Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ bảy, 18/09/2021 10:40 (GMT+7)

Trường Tiểu học Phú Lãm: Điểm sáng trong công tác giáo dục của quận Hà Đông

Theo dõi GĐ&PL trên

Như bao trường khác trên địa bàn quận Hà Đông và trên khắp cả nước, tưng bừng đón chào năm học mới 2019- 2020. Cô và trò trường tiểu học Phú Lãm quyết tâm phấn đấu thi đua rèn luyện để đạt thành tích tốt cho một năm học mới.

Là một trong những ngôi trường đạt chuẩn đầu tiên của quận Hà Đông (Hà Nội), trường Tiểu học Phú Lãm luôn dẫn đầu trong các phong trào thi đua của toàn khối trong Quận.

Trao đổi với phóng viên, cô giáo Nguyễn Thị Thu Hà - Hiệu trưởng nhà trường cho biết: Để có được những thành tích trên trước hết là nhờ vào sự quan tâm, chỉ đạo sát sao của Quận ủy, UBND Quận, Phòng Giáo dục quận Hà Đông và sự đồng lòng, đồng sức của các bậc phụ huynh, cộng với đội ngũ giáo viên yêu nghề, có chuyên môn vững vàng và lòng hiếu học của các em học sinh trong nhà trường.

truong-phu-lam-1-1663814639.JPG
Hiệu trưởng nhà trường đánh tiếng trống khai giảng năm học mới.

Năm 2019 – 2020, nhà trường có tổng số 25 lớp, với 23 giáo viên có (trình độ ĐH (04 giáo viên đạt 15%, trình độ Cao Đẳng có 10 giáo viên đạt 37%, trình độ trên chuẩn có 14 giáo viên đạt 51,8%).

Trong năm học vừa qua, nhà trường cũng đã đạt được một số thành tích trong học tập, cô và trò nhà trường cũng đã tham ra nhiều hoạt động hùng biện như “Rung chuông vàng, Giai điệu tuổi hồng, Trạng nguyên tiếng Việt” và đã đạt được một số thành tích tốt, cụ thể:

truong-phu-lam-2-1663814686.JPG

Thi cấp quận, nhà trường đạt 15 giải, trong đó học sinh thi Olympic tiếng Anh đạt 15 giải (2 giải nhất, 2 giải nhì, 1 giải 3 và 10 giải khuyến khích). Thi Giai điệu tuổi hồng đạt giải khuyến khích, Trạng nguyên tiếng Việt đạt 20 giải.

Thi cấp thành phố đạt một giải (thi Olympic tiếng Anh lớp 5 được 1 giải nhì, thi Trạng nguyên tiếng Việt đạt 2 giải nhì và 2 giải khuyến khích).

truong-phu-lam-2-1663814686.JPG
Đại diện chính quyền phường Phú Lãm đến chia vui cùng nhà trường.

Với những thành tích, kết quả mà nhà trường đã đạt được, đây là nền tảng để trường Tiếu học Phú Lãm phấn đấu tiếp tục giữ vững là một trong những điểm sáng khối tiểu học của ngành giáo dục quận quận Hà Đông.

Cùng chuyên mục

Đề xuất quy định mới về tiêu chuẩn cơ sở vật chất trường mầm non
Bộ Giáo dục và Đào tạo đang lấy ý kiến góp ý với dự thảo Thông tư sửa đổi, bổ sung và bãi bỏ một số điều của Quy định tiêu chuẩn cơ sở vật chất các trường mầm non, tiểu học, trung học cơ sở, trung học phổ thông và trường phổ thông có nhiều cấp học ban hành kèm theo Thông tư số 13/2020/TT-BGDĐT.
Vinschool tuyển sinh khóa đầu tiên tại Phú Quốc
Vinschool - Hệ thống giáo dục thuộc Tập đoàn Vingroup - bắt đầu tuyển sinh tại đảo ngọc Phú Quốc và dự kiến khai giảng khóa đầu tiên tại Phú Quốc vào tháng 8/2024. Nằm trong khuôn viên siêu quần thể Phú Quốc United Center, Vinschool Grand World Phú Quốc với đầy đủ các cấp học sẽ là “làn gió mới” đem chương trình giáo dục toàn diện tới Thành phố đảo Ngọc.
Không khoán, áp chỉ tiêu "Kế hoạch nhỏ" tại các trường Hà Nội
Gần đây, dư luận xôn xao trước sự việc xảy ra tại một lớp 7 thuộc Trường THCS Lĩnh Nam (Hoàng Mai, Hà Nội) khi triển khai chương trình "Kế hoạch nhỏ", giáo viên chủ nhiệm đã yêu cầu chỉ thu giấy vụn trong một ngày duy nhất, nếu học sinh nào quên, giáo viên yêu cầu phụ huynh mang tới nộp, nếu không sẽ phải nộp phạt 50 nghìn/kg giấy.
Nữ học sinh lớn 8 đánh bạn trong nhà vệ sinh
Mạng xã hội đang xôn xao clip một nữ sinh Trường THCS &THPT Võ Văn Kiệt (TP Rạch Giá, Kiên Giang) bị một nữ sinh cùng khối đánh trong nhà vệ sinh của trường. Sự việc khiến 3 học sinh bị đình chỉ học tập.
Học sinh TP.HCM nghỉ hè từ 26/5
Theo thông báo mới nhất từ Sở Giáo dục và Đào tạo TPHCM, học sinh các cấp trên địa bàn thành phố sẽ được nghỉ hè từ ngày 26/5 đến ngày 31/5.

Tin mới