Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ bảy, 28/05/2022 15:02 (GMT+7)

Trường quốc tế bị tố có học sinh đánh nhau nhưng 'không giải quyết thoả đáng' đang nhận 'siêu bão' 1 sao

Theo dõi GĐ&PL trên

Cộng đồng mạng đã tràn vào đánh giá 1 sao trên nền tảng Google đối với trường trường Quốc tế TP.HCM (ISHCMC-AA, An Phú, TP Thủ Đức). Số lượng đánh giá 1 sao đang tăng lên theo từng phút với tốc độ chóng mặt.

Vụ việc phụ huynh trường Quốc tế TP.HCM (ISHCMC-AA, An Phú, TP Thủ Đức) tố con gái bị bạn học đánh dã man vào ngày 26/5 vừa qua, vẫn đang nhận được sự quan tâm lớn của dư luận.

Trường quốc tế bị tố có học sinh đánh nhau nhưng 'không giải quyết thoả đáng' đang nhận 'siêu bão' 1 sao Ảnh 1
Các nữ khác cũng bị đánh khi can ngăn vụ việc.

Trước vụ việc này, sáng 28/5, cư dân mạng đã tràn vào tìm kiếm, đánh giá trường ISHCMC-AA trên nền tảng Google. Tính đến 11h trưa cùng ngày, ngôi trường này đã nhận tổng cộng hơn 8.800 lượt đánh giá.

Theo ghi nhận, trong tổng số hơn 8.800 đánh giá, chỉ có khoảng gần 60 lượt đánh giá 5 sao từ nhiều năm về trước. Số còn lại đa phần là đánh giá 1 sao của cư dân mạng đang tràn vào.

Trường quốc tế bị tố có học sinh đánh nhau nhưng 'không giải quyết thoả đáng' đang nhận 'siêu bão' 1 sao Ảnh 2
Trường quốc tế bị tố có học sinh đánh nhau nhưng 'không giải quyết thoả đáng' đang nhận 'siêu bão' 1 sao Ảnh 3
Cư dân mạng đang tràn vào đánh giá 1 sao trên nền tảng Google cho ngôi trường này.

Hiện tại cư dân mạng vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại và đang tràn vào đánh giá 1 sao nhiều hơn theo từng phút. Đa số cư dân mạng tỏ ra bất bình khi trường này bị phụ huynh tố “phủi bỏ trách nhiệm, cho rằng sự việc xảy ra ngoài khuôn viên nhà trường”.

Do có quá nhiều đánh giá thấp nên hiện tổng đánh giá của trường trên nền tảng Google đang ở mức thấp nhất là 1 sao.

Trường quốc tế bị tố có học sinh đánh nhau nhưng 'không giải quyết thoả đáng' đang nhận 'siêu bão' 1 sao Ảnh 4
Trường quốc tế bị tố có học sinh đánh nhau nhưng 'không giải quyết thoả đáng' đang nhận 'siêu bão' 1 sao Ảnh 5
Đánh giá của cư dân mạng đang nhiều lên theo từng phút.

Trước đó, chị T.H.T (ngụ TP.HCM) - phụ huynh lên tiếng tố cáo vụ việc cho biết, sau khi bị bạn học hành hung, con gái chị có tình trạng tức ngực, khó thở. Đến hiện tại, sức khỏe đã ổn định nhưng tinh thần vẫn còn hoảng loạn.

Chị T. cũng bức xúc cho hay, hơn 1 tiếng sau khi sự việc xảy ra, chị mới biết con bị đánh. Khi nhận tin báo từ các phụ huynh khác, chị tức đốc đến trường với mong muốn Ban lãnh đạo nhà trường sẽ đứng ra giải quyết thỏa đáng.

Trường quốc tế bị tố có học sinh đánh nhau nhưng 'không giải quyết thoả đáng' đang nhận 'siêu bão' 1 sao Ảnh 6
Trường quốc tế bị tố có học sinh đánh nhau nhưng 'không giải quyết thoả đáng' đang nhận 'siêu bão' 1 sao Ảnh 7
Trường quốc tế bị tố có học sinh đánh nhau nhưng 'không giải quyết thoả đáng' đang nhận 'siêu bão' 1 sao Ảnh 8
Một số học sinh bị đánh nhiều vết cào cấu trên người.

