Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ bảy, 16/10/2021 15:02 (GMT+7)

Trước khi 'đường ai nấy đi' với bầu sô hải ngoại, Đàm Vĩnh Hưng từng kết hôn và ly hôn nhiều lần?

Theo dõi GĐ&PL trên

Thông tin một bầu sô nộp đơn ly hôn Mr Đàm tại Mỹ khiến khán giả không khỏi bất ngờ.

Sáng 16/10, khán giả Việt không khỏi bất ngờ trước thông tin Đàm Vĩnh Hưng bị một bầu sô hải ngoại nộp đơn ly hôn sau nhiều năm gắn bó.

Thông tin này được đưa ra giữa lúc "Ông hoàng nhạc Việt" vướng ồn ào liên quan đến tiền từ thiện. Trong khi phía Mr. Đàm chưa lên tiếng, netizen đã "đào" lại loạt phát ngôn liên quan đến chuyện hôn của nam ca sĩ.

Trước khi 'đường ai nấy đi' với bầu sô hải ngoại, Đàm Vĩnh Hưng từng kết hôn và ly hôn nhiều lần? Ảnh 1
Mr. Đàm trở thành tâm điểm chú ý của dân mạng những ngày gần đây.

Cụ thể vào năm 2010, giọng ca Nửa vầng trăng từng bị đồn thổi kết hôn giả. Trước làn sóng dư luận vào thời điểm đó, Đàm Vĩnh Hưng bình thản tiết lộ đã từng kết hôn nhiều lần, không cần bà con họ hàng chứng kiến và cũng ly hôn nhiều lần.

Cụ thể trả lời báo chí, Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ: "Có chứ, tôi đã từng kết hôn nhiều lần khác nhau, không cần bà con họ hàng chứng kiến và cũng ly hôn nhiều lần. Chúng tôi có khi kết hôn ngoài đường phố Hà Nội, một tiếng sau lại trả nhẫn, hủy hôn".

Trước khi 'đường ai nấy đi' với bầu sô hải ngoại, Đàm Vĩnh Hưng từng kết hôn và ly hôn nhiều lần? Ảnh 2
Đàm Vĩnh Hưng từng cho hay kết hôn và ly hôn nhiều lần.

Khi được hỏi như thế liệu có trái với thuần phong mỹ tục, vi phạm quy định của pháp luật Việt Nam không, Mr. Đàm tự tin đáp: "Không! Tôi làm gì cũng phải tôn trọng pháp luật. Không có chuyện gì vi phạm".

Theo thông tin trên báo Thanh Niên, vào tháng 8/2021, bầu sô Liên Phạm đã nộp đơn ly hôn lên tòa án Quận Cam (bang California, Mỹ) đề nghị ly hôn với Đàm Vĩnh Hưng.

Trước khi 'đường ai nấy đi' với bầu sô hải ngoại, Đàm Vĩnh Hưng từng kết hôn và ly hôn nhiều lần? Ảnh 3
Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng và bầu sô Liên Phạm được đồn đoán bí mật kết hôn tại Mỹ.

Thông tin từ đơn ly hôn cũng cho biết, bầu sô này đã kết hôn với ông Huỳnh Minh Hưng (tên thật của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng) vào ngày 13/6/2004 và ly thân ngày 22/2/2018. Cả hai không có con chung và không phân chia tài sản.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Trẻ cao thế nào ở tuổi dậy thì?
Có thể nói, dậy thì là giai đoạn cuối để con cao. Nếu ba mẹ không tranh thủ giúp con cao trong giai đoạn này, thì sau dậy thì, có tốn bao nhiêu chi phí con cũng không thể cao thêm được.
Quy định về xác minh giấy phép lái xe từ ngày 01/6/2024
Việc xác minh giấy phép lái xe phải thực hiện ngay qua điện thoại hoặc thư điện tử hoặc fax và sau đó gửi bằng văn bản. Khi chưa có kết quả xác minh giấy phép lái xe cơ giới đường bộ thì Sở Giao thông vận tải không đổi, không cấp lại hoặc không đưa vào danh sách thí sinh được phép dự sát hạch để cấp giấy phép lái xe.
Đề xuất quy định mới về tiêu chuẩn cơ sở vật chất trường mầm non
Bộ Giáo dục và Đào tạo đang lấy ý kiến góp ý với dự thảo Thông tư sửa đổi, bổ sung và bãi bỏ một số điều của Quy định tiêu chuẩn cơ sở vật chất các trường mầm non, tiểu học, trung học cơ sở, trung học phổ thông và trường phổ thông có nhiều cấp học ban hành kèm theo Thông tư số 13/2020/TT-BGDĐT.