Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ năm, 31/03/2022 14:16 (GMT+7)

Trước tin đồn yêu Lý Nhã Kỳ, Hồ Quang Hiếu đã công khai 2 bạn gái đình đám

Theo dõi GĐ&PL trên

Trước Thiên An, Hồ Quang Hiếu từng có quãng thời gian hẹn hò với ca sĩ Bảo Anh.

Hồ Quang Hiếu là cái tên quen thuộc với thị trường âm nhạc, gắn liền với nhiều "hit" đình đám. Bên cạnh con đường nghệ thuật, Hồ Quang Hiếu còn được chú ý không kém bởi những câu chuyện tình cảm, đời tư. Mới đây nhất, anh chàng còn vướng tin đồn hẹn hò với Lý Nhã Kỳ khiến netizen "dậy sóng".

Trước tin đồn yêu Lý Nhã Kỳ, Hồ Quang Hiếu đã công khai 2 bạn gái đình đám Ảnh 1
Lý Nhã Kỳ và Hồ Quang Hiếu

Cụ thể trên khắp "cõi mạng", dân tình bàn tán xôn xao chuyện một nữ diễn viên nổi tiếng, đồng thời là doanh nhân thành đạt đang hẹn hò với nam ca sĩ nổi tiếng kém 4 tuổi. Với loạt "hint" gần đây, dân tình lập tức cho rằng nhân vật được nhắc đến ở đây không đâu khác chính là Hồ Quang Hiếu và Lý Nhã Kỳ.

Dù người trong cuộc đã lên tiếng phủ nhận tin đồn này, song câu chuyện vẫn đang thu hút sự quan tâm từ dân mạng và chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Trước khi vướng nghi vấn tình cảm với Lý Nhã Kỳ, cũng có nhiều "bóng hồng" lướt ngang cuộc đời giọng ca Con bướm xuân. Hãy cùng SAOstar điểm qua những cái tên này nhé!

Thiên An

Cách đây không lâu, những hình ảnh thân mật của Hồ Quang Hiếu và tình cũ của Jack - Thiên An bất ngờ gây sốt mạng xã hội. Nhiều đồn đoán cho rằng, giọng ca Con Bướm Xuân và tình cũ của Jack đang hẹn hò.

Trước tin đồn yêu Lý Nhã Kỳ, Hồ Quang Hiếu đã công khai 2 bạn gái đình đám Ảnh 2

Trong một diễn biến mới nhất, Hồ Quang Hiếu đã chính thức lên tiếng về tin đồn hẹn hò. Cụ thể anh cho biết, Thiên An và mình chỉ hợp tác trong công việc.

Trước tin đồn yêu Lý Nhã Kỳ, Hồ Quang Hiếu đã công khai 2 bạn gái đình đám Ảnh 3

Hồ Quang Hiếu hài hước chia sẻ với báo chí: "Thiên An còn nhỏ lắm, kém tôi 12 tuổi. Mọi người nói đẹp đôi là kiểu như chú – cháu đó hả. Hiện tôi và Thiên An vẫn vui vẻ, hòa đồng với nhau".

Ivy Lê

Trước Thiên An, Hồ Quang Hiếu từng bí mật kết hôn với Ivy Lê năm 2013, thế nhưng cả hai ly hôn chỉ sau 2 tháng làm đám cưới. Hồi tháng 7/2021, cặp đôi vướng nghi vấn "gương vỡ lại lành" khi Ivy Lê thường xuyên xuất hiện trong các video của chồng cũ.

Trước tin đồn yêu Lý Nhã Kỳ, Hồ Quang Hiếu đã công khai 2 bạn gái đình đám Ảnh 4

Trước tin đồn, Ivy Lê từng lên tiếng khẳng định cô vẫn độc thân. Bên cạnh đó, Ivy Lê cũng từng vướng tin đồn hẹn hò với Quang Lê, tuy nhiên cả hai đã phủ nhận tin đồn hẹn hò ở thời điểm đó.

Trước tin đồn yêu Lý Nhã Kỳ, Hồ Quang Hiếu đã công khai 2 bạn gái đình đám Ảnh 5

Trước đây, Ivy Lê từng hoạt động giải trí với vai trò người mẫu, diễn viên trong các MV âm nhạc. Tuy nhiên thời gian gần đây người đẹp 9X lại dành thời gian để tập trung cho công việc kinh doanh.

Bảo Anh

Sau khi chia tay với Ivy Lê, Bảo Anh là "bóng hồng" tiếp theo công khai hẹn hò với Hồ Quang Hiếu. Sau 2 năm bên nhau, cặp đôi chính thức "đường ai nấy đi" trong sự tiếc nuối của người hâm mộ.

Trước tin đồn yêu Lý Nhã Kỳ, Hồ Quang Hiếu đã công khai 2 bạn gái đình đám Ảnh 6

Đến năm 2019, Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu lại bất ngờ vướng tin đồn tái hợp khi liên tục bị "soi" bằng chứng đi du lịch chung. Tuy nhiên chuyện tình cảm của cặp đôi không có cái kết đẹp và mọi chuyện chỉ dừng lại ở mối quan hệ bạn bè.

Trước tin đồn yêu Lý Nhã Kỳ, Hồ Quang Hiếu đã công khai 2 bạn gái đình đám Ảnh 7

Sau khi chia tay Hồ Quang Hiếu, Bảo Anh kín tiếng trong chuyện tình cảm, chưa từng công khai hẹn hò ai và dành thời gian cho âm nhạc cũng như phim ảnh.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Trẻ cao thế nào ở tuổi dậy thì?
Có thể nói, dậy thì là giai đoạn cuối để con cao. Nếu ba mẹ không tranh thủ giúp con cao trong giai đoạn này, thì sau dậy thì, có tốn bao nhiêu chi phí con cũng không thể cao thêm được.
Quy định về xác minh giấy phép lái xe từ ngày 01/6/2024
Việc xác minh giấy phép lái xe phải thực hiện ngay qua điện thoại hoặc thư điện tử hoặc fax và sau đó gửi bằng văn bản. Khi chưa có kết quả xác minh giấy phép lái xe cơ giới đường bộ thì Sở Giao thông vận tải không đổi, không cấp lại hoặc không đưa vào danh sách thí sinh được phép dự sát hạch để cấp giấy phép lái xe.
Đề xuất quy định mới về tiêu chuẩn cơ sở vật chất trường mầm non
Bộ Giáo dục và Đào tạo đang lấy ý kiến góp ý với dự thảo Thông tư sửa đổi, bổ sung và bãi bỏ một số điều của Quy định tiêu chuẩn cơ sở vật chất các trường mầm non, tiểu học, trung học cơ sở, trung học phổ thông và trường phổ thông có nhiều cấp học ban hành kèm theo Thông tư số 13/2020/TT-BGDĐT.