Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ sáu, 03/02/2023 21:00 (GMT+7)

Từ chối tình cảm của gã nhân tình cuồng yêu, người phụ nữ không lường được hậu quả

Theo dõi GĐ&PL trên

Bước đầu làm việc với Cơ quan chức năng, nghi can khai nhận, do níu kéo tình cảm không thành nên đã dùng áo siết cổ người tình đến tử vong.

Ngày 3/2, Công an huyện Đông Hải (tỉnh Bạc Liêu) phối hợp cùng đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Bạc Liêu tiến hành điều tra, làm rõ nguyên nhân cái chết của người phụ nữ trên địa bàn.

Danh tính nạn nhân là chị N.T.Tr (SN 1988, ngụ ấp Thạnh Trị, xã Long Điền, huyện Đông Hải).

Nghi can được xác định sát hại chị N.T.Tr. là L.T.L. (41 tuổi, ngụ ấp Rạch Rắn, xã Long Điền, huyện Đông Hải, tỉnh Bạc Liêu). Hiện, nghi can đã ra đầu thú.

tm-img-alt
Hiện trường xảy ra vụ việc.

Tiền Phong đưa tin, khoảng 16h ngày 1/2, người dân sinh sống tại ấp Thạnh Trị, xã Long Điền, huyện Đông Hải phát hiện thi thể chị N.T.Tr trong tiệm tạp hóa của chính nạn nhân, với nhiều vết bầm trên cổ.

Vụ việc sau đó được trình trình báo đến Công an xã Long Điền. Ngay khi nhận được tin báo, Công an huyện Đông Hải đã phối hợp cùng đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Bạc Liêu vào cuộc điều tra làm rõ vụ việc.

Theo báo Giao Thông, điều tra ban đầu cho thấy, giữa L. và chị Tr. có mối quan hệ tình cảm. Gần đây, hai người có xảy ra mâu thuẫn.

Chiều 1/2, L. chạy xe máy đến nhà chị Tr. ở ấp Thạnh Trị (xã Long Điền) để nói chuyện và giữa hai người có xảy ra mâu thuẫn, L. dùng áo siết cổ chị Tr., khiến nạn nhân tử vong.

Làm việc với công an, bước đầu L. khai nhận toàn bộ hành vi của mình, nguyên nhân ra tay sát hại chị Tr. là do níu kéo tình cảm không thành.

Sau khi gây án, L. chạy về vuông tôm gần nhà uống thuốc diệt cỏ với ý định tự tử, nhưng không chết. Sau đó, L. đến công an đầu thú và được đưa đến bệnh viện để điều trị.

Cùng chuyên mục

Nhận diện thủ đoạn làm thay thủ tục cấp, đổi giấy phép lái xe online để lừa đảo
Cục An toàn thông tin (Bộ TT&TT) khuyến nghị người dân khi có nhu cầu xin cấp mới, đổi bằng lái xe nên tự thực hiện thủ tục theo phương thức trực tiếp tại Sở Giao thông vận tải hoặc trực tuyến qua Cổng dịch vụ công quốc gia. Người dân không nên chia sẻ thông tin cá nhân; không giao dịch chuyển tiền khi chưa xác minh danh tính của các đối tượng lạ. Trường hợp đã bị lừa, người dân cần khẩn trương trình báo, tìm sự hỗ trợ từ cơ quan Công an.
“Ma trận” lừa đảo từ công nghệ
Tốc độ phát triển của công nghệ và mạng xã hội đang khiến một bộ phận người dùng bị lạc vào “ma trận” cập nhật. Nếu không đủ tỉnh táo và nhận thức để bắt kịp các xu hướng, nhiều người sẽ rất dễ trở thành nạn nhân của các hình thức lừa đảo trực tuyến.

Tin mới

Đến hết ngày 31/3 doanh nghiệp kinh doanh xăng dầu không xuất hóa đơn điện tử sẽ bị xử lý
Bộ Công thương vừa ban hành các văn bản bản hỏa tốc gửi UBND các tỉnh, thành phố, các Sở Công thương các tỉnh, thành phố; các thương nhân đầu mối kinh doanh xăng dầu; các thương nhân phân phối xăng dầu về việc thực hiện quy định về hóa đơn điện tử và cung cấp dữ liệu hóa đơn điện tử theo quy định.
Bộ Y tế thông tin về nhóm đối tượng được ngân sách nhà nước hỗ trợ mức đóng BHYT
Bộ Y tế vừa có văn bản gửi Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội; UBND các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương và Bảo hiểm xã hội Việt Nam về việc triển khai thi hành Nghị định 75/2023/NĐ-CP của Chính phủ để hướng dẫn, chỉ đạo các đơn vị, cơ quan liên quan xác định đối tượng, tổ chức thực hiện để bảo đảm quyền lợi cho người dân được hưởng chính sách bảo hiểm y tế (BHYT).