Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ bảy, 09/07/2022 07:40 (GMT+7)

Không hổ danh là ông chồng của năm, Trường Giang đi sự kiện nhưng vẫn không quên trình diện 'nóc nhà'

Theo dõi GĐ&PL trên

Hình ảnh Trường Giang 'video call' với Nhã Phương tại một sự kiện đã thu hút sự quan tâm của khán giả lẫn giới truyền thông.

Trường Giang là một trong những nam nghệ sĩ được quan tâm nhất nhì Vbiz. Không chỉ nổi tiếng trên sân khấu lẫn các gameshow truyền hình, Trường Giang còn được biết đến với độ chiều chuộng vợ.

Không hổ danh là ông chồng của năm, Trường Giang đi sự kiện nhưng vẫn không quên trình diện 'nóc nhà' Ảnh 1

Theo đó anh luôn yêu thương và hết lòng chăm sóc "nóc nhà" Nhã Phương dù trên sân khấu hay ở nhà. Mới đây nhất, Trường Giang có hành động đặc biệt tại sự kiện ra mắt sản phẩm thương hiệu của Bảo Anh.

Theo đó anh cùng nhiều nghệ sĩ như Quốc Trường, Đàm Vĩnh Hưng, Hồng Ngọc,... đã tham dự sự kiện ra mắt sản phẩm dầu gội của Bảo Anh. Tại sự kiện khi đã vào hàng ghế danh dự, Trường Giang bất ngờ móc từ túi ra chiếc điện thoại.

Không hổ danh là ông chồng của năm, Trường Giang đi sự kiện nhưng vẫn không quên trình diện 'nóc nhà' Ảnh 2
Trường Giang cùng nhiều nghệ sĩ tại sự kiện của Bảo Anh.

Tưởng đâu rằng nam danh hài xứ Quảng có cuộc gọi gấp từ ai, song một lúc sau đó mới phát hiện Trường Giang điện thoại về để trình diện "nóc nhà" Nhã Phương. Sau khi đã check-in với bà xã, nam danh hài đưa điện thoại cho Đàm Vĩnh Hưng và Hồng Ngọc để Nhã Phương trò chuyện, trông vô cùng vui vẻ và sôi động.

Không hổ danh là ông chồng của năm, Trường Giang đi sự kiện nhưng vẫn không quên trình diện 'nóc nhà' Ảnh 3
Nhã Phương nói chuyện với Hồng Ngọc.

Cũng trong sự kiện, Trường Giang tiếp tục "ghi điểm" trong mắt đồng nghiệp lẫn giới truyền thông khi được chồng cũ Lệ Quyên -doanh nhân Đức Huy kéo ngồi cạnh Bảo Anh nhưng nam nghệ sĩ hài một mực từ chối.

Không hổ danh là ông chồng của năm, Trường Giang đi sự kiện nhưng vẫn không quên trình diện 'nóc nhà' Ảnh 4
Trường Giang từ chối khéo khi được đại gia Đức Huy kéo lại để ngồi cạnh Bảo Anh.

Có lẽ vì muốn spotlight chính thuộc về Bảo Anh nên Trường Giang mới vui vẻ từ chối lời đề nghị này, lẳng lặng sang một chiếc ghế gần đó để ngồi dự khán chương trình.

Kể từ khi kết hôn, Trường Giang luôn được khán giả ngưỡng mộ với tình cảm mà anh dành cho bà xã. Nam diễn viên chăm vợ, con từng li, từng tí một. Cuộc sống hôn nhân của cả hai không ồn ào, phô trương nhưng đầy hạnh phúc.

Không hổ danh là ông chồng của năm, Trường Giang đi sự kiện nhưng vẫn không quên trình diện 'nóc nhà' Ảnh 5

Nói về chuyện tình cảm, trong ngày cưới của mình nam diễn hài từng chia sẻ: "Chúng tôi luôn ước một điều là bằng mọi giá phải hạnh phúc. Không phải để cho mọi người nhìn vào thấy chúng tôi hạnh phúc, thấy chúng tôi không đùa giỡn mà duy nhất vì để ba má chúng tôi đừng khóc. Thật lòng như vậy. Còn tình yêu của hai chúng tôi thì không cần khẳng định gì cả".

Cùng chuyên mục

Tin mới

Quy định về xác minh giấy phép lái xe từ ngày 01/6/2024
Việc xác minh giấy phép lái xe phải thực hiện ngay qua điện thoại hoặc thư điện tử hoặc fax và sau đó gửi bằng văn bản. Khi chưa có kết quả xác minh giấy phép lái xe cơ giới đường bộ thì Sở Giao thông vận tải không đổi, không cấp lại hoặc không đưa vào danh sách thí sinh được phép dự sát hạch để cấp giấy phép lái xe.
Đề xuất quy định mới về tiêu chuẩn cơ sở vật chất trường mầm non
Bộ Giáo dục và Đào tạo đang lấy ý kiến góp ý với dự thảo Thông tư sửa đổi, bổ sung và bãi bỏ một số điều của Quy định tiêu chuẩn cơ sở vật chất các trường mầm non, tiểu học, trung học cơ sở, trung học phổ thông và trường phổ thông có nhiều cấp học ban hành kèm theo Thông tư số 13/2020/TT-BGDĐT.