Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ hai, 10/07/2023 16:06 (GMT+7)

Trực tiếp phim Nơi giấc mơ tìm về tập 31 hôm nay 10/7 trên VTV1

Theo dõi GĐ&PL trên

Link xem trực tiếp Nơi giấc mơ tìm về Tập 31 sẽ phát sóng trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 hôm nay 10/7/2023 tại VTV Giải trí - VTV1 - VTV Go.

Lịch phát sóng phim Nơi giấc mơ tìm về tập 31

Nơi giấc mơ tìm về tập 31 sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h00 hôm nay 10/7/2023.

Link xem trực tiếp Nơi giấc mơ tìm về tập 31

Khán giả có thể đón xem trực tiếp Nơi giấc mơ tìm về tập 31 trên kênh VTV1 phát sóng vào lúc 21h00 hôm nay 10/7/2023 trên các link dưới đây:

VTV Go | VTV1 | VTV Giải trí

Nội dung đoạn trích Nơi giấc mơ tìm về tập 31

Sau khi Lan Chi (Thục Anh) bị tai nạn và chấn thương ở chân, cô và Trí (Trung Tuấn) thân thiết hơn. Trí không ngại đường xa mang đồ ăn tới cho Lan Chi. Khi Lan Chi định trả tiền, Trí cầm lấy tay cô khiến Lan Chi bất ngờ.

Bố mẹ Mai Anh (Minh Thu) bận công việc nên không ở lại thành phố được lâu. Mai Anh hỏi bà Lan (NSND Lê Khanh) khi nào có thời gian rảnh để hai gia đình tiếp tục bàn kế hoạch tổ chức lễ cưới.

tm-img-alt
Trí và Chi ngày càng thân thiết. Ảnh:CMH.

"Nói với bố mẹ là bà rất xin lỗi vì lúc này không được khỏe lắm, gặp nhau không tiện. Cháu nói với bố mẹ bận gì cứ làm, mình gặp nhau sau cũng được", bà Lan né tránh.

Sau khi nhớ lại quá khứ bố mẹ Gia An (Lãnh Thanh) bị đòi nợ, ông Kình (NSƯT Đỗ Kỷ) lo lắng nghĩ về cuộc nói chuyện với một người đàn ông là con nuôi của bà Lan. Người này đưa ông Kình số tiền vay từ tín dụng đen bên ngoài để mua chung một miếng đất.

tm-img-alt
Ông Kình và con nuôi bà Lan chung tiền mua đất. Ảnh: CMH.

"Miếng đất đó sau khi hoàn tất thủ tục chuyển đổi sẽ bán sang tay ngay thôi. Khu đó lên giá từng ngày, chắc cũng được kha khá. Cậu là con nuôi chị Lan, mình tôi không đủ lực nên mới mời cậu góp vốn", ông Kình thuyết phục. Ông nói cùng chồng bà Lan tính toán kỹ, chắc chắn mới làm.

Gia An có trong tay video ghi lại cảnh Phương (Việt Hoa) bị đâm xe. Gia An đưa cho Mai Anh video khiến cô bất ngờ nhưng vẫn cố tình đánh trống lảng. "Đến giờ này mà em vẫn gian dối được à. Em có biết người chạy xe máy trong clip là ai không", Gia An hỏi.

tm-img-alt
Gia An biết Mai Anh đang nói dối. Ảnh: CMH.

Anh khẳng định Mai Anh biết kẻ gây tai nạn cho Phương là ai, và kẻ đó chính là đàn em của bố mẹ cô.

Tập 31 Nơi giấc mơ tìm về lên sóng lúc 21h ngày 10/7.

Preview phim Nơi giấc mơ tìm về tập 31

Cùng đón xem tập mới nhất của bộ phim Nơi giấc mơ tìm về phát sóng trực tiếp vào tối nay 10/7/2023 trên kênh VTV1 để biết rõ chi tiết và xem thêm những tình tiết hấp dẫn khác.

Nội dung phim Nơi giấc mơ tìm về

Bộ phim Nơi giấc mơ tìm về xoay quanh câu chuyện về gia đình bà Lan và đứa cháu nội Gia An.

Chồng mất sớm, bà Lan phải một mình lèo lái công ty gia đình, nuôi dạy đứa cháu nội thành tài và mong muốn Gia An sẽ gánh vác công ty thay bà. Để có thể chuyển giao công việc, bà tìm mọi cách để áp đặt, vạch ra con đường khiến cháu nội phải nghe theo.

Trong khi đó, Gia An - một thanh niên thông minh, năng động - lại muốn tiếp tục cuộc sống tự do tự tại chứ không hề hào hứng với ý nghĩ nối nghiệp.

Khoảng cách về thế hệ, sự khác biệt trong suy nghĩ và cả những hiểu lầm đã khiến tình thân giữa hai bà cháu bị rạn nứt, tưởng chừng không thể hàn gắn.

Nhưng chính sự thấu hiểu, lòng chân thành đã giúp cả hai người vượt qua những thù hận, những sai lầm để rồi nhận ra trong cuộc đời này, tình thương yêu quan trọng biết chừng nào.

Link xem phim Nơi giấc mơ tìm về Full HD

Để có thể xem trọn bộ các tập của phim Nơi giấc mơ tìm về Full HD đã phát sóng trên kênh VTV1, mời quý độc giả truy cập: https://www.vtvgiaitri.vn/title/noi-giac-mo-tim-ve

Bộ phim truyền hình này bao gồm 40 tập và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Biển người đổ về “Hàn Quốc thu nhỏ” K-Town trong ngày khai trương
Hàng vạn tín đồ yêu văn hóa Hàn Quốc đã đổ về phía Đông Hà Nội, tham gia sự kiện khai trương K-Town (Grand World, Ocean City) với chuỗi hoạt động hấp dẫn kéo dài liên tục trong 3 ngày từ 26 - 28/4. Với vô vàn trải nghiệm độc đáo “chuẩn Hàn”, K-Town hứa hẹn trở thành điểm đến được yêu thích bậc nhất dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5.
Cảnh báo tình trạng ngộ độc chì ở trẻ em
Một trong những nguyên nhân phổ biến gây ngộ độc chì ở trẻ em mà cha mẹ ít cảnh giác đó là do dùng các loại thuốc nam (dân gian gọi là thuốc cam) không rõ nguồn gốc, với mong muốn giúp con tăng cân và chữa lành một số bệnh thông thường.