sự công nhận và đánh giá cao hơn. Sự thuận lợi trong sự nghiệp sẽ thúc đẩy tài lộc gia tăng, giúp người tuổi Thìn nâng cao chất lượng sống.

Tuổi Thân

Từ ngày 4/2, 3 con giáp này vận trình đi lên, cửa giàu sang rộng mở - 3

Những người sinh năm Thân trời sinh thông minh, nhanh trí. Họ luôn có thể thể hiện tốt khả năng của mình vào những thời điểm quan trọng. Họ thích mang tiếng cười tới những người xung quanh, sẵn sàng giúp đỡ người khác một cách nhiệt tình.

Theo tử vi, bắt đầu từ ngày 4/2, những người tuổi Thân sẽ đón nhận nhiều may mắn và cơ hội hơn, đặc biệt là về tài lộc. Họ sẽ mở ra cơ hội để đạt được sự giàu có, khiến cuộc sống trở nên phong phú và trọn vẹn hơn. Đồng thời, con giáp này hứa hẹn sẽ có sự phát triển tốt hơn trong sự nghiệp.

(*) Thông tin trong bài mang tính chiêm nghiệm, tham khảo.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Yên Bái: 1 người bị sét đánh tử vong
Theo báo cáo nhanh của Ban Chỉ huy phòng chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn tỉnh Yên Bái, người tử vong do sét đánh là ông Mè Văn Th. (sinh năm 1979, ở tổ dân phố Suối Khoáng, thị trấn Sơn Thịnh, huyện Văn Chấn).
Đề xuất sửa đổi quy định về thời gian đóng bảo hiểm thất nghiệp
Thời gian đóng bảo hiểm thất nghiệp để xét hưởng bảo hiểm thất nghiệp là tổng các khoảng thời gian đã đóng bảo hiểm thất nghiệp liên tục hoặc không liên tục được cộng dồn từ khi bắt đầu đóng bảo hiểm thất nghiệp cho đến khi người lao động chấm dứt hợp đồng lao động hoặc hợp đồng làm việc hoặc chấm dứt làm việc đối với đối tượng quy định tại điểm d khoản 1 Điều 97 dự thảo Luật Việc làm (sửa đổi) theo quy định của pháp luật mà chưa hưởng trợ cấp thất nghiệp.