Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ hai, 27/03/2023 14:55 (GMT+7)

Trực tiếp phim Dưới bóng cây hạnh phúc Tập 43 hôm nay 27/3 trên VTV1

Theo dõi GĐ&PL trên

Link xem trực tiếp Dưới bóng cây hạnh phúc Tập 43 sẽ phát sóng trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 hôm nay 27/3/2023 tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

Link xem trực tiếp Dưới bóng cây hạnh phúc Tập 43

Khán giả có thể thể đón xem Dưới bóng cây hạnh phúc Tập 43 trên VTV1 trực tiếp lúc 21h00 hôm nay 27/3/2023 trên các link dưới đây:

VTV Go | VTV1 | VTV Giải trí

>>> Link xem Dưới bóng cây hạnh phúc Tập 42 FULL HD TẠI ĐÂY

>>> Link xem Dưới bóng cây hạnh phúc Tập 41 FULL HD TẠI ĐÂY

>>> Link xem Dưới bóng cây hạnh phúc Tập 40 FULL HD TẠI ĐÂY

>>> Link xem Dưới bóng cây hạnh phúc Tập 39 FULL HD TẠI ĐÂY

>>> Link xem Dưới bóng cây hạnh phúc Tập 38 FULL HD TẠI ĐÂY

Nội dung đoạn trích Dưới bóng cây hạnh phúc Tập 43

Trong tập 42 của phim Dưới bóng cây hạnh phúc, Danh (Anh Vũ) và Tuyết (Kiều My) đã quyết định ly hôn. Đạt (Mạnh Hưng) và Son (Kim Oanh) cũng dần tháo gỡ được hiểu nhầm.

Về phía Nhài (Huyền Thạch) và Tố (Bùi Như Lai) cũng ngày càng thân thiết hơn. Thế nhưng, ông Công (Quốc Trị) lại không thích cô gái quá cá tính như Nhài.

Ở preview phim Dưới bóng cây hạnh phúc tập 43, ông Công tìm tới gặp Nhài cầu xin cô buông tha cho Tố: “Tôi nói điều này có lẽ sẽ làm cô tự ái nhưng vẫn phải nói. Mất lòng trước, được lòng sau. Thằng Tố nó thấy cô lận đận về chuyện gia đình như nó nên đồng cảm, thương cô chứ không biết được cuộc sống của cô phức tạp như thế nào. Cô hãy tha cho nó”.

tm-img-alt
tm-img-alt

Cũng trong Dưới bóng cây hạnh phúc tập 43, không đồng ý để con gái tiếp tục trong tình trạng “bỏ thì thương mà vương thì tội”, bố Son trực tiếp gặp chàng rể yêu quý để hỏi rõ quyết định về mối quan hệ hiện tại, hỏi ý Đạt rằng nếu 2 vợ chồng không thể sống với nhau nữa thì đón Son về.

Bố của Son cũng gặp riêng Đạt để xin đón con gái về nhà: “Chuyện xảy ra thì cũng xảy ra rồi. Giờ bố chỉ muốn hỏi anh, nếu không sống được với nhau nữa thì để bố đón cái Son về”.

tm-img-alt
tm-img-alt

Trước mặt bố vợ, Đạt nhận lỗi về mình, nhưng anh cho hay sẽ không tiếp tục níu kéo vợ: “Con chưa bao giờ nghĩ chuyện không có Son. Nhưng trong thời gian này, gia đình con thì như thế, rồi lại chuyện của con. Con tôn trọng sự lựa chọn của Son”.

Điều này khiến bố của Son không mấy hài lòng. Ông hỏi lại với thái độ không thoải mái: “Ý anh là anh buông tay?”.

Trong khi đó, Tuyết trở về nhà chồng nhìn đống quần áo mà Danh mua cho mình, cô bật khóc nức nở với Son: “Tất cả là anh Danh mua cho em. Anh ấy biết trước có ngày này nên mới biến em thành kẻ tồi tệ như thế đấy!”

tm-img-alt
tm-img-alt

Thấy em dâu mất bình tĩnh, Son khuyên giải: “Vợ chồng đang hạnh phúc làm gì có ai nghĩ đến việc ly hôn đâu em. Những món đồ chú Danh mua cho em cũng vì quan tâm đến em và muốn em được vui vẻ. Chị thấy hiếm có người đàn ông nào quan tâm đến vợ như chú ấy. Đôi khi nhìn vào, chị còn ghen tị nữa là”.

Cùng lúc đó, ông Công đứng ngoài cửa phòng nghe 2 cô con dâu nói chuyện. Trên gương mặt ông lộ rõ sự đau khổ và bất lực.

Liệu vợ chồng Son - Đạt và Danh - Tuyết sẽ thực sự tan vỡ? Nhài có vì những lời nói của ông Công mà tránh xa Tố?

Preview phim Dưới bóng cây hạnh phúc Tập 43

Cùng đón xem tập mới nhất của bộ phim Dưới bóng cây hạnh phúc phát sóng trực tiếp vào tối nay 27/3/2023 trên kênh VTV1 để biết rõ chi tiết và xem thêm những tình tiết hấp dẫn khác.

Link xem phim Dưới bóng cây hạnh phúc Full HD

Để có thể xem trọn bộ các tập của phim Dưới bóng cây hạnh phúc full HD đã phát trên VTV1 mời quý độc giả truy cập: https://www.vtvgiaitri.vn/title/duoi-bong-cay-hanh-phuc

Bộ phim Dưới bóng cây hạnh phúc sẽ bao gồm 45 tập (Dự kiến), với mỗi tập sẽ phát tầm 30 phút phát sóng vào lúc 21h00 từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần trên kênh VTV1 tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

Dưới bóng cây hạnh phúc kể về cuộc đời làm dâu của Son (Kim Oanh) trong gia đình có 4 người đàn ông. Cô xem việc chăm lo gia đình nhà chồng là sự nghiệp quan trọng nhất.

Trong gia đình có bố chồng - ông Công (NSND Quốc Trị) là một người khó tính, hà khắc với con dâu. Anh chồng - Tố từng bị vợ bỏ (NSƯT Bùi Như Lai) nóng nảy và hận đàn bà. Cặp vợ chồng em út Danh (Anh Vũ) là những người trẻ mê lối sống phù phiếm nhưng năng lực giới hạn. Còn chồng cô - Đạt (Mạnh Hưng) là người chỉ biết hưởng thụ những gì vợ vun vén.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Quảng trường biển Sầm Sơn sẽ rực rỡ pháo hoa trong đêm khai mạc Lễ hội du lịch biển cuối tuần này
Tối 27/4, đêm khai mạc Lễ hội du lịch biển Sầm Sơn năm 2024 sẽ diễn ra tại sân khấu Quảng trường biển TP Sầm Sơn. Đêm nghệ thuật quy tụ nhiều nghệ sỹ nổi tiếng như Đức Phúc, Trọng Tấn, Min, Dương Hoàng Yến, nhóm OPlus… cùng màn trình diễn pháo hoa đặc sắc mở đầu cho mùa du lịch hè đầy sôi động.