Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ bảy, 12/12/2020 16:56 (GMT+7)

Trường ĐH xuất hiện hàng loạt nữ sinh mặc váy cưới, dân tình rủ nhau đến để được 'phát cô dâu'

Theo dõi GĐ&PL trên

Khoảnh khắc dàn nữ sinh mặc váy cưới xinh đẹp lộng lẫy ngay giữa sân trường đang nhận được nhiều sự quan tâm từ cộng đồng mạng.

Chiếc váy trắng cô dâu là một trong những thứ được đầu tư nhiều nhất ngày cưới. Nó có ý nghĩa đặc biệt hơn tất cả loại váy áo điệu đà thường ngày con gái sở hữu, do đó mỗi khi các nàng diện trang phục này đương nhiên sẽ thu hút sự quan tâm của nhiều người xung quanh.

Mới đây, hình ảnh các bạn nữ mặc váy cưới lộng lẫy, cùng nhau chụp ảnh ngày giữa sân trường Đại học Công nghiệp TP.HCM khiến cộng đồng mạng không khỏi bất ngờ. Nhiều người còn trêu đùa rằng có lẽ nhà trường đang "phát cô dâu" hoặcmở hội kén rể,...

tm-img-alt
Bức ảnh nhận được rất nhiều sự quan tâm của cư dân mạng (Ảnh: Huỳnh Như)

Trường ĐH xuất hiện hàng loạt nữ sinh mặc váy cưới, dân tình rủ nhau lập team đến ngay để được phát cô dâu - Ảnh 2.

tm-img-alt
Sân trường Đại học Công nghiệp TP.HCM xuất hiện rất nhiều cô dâu mặc váy cưới
tm-img-alt
Ảnh: Nguyễn Minh Châu

Được biết, như thường lệ, đây là bài tập lớn cuối cùng (môn Thiết kế trang phục 4 – Công nghệ may 4) của sinh viên năm cuối khoa Công nghệ May Thời trang, trường Đại học Công nghiệp TP.HCM trước khi các bạn đi thực tập.

Liên hệ với người đăng tải loạt ảnh, bạn Nguyễn Minh Châu cho hay: "Sinh viên khoa Công nghệ May năm nào cũng tổ chức hoành tráng như vậy, mình thấy tự hào về các bạn và nhà trường. Không riêng gì khoa này mà các khoa khác cũng có những sự kiện khá hấp dẫn, thú vị để cùng lưu lại khoảnh khắc đáng nhớ bên thầy cô, bạn bè trước khi tốt nghiệp".

Dân tình rủ nhau lập team đến ngay Đại học Công nghiệp TP.HCM để được "phát cô dâu"

Bài tập lớn cuối khoá chính là lúc các cô gái quyết định tự tay may cho mình một chiếc váy cưới lộng lẫy, cùng hội bạn thân chụp những bộ ảnh xinh đẹp long lanh. Cụ thể, sinh viên học thiết kế xong, sẽ vẽ rập trên giấy, cắt vải, làm khâu chuẩn bị chi tiết rồi mới may thành bộ váy cô dâu như hình ảnh bạn đang thấy. Mỗi bộ trang phục tốn khá nhiều thời gian đính ren đính cườm, trang trí.

Với tiềm năng về đội ngũ giảng viên có trình độ và kinh nghiệm, cơ sở vật chất, trang thiết bị luôn được đổi mới và đa dạng, những thế hệ sinh viên ngành may – thời trang ra trường đã có mặt trong hầu hết các doanh nghiệp may mặc trên cả nước, đang được các cơ sở sản xuất đánh giá tích cực và tín nhiệm cao.

Nguồn ảnh, clip: Nguyễn Minh Châu

Cùng chuyên mục

Tin mới

Nam Em có hành động khó hiểu khi livestream bán hàng
Nam Em là cái tên được nhắc đến khá nhiều thời gian qua, nguyên nhân xuất phát từ những ồn ào vạ miệng của cô nàng. Mới đây, quay trở lại mạng xã hội livestream bán hàng, Nam Em lại có hành động khó hiểu khiến nhiều người phải bàn tán.