Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ sáu, 24/03/2023 08:04 (GMT+7)

Trực tiếp phim Dưới bóng cây hạnh phúc Tập 41 hôm nay 23/3 trên VTV1, VTV Go

Theo dõi GĐ&PL trên

Link xem trực tiếp Dưới bóng cây hạnh phúc Tập 41 sẽ phát sóng trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 hôm nay 23/3/2023 tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

Link xem trực tiếp Dưới bóng cây hạnh phúc Tập 41

Khán giả có thể thể đón xem Dưới bóng cây hạnh phúc Tập 41 trên VTV1 trực tiếp lúc 21h00 hôm nay 23/3/2023 trên các link dưới đây:

VTV Go | VTV1 | VTV Giải trí

>>> Link xem Dưới bóng cây hạnh phúc Tập 40 FULL HD TẠI ĐÂY

>>> Link xem Dưới bóng cây hạnh phúc Tập 39 FULL HD TẠI ĐÂY

>>> Link xem Dưới bóng cây hạnh phúc Tập 38 FULL HD TẠI ĐÂY

>>> Link xem Dưới bóng cây hạnh phúc Tập 37 FULL HD TẠI ĐÂY

>>> Link xem Dưới bóng cây hạnh phúc Tập 36 FULL HD TẠI ĐÂY

>>> Link xem Dưới bóng cây hạnh phúc Tập 35 FULL HD TẠI ĐÂY

Nội dung đoạn trích Dưới bóng cây hạnh phúc Tập 41

Trong tập 40 của phim Dưới bóng cây hạnh phúc, vì Danh (Anh Vũ) đổ nợ, bị chủ nợ kéo tới tận nhà làm loạn khiến bé Cá Heo sợ nên Son (Kim Oanh) đã về nhà ông Công (Quốc Trị) ở.

Tuy nhiên cô vẫn giữ khoảng cách với chồng và khẳng định chuyện ly hôn sẽ bàn tính sau. Trong khi đó vì quá mỏi mệt với nợ nần và lo vợ sẽ khổ theo mình nên Danh đề nghị ly hôn với Tuyết (Kiều My).

Trước những biến cố liên tiếp ập đến với gia đình, ông Công dường như đã có cách nhìn nhận khác về cuộc sống. Trước đây ông cũng là người khắt khe, hắt hủi Son nhưng trong preview tập 41 của phim, ông lại lớn tiếng bênh vực cô.

tm-img-alt

Trong bữa cơm, ông dạy dỗ Đạt: “Anh bất luận thế nào cũng không được ly hôn. Son là người từ trước đến nay luôn chu toàn cho gia đình này, việc gì cũng đến tay, xông xáo, gánh vác.Vậy mà mọi người, cả anh cũng không coi chị ra gì. Chính vì không coi ra gì nên ra ngoài đường thấy người nọ, người kia lúc nào cũng cho hơn vợ mình”.

tm-img-alt

Đáng nói hơn, ông Công còn bắt Đạt (Mạnh Hưng) phải chấm dứt mối quan hệ với Hồng (Việt Hoa) ngay lập tức:“Quan hệ của anh với Thu Hồng đừng có nói là chưa vượt quá giới hạn thì cho mình vô tội. Phụ nữ rất tinh, nếu trong đầu anh có ý nghĩ ngoài vợ, ngoài chồng là người ta cảm được ngay. Vì vậy hãy nói thật đi. Cần tìm mọi cách để giải quyết, đừng tính thiệt hơn”.

Màn “quay xe” của ông Công trong tập phim này khiến khán giả không khỏi bất ngờ. Người cố chấp, khắt khe như ông cuối cùng cũng đã thay đổi, không còn bất chấp bênh vực con trai mình như trước.