Tuy nhiên, chị T. cho rằng, phía nhà trường lại phủi bỏ trách nhiệm, cho rằng sự việc xảy ra ngoài khuôn viên nhà trường. Trong khi đó, chị T. khẳng định vụ việc xảy ra trong khuôn viên trường và chị T. có clip làm bằng chứng.

Chị T. khẳng định, dù kết quả vụ việc này có như thế nào, chị cũng quyết định sẽ cho con chấm dứt việc học tại ngôi trường này. Sau vụ việc, chị T. đã gửi đơn lên công an nhờ can thiệp và chờ được giải quyết.

Ngày 27/5, chị T.H.T (ngụ TP.HCM) - phụ huynh học sinh đang theo học tại trường Quốc tế TP.HCM (ISHCMC-AA, An Phú, TP Thủ Đức) cho biết, con gái chị bị một bạn học hành hung ngay trong khuôn viên nhà trường.

Theo chị T., tuần trước, con gái chị T. cùng các bạn được nhà trường tổ chức cho đi du lịch Hồ Tràm. Con gái chị T. kể lại, vì giữ ghế cho bạn mà cô bé bị nữ sinh tạm gọi là A. đến hất hàm và hỏi: "Ghế này ai ngồi chưa?". Con gái chị A. liền trả lời: "Dạ chị ơi có bạn em ngồi rồi".

Ngày 26/5 vừa qua, con gái chị T. bất ngờ bị nữ sinh A. đấm vào ngực và đánh, cào xước người ngay tại khuôn viên trường học. Không những vậy, khi các bạn cùng trường ra can ngăn và bênh vực con gái chị T. cũng bị nữ sinh A. hành hung.

Chị T.H.T cho hay, ngay sau khi nghe con gái kể lại vụ việc, chị và các phụ huynh học sinh bị hành hung đã đến gặp Ban lãnh đạo nhà trường với mong muốn nhận được ý kiến thỏa đáng, tuy nhiên, nhà trường phủi bỏ trách nhiệm, đổ lỗi và nói cho các bên gia đình số điện thoại tự gọi nhau giải quyết.

Cùng chuyên mục

Giảng đường 36 giờ không ngủ ở VinUni
Sáng tạo thích ứng nhanh là một môn học mới mẻ ngay cả với nhiều đại học danh tiếng trên thế giới. Ở VinUni, đây là môn học nền tảng rèn luyện năng lực tư duy sáng tạo và giải quyết vấn đề, làm bệ phóng cho những môn học chuyên môn sau này.

Tin mới

Ngân hàng thương mại có thể bị cấm bán bảo hiểm liên kết đầu tư
Ngân hàng Nhà nước đang dự thảo Thông tư quy định việc cấp đổi Giấy phép, cấp bổ sung nội dung hoạt động vào Giấy phép và một số quy định về tổ chức, hoạt động của ngân hàng thương mại, chi nhánh ngân hàng nước ngoài, văn phòng đại diện tại Việt Nam của tổ chức tín dụng nước ngoài, tổ chức nước ngoài khác có hoạt động ngân hàng.
Đề xuất bỏ độc quyền vàng miếng SJC
Các chuyên gia, thành viên Hội đồng Tư vấn chính sách tài chính, tiền tệ quốc gia đề xuất bỏ độc quyền vàng miếng SJC và đề nghị triển khai các giải pháp quyết liệt nâng hạng thị trường chứng khoán.
Những đối tượng có thể được sử dụng thẻ ngân hàng
Người từ đủ 18 tuổi trở lên có năng lực hành vi dân sự đầy đủ theo quy định của pháp luật được sử dụng thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng, thẻ trả trước; người từ đủ 15 tuổi đến chưa đủ 18 tuổi không bị mất hoặc hạn chế năng lực hành vi dân sự được sử dụng thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng, thẻ trả trước.