Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ sáu, 27/01/2023 10:33 (GMT+7)

Tình tiết bất ngờ vụ ôtô lao vào nhà dân, đâm tử vong người đàn ông đang ngủ

Theo dõi GĐ&PL trên

Mối quan hệ giữa tài xế lái xe và nạn nhân tử vong gây bất ngờ.

Liên quan đến vụ việc ôtô lao vào nhà dân, đâm tử vong người đàn ông đang ngủ, ngày 26/1, thông tin với VietNamNet, một lãnh đạo xã Ea K'pam, huyện Cư M'gar (Đắk Lắk) vừa tiết lộ danh tính người tài xế gây tai nạn.

Theo đó, ông N.V.H (56 tuổi) là tài xế lái ô tô lao xe vào nhà dân khiến một người đàn ông tử vong tại chỗ. Nạn nhân hiện là giáo viên dạy văn của trường THCS Nguyễn Bỉnh Khiêm.

Tình tiết bất ngờ vụ ôtô lao vào nhà dân, đâm tử vong người đàn ông đang ngủ Ảnh 1

Qua điểu tra ban đầu, trước khi xảy ra vụ tai nạn, ông H. có uống rượu ở nhà một người quen gần đó. Đáng chú ý nhà ông H. và nạn nhân ở cùng xóm với nhau.

"Xe ông H. tông vào nhà ông P. khiến nạn nhân tử vong. Quá trình di chuyển, chiếc xe này chở 3 - 4 người (trong đó có trẻ em), chạy với tốc độ cao. Dù được người nhà ngồi trong xe can ngăn đổi tay lái nhưng ông H. không chịu", vị lãnh đạo xã Ea K'pam cho biết thêm.

Trước đó, vào khoảng 15h30' ngày 24/1 (tức chiều mùng 3 Tết), ông N.V.H. lái ô tô trên đường liên thôn Tân Lập, xã Ea Kpam, huyện Cư M'gar. Khi đến thôn Tân Lập, xe tông đổ tường rào rồi lao thẳng vào nhà, làm sập hàng rào và tường phòng khách. Chủ nhà là người đàn ông 57 tuổi đang ngủ trong nhà bị ô tô tông tử vong tại chỗ. Tại hiện trường, xe 4 chỗ nằm giữa phòng khách, hư hỏng nặng.

Hiện lực lượng chức năng đang điều tra mở rộng vụ tai nạn.

Cùng chuyên mục

Tây Bắc Bộ tiếp tục nắng nóng gay gắt
Từ ngày 16-17/4, các tỉnh Điện Biên, Lai Châu, Sơn La, Hòa Bình có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, có nơi đặc biệt gay gắt với nhiệt độ cao nhất phổ biến từ 35-38 độ C, có nơi trên 39 độ C.

Tin mới

Những lý do khiến trình diễn drone không thể thay thế pháo hoa
Cùng với sự phát triển của phương tiện bay không người lái, trình diễn drone đang trở thành một xu hướng mới, phát triển mạnh mẽ trong ngành giải trí và sự kiện toàn cầu. Nhiều người cho rằng, drone sẽ có thể thay thế và làm mất đi sức hấp dẫn của pháo hoa.