Cũng trong tập 41, bạn thân của Tuyết phân tích việc cô quyết định ly hôn thực ra cũng không hề thoải mái gì. Vì thực tế, Tuyết rất yêu Danh nhưng vì sợ bản thân phải chịu khổ, lại bị áp lực từ gia đình nên cô mới lựa chọn “đường ai nấy đi” với chồng: “Trước đây mày có bố mẹ hỗ trợ, còn bây giờ mày theo anh Danh thì mày chẳng có gì hết. Huống hồ bây giờ anh ý tay trắng, tương lai thì mù mịt. Nên mày không dám đồng hành cùng anh ý.Mày cố tỏ ra là hạnh phúc vui vẻ để anh Danh và tất cả mọi người thấy mày đã lựa chọn đúng. Nhưng thật ra mày chả vui gì cả”.

tm-img-alt
tm-img-alt

Trong diễn biến khác, mối quan hệ giữa Tố (Bùi Như Lai) và Nhài (Huyền Thạch) ngày càng gần gũi hơn. Gia đình xảy ra biến cố, Tố vẫn dành thời gian hẹn gặp Nhài để tâm sự.

Khi được hỏi về vai trò của anh cả trong gia đình, Tố thẳng thắn: “Tôi không giúp được ai nên không cảm thấy áp lực”. Đứng trước câu nói có phần vô tình này, Nhài không phán xét mà nhẹ nhàng trêu đùa nhưng lại như nhìn thấu con người Tố: “Thế thì không phải áp lực, mà là bất lực”.

tm-img-alt
tm-img-alt

Thay vì nổi khùng hay cục cằn bỏ đi, giờ đây Tố lại bộc bạch: “Cô nói thế khiến tôi buồn đấy”. Ngay sau đó, cô tiếp tục an ủi tố: “Thật ra không cần trở thành chỗ dựa cho ai đó mới là người có giá trị đâu. Chỉ cần làm bạn đồng hành, cùng nhau chia sẻ buồn vui là quý lắm rồi”. Có thể thấy anh chàng cục cằn, thô lỗ đã dần mềm lòng, cởi lòng hơn trước cô gái ngang bướng nhưng tình cảm này.

Preview phim Dưới bóng cây hạnh phúc Tập 41

Cùng đón xem tập mới nhất của bộ phim Dưới bóng cây hạnh phúc phát sóng trực tiếp vào tối nay 23/3/2023 trên kênh VTV1 để biết rõ chi tiết và xem thêm những tình tiết hấp dẫn khác.

Link xem phim Dưới bóng cây hạnh phúc Full HD

Để có thể xem trọn bộ các tập của phim Dưới bóng cây hạnh phúc full HD đã phát trên VTV1 mời quý độc giả truy cập: https://www.vtvgiaitri.vn/title/duoi-bong-cay-hanh-phuc

Bộ phim Dưới bóng cây hạnh phúc sẽ bao gồm 45 tập (Dự kiến), với mỗi tập sẽ phát tầm 30 phút phát sóng vào lúc 21h00 từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần trên kênh VTV1 tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

Dưới bóng cây hạnh phúc kể về cuộc đời làm dâu của Son (Kim Oanh) trong gia đình có 4 người đàn ông. Cô xem việc chăm lo gia đình nhà chồng là sự nghiệp quan trọng nhất.

Trong gia đình có bố chồng - ông Công (NSND Quốc Trị) là một người khó tính, hà khắc với con dâu. Anh chồng - Tố từng bị vợ bỏ (NSƯT Bùi Như Lai) nóng nảy và hận đàn bà. Cặp vợ chồng em út Danh (Anh Vũ) là những người trẻ mê lối sống phù phiếm nhưng năng lực giới hạn. Còn chồng cô - Đạt (Mạnh Hưng) là người chỉ biết hưởng thụ những gì vợ vun vén.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Nam Em có hành động khó hiểu khi livestream bán hàng
Nam Em là cái tên được nhắc đến khá nhiều thời gian qua, nguyên nhân xuất phát từ những ồn ào vạ miệng của cô nàng. Mới đây, quay trở lại mạng xã hội livestream bán hàng, Nam Em lại có hành động khó hiểu khiến nhiều người phải bàn tán.