Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ ba, 15/02/2022 11:54 (GMT+7)

Trước tin đồn hẹn hò, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và thiếu gia nghìn tỷ phản ứng ra sao?

Theo dõi GĐ&PL trên

Không những có tin đồn hẹn hò, trước đây dân tình còn được một phen xôn xao khi có thông tin nàng Hậu chuẩn bị kết hôn.

Nguyên nhân tin đồn này được dân tình truyền tai nhau, bắt nguồn từ việc Đỗ Mỹ Linh và chàng thiếu gia Đỗ Quang Vinh đều đăng tải story cùng một địa điểm và ẩn ý giống nhau. Hình ảnh được cho là cặp đôi đang hẹn hò tại một bãi biển vào buổi tối, với bàn ăn trong lều trắng cùng khung cảnh lãng mạn.

Trước tin đồn hẹn hò, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và thiếu gia nghìn tỷ phản ứng ra sao? Ảnh 1
Đỗ Quang Vinh chia sẻ ngắn gọn với nội dung: "My Valentine"...
Trước tin đồn hẹn hò, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và thiếu gia nghìn tỷ phản ứng ra sao? Ảnh 2
Còn Đỗ Mỹ Linh thì ẩn ý với nội dung biểu tượng trái tim với góc chụp cận cảnh bàn ăn

Hiện tại sau khi tin đồn nổ ra, Đỗ Quang Vinh hiện tại chưa có động thái nào mới. Tuy nhiên Đỗ Mỹ Linh đã có động thái đầu tiên trên Instagram

Trước tin đồn hẹn hò, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và thiếu gia nghìn tỷ phản ứng ra sao? Ảnh 3

Cô nàng có đăng tải story với nội dung: "Về thật rồi" cùng với hai cốc trà sữa vào đầu giờ chiều ngày 14/2, hậu tin đồn hẹn hò được dân tình truyền tai nhau.

Tuy không khẳng định trực tiếp nhưng có lẽ nhìn vào đồ uống thì chắc chắn cô nàng không hề đơn độc trong chuyến đi biển rồi nhỉ?

Cùng chuyên mục

Tin mới

Biển người đổ về “Hàn Quốc thu nhỏ” K-Town trong ngày khai trương
Hàng vạn tín đồ yêu văn hóa Hàn Quốc đã đổ về phía Đông Hà Nội, tham gia sự kiện khai trương K-Town (Grand World, Ocean City) với chuỗi hoạt động hấp dẫn kéo dài liên tục trong 3 ngày từ 26 - 28/4. Với vô vàn trải nghiệm độc đáo “chuẩn Hàn”, K-Town hứa hẹn trở thành điểm đến được yêu thích bậc nhất dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5.
Cảnh báo tình trạng ngộ độc chì ở trẻ em
Một trong những nguyên nhân phổ biến gây ngộ độc chì ở trẻ em mà cha mẹ ít cảnh giác đó là do dùng các loại thuốc nam (dân gian gọi là thuốc cam) không rõ nguồn gốc, với mong muốn giúp con tăng cân và chữa lành một số bệnh thông thường.