Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ ba, 23/11/2021 11:15 (GMT+7)

Trúng đạn lạc từ ngoài đường khi đang chơi điện tử trong phòng, bé 13 tuổi chết tức tưởi

Theo dõi GĐ&PL trên

Cậu bé 13 tuổi bị trúng đạn lạc từ ngoài đườn khi em đang chơi trò chơi điện tử trong phòng ngủ của mình ở Nam California, Mỹ.

Một vụ nổ súng đã xảy ra vào tối 20/11 bên ngoài nhà của cậu bé ở Pasadena và một viên đạn xuyên qua cửa sổ phòng ngủ của cậu, US News dẫn lời cảnh sát trưởng Bill Grisafe cho biết.

Người ta không xác định được mục tiêu của vụ nổ súng, nhưng có vẻ như đó không phải là cậu bé, ông Grisafe nói. Grisafe cho biết 3 đến 5 phát súng đã được bắn và ít nhất một trong số đó trúng cậu bé, người chưa được xác định danh tính.

Trúng đạn lạc từ ngoài đường khi đang chơi điện tử trong phòng, bé 13 tuổi chết tức tưởi Ảnh 1

Cảnh sát trưởng John Perez của Pasadena cho biết: “Đó thực sự là một thảm kịch đối với cộng đồng chúng ta. Đứa trẻ 13 tuổi này vô tội. Cậu bé chơi điện tử trong nhà, như bao đứa trẻ cùng tuổi khác".

Người hàng xóm Jovita Gonzalez kể lại, mẹ của cậu bé chạy ra khỏi nhà ngay sau vụ nổ súng và khóc nức nở. Người mẹ ôm lấy Gonzalez và nói bằng tiếng Tây Ban Nha: “Xe cấp cứu chưa tới. Nó đâu rồi? Gia đình đó rất gắn bó. Những đứa trẻ của họ thông minh lắm. Sự việc thật tàn khốc, đứa trẻ chỉ đang chơi điện tử và bị bắn chết”, Gonzalez kể lại.

Sáng 21/11, một góc tưởng niệm nhỏ dành cho nạn nhân đã được dựng lên bên ngoài ngôi nhà. Cách đó không xa, cửa sổ vẫn còn dấu vết một lỗ đạn.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Ngân hàng thương mại có thể bị cấm bán bảo hiểm liên kết đầu tư
Ngân hàng Nhà nước đang dự thảo Thông tư quy định việc cấp đổi Giấy phép, cấp bổ sung nội dung hoạt động vào Giấy phép và một số quy định về tổ chức, hoạt động của ngân hàng thương mại, chi nhánh ngân hàng nước ngoài, văn phòng đại diện tại Việt Nam của tổ chức tín dụng nước ngoài, tổ chức nước ngoài khác có hoạt động ngân hàng.
Đề xuất bỏ độc quyền vàng miếng SJC
Các chuyên gia, thành viên Hội đồng Tư vấn chính sách tài chính, tiền tệ quốc gia đề xuất bỏ độc quyền vàng miếng SJC và đề nghị triển khai các giải pháp quyết liệt nâng hạng thị trường chứng khoán.
Những đối tượng có thể được sử dụng thẻ ngân hàng
Người từ đủ 18 tuổi trở lên có năng lực hành vi dân sự đầy đủ theo quy định của pháp luật được sử dụng thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng, thẻ trả trước; người từ đủ 15 tuổi đến chưa đủ 18 tuổi không bị mất hoặc hạn chế năng lực hành vi dân sự được sử dụng thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng, thẻ trả trước